Mặt trời vừa lặn cũng là lúc Paramount lên đèn, biển hiệu lấp lánh sáng rực một góc phố hệt như lời mời gọi đến từ nàng vũ nữ tài sắc vẹn toàn chốn phồn hoa.
Ở bến Thượng Hải hiếm có người nào chưa từng nghe qua danh tiếng nơi này. Hộp đêm cao cấp, địa điểm lui tới thường xuyên chỉ dành cho giới quý tộc, doanh nhân và chính khách mỗi khi đặt chân tới thành phố hoa lệ bậc nhất cả nước. Trên hết, điều khiến Paramount trở nên bất khả xâm phạm nằm ở chỗ, nó thuộc quyền sở hữu của Tam Môn Hải Phái.
"Mau, bắt lấy hắn!"
Giữa không gian bao trùm bởi tiếng vĩ cầm gợi cảm, một loạt tiếng bước chân rầm rập đột ngột kéo đến. Hết thảy chú ý đều đổ dồn lên hành lang tầng ba thành ra không ai để ý đến vị trí trong góc phòng - nữ nhân nọ cầm trên tay ly sâm panh đỏ thẫm thong thả lắc nhẹ. Dáng vẻ hứng thú như đang vờn đuổi con mồi, chỉ đợi vật nhỏ kia kiệt sức sẽ lập tức lao đến nghiền nát.
"Đủ rồi, anh bảo bọn họ lôi hắn xuống đi." Không bà bà ở nhà thấy con trai quá mức tàn tạ lại kêu nàng rắp tâm đọa đày.
"Vâng thưa tiểu thư."
Sau lưng nàng ta, nam nhân cao lớn hất tay một cái ra hiệu. Đám người trên hành lang tầng ba ngay tức khắc tóm lấy gã trai nom thư sinh đương chạy hộc mạng phía trước, kết thúc màn rượt đuổi thú vị đêm nay.
"Tiểu thư, đã đưa người ra xe."
"Ừ." Đoạn, nàng ta đặt ly rượu xuống bàn. Bị ngoại lực tác động, chất lỏng mỹ miều bắn lên thành thủy tinh, sóng sánh theo từng bước chân của mỹ nhân.
Ngu Thư Hân ung dung tiến lên bục sân khấu. Gương mặt được trang điểm tỉ mỉ lúc này như phát sáng dưới ánh đèn chùm. Chiếc khăn choàng trắng muốt khoác hờ cũng không thể che lấp đường cong lung linh yêu kiều ẩn dưới lớp sườn xám xẻ tà táo bạo.
Nàng ta khiêu mi, đầu ngón tay tinh tế hồng hào đặt lên micro: "Làm hỏng nhã hứng của các vị rồi! Hóa đơn hôm nay sẽ giảm giá một nửa, mọi người cứ chơi vui vẻ đi."
Dứt lời liền cười rộ lên như mẫu đơn bung nở khiến khách khứa xung quanh dù khó chịu vì lạc thú gián đoạn giữa chừng cũng bị thuyết phục, bày ra thái độ hoà hoãn.
Tiếng nhạc lần nữa vang lên, vũ nữ xinh đẹp nóng bỏng nhấc cao gót chân tiếp tục nhảy múa. Chốc lát, dưới khán đài chẳng còn ai nhớ đến sự kiện ngoạn mục cách đây vài phút, mà nữ nhân diễm lệ ban nãy từ khi nào cũng đã biến mất sau cánh gà.
Triệu Tiểu Đường ngồi ở mé tầng hai, kín đáo đảo mắt một chút là thấy đám người vừa rồi náo loạn Paramount cung kính hộ tống nữ nhân bí ẩn kia xuống tầng.
"Cô có hứng thú với cô ta?"
"Hơi tò mò thôi."
Nghe nói hộp đêm này không phải hạng người nào cũng vào được. Trừ giới thượng lưu thì cũng chỉ có những kẻ nằm trong vòng chính trị như cô đây mới đảm bảo điều kiện qua cửa. Bất quá nữ nhân đỏng đảnh vừa rồi, phong thái ung dung tự tại của nàng ta quả thực không giống như người có bối cảnh đơn giản chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Ngu Hải Đường || Hoa Dạng Niên Hoa
FanfictionĐi đến tận cùng của sự đổ vỡ, chỉ có người lưu lại bên ta