Chương 11: Tốt nhất nên mặc ở nhà

588 94 3
                                    

Ngọc Muội ở bến Thượng Hải được biết đến như một bà trùm nha phiến giàu có. Không cần đụng đến của cải Cố gia thì nàng ta cũng dư sức mua cho mình căn biệt thự khác rộng rãi, khang trang hơn. Huống chi trước đó Ngu Thư Hân vốn đã nung nấu ý định ly hôn với Cố Việt Bân nên sớm chuẩn bị mọi thứ từ lâu, mượn chuyện hắn ngoại tình không nói hai lời lập tức mời về luật sư giỏi nhất nước làm thủ tục.

"Tất cả giấy tờ, bằng chứng qua lại ngoài luồng của Cố Việt Bân đều ở đây. Mong là luật sư Lương sẽ không làm tôi thất vọng."

Nam nhân đứng tuổi nhận lấy tập hồ sơ từ tay Minh Đài, giữa chừng không tự chủ liếc qua Ngọc Muội danh tiếng lẫy lừng. Nàng ta gác tay lên thành cửa kính, điệu bộ biếng nhác nói chuyện với hắn. Thanh âm nhu nhuyễn kiều mị khiến người ta nguyện ý quỳ xuống dưới chân vì nữ nhân ấy phục dịch.

Thu lại ánh mắt mê đắm lộ liễu, luật sư Lương trầm giọng đáp: "Cô Ngọc yên tâm, chuyện này sẽ được giải quyết nhanh nhất có thể."

"Nhờ cả vào anh." Nói xong, Ngu Thư Hân lạnh lùng đẩy kính xe lên để mặc hắn chưng hửng nhìn theo.

"Tiểu thư, bây giờ cô muốn đi đâu?"

"Về Ngọc Sơn Tuyết Bảo."

Kì thực Ngu Thư Hân định ghé qua sở cảnh sát tìm Triệu Tiểu Đường nhưng nghĩ đến sự xuất hiện của bản thân sẽ gây một hồi náo loạn đành từ bỏ. Nàng về nhà trước, chuẩn bị cho tối nay hẹn cô ở Paramount.

*

Ngọc Sơn Tuyết Bảo là tên của căn biệt thự Ngu Thư Hân mua cách đây không lâu. Vì bạc tuyết phủ trắng một góc vườn, cảnh tượng phi thường xinh đẹp lãng mạn nên nàng lấy luôn tên loài hoa ấy, thay vào một chữ Bảo đặt cho nơi ở mới. Hy vọng chặng đường sau này sẽ tốt đẹp như ý nghĩa mà bạc tuyết mang đến.

(*) Tên đầy đủ của hoa là ngọc sơn bạc tuyết.

"Tiểu thư đã về."

"Bác Minh, hôm nay có ai đến tìm cháu không?"

Quản gia Minh lắc đầu. Đoạn, lấy ra một phong bì đỏ đặc biệt bắt mắt đặt ở dưới cùng chồng thư gửi đến, đưa cho nàng ta: "Nhưng có cái này, tôi thấy ấn ký không tầm thường nên đợi cô về mở."

Mày đẹp thoáng chau lại, rất nhanh liền giãn ra. Ngu Thư Hân mở phong bì, bên trong ngoài mảnh giấy vương mùi mực mới còn có một sợi dây chuyền được bọc nhung rất cẩn thận, dường như cố ý để lộ mặt đá ngọc xanh cho nàng ta thấy.

Khóe môi anh đào cong lên, Ngu Thư Hân hắng giọng gọi: "Minh Đài."

"Vâng thưa tiểu thư."

"Lát anh gọi tới Paramount bảo Trần Diệu Lam chuẩn bị, tối nay có người muốn bao cô ta."

Hộp đêm có rất nhiều hình thức kinh doanh. Các vũ nữ làm việc trong đó thường bán nghệ không bán thân, thế nhưng dù thanh cao đến mấy thì tiếp rượu là chuyện khó tránh. Ngay cả đệ nhất vũ nữ được nhận đãi ngộ hơn người, nếu gặp phải vị khách tai to mặt lớn vẫn phải tiếp đón như thường.

Đại Ngu Hải Đường || Hoa Dạng Niên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ