[Ashley P.O.V]
"Coffee" dumiretso ako sa pantry at nagtimpla ng kape tyaka inilapag ang coffee nya.
It's been a week ng tinanggap nya ko dito sa kumpanya nya.
Agad akong nagpunta sa cubicle ko at kinuha lahat ng kailangan.
"Sir, may meeting po kayo mamaya sa Board, 10 am. Then Lunch meeting with the investors Kinayusara. And Sir, Ito na po lahat ng kailangan para sa meetings nyo" Napatingin sya ng inilapag ko ang mga papel at dalawang flash drive sa lamesa nya.
Tinignan ko sya na nakatingin lang sa mga inilapag ko sa table nyo.
"S-sorry Sir, S-saan ko po ba da--"
"No, hayaan mo lang dyan." Sabi nya at tumango ako.
Ano kayang problema nun? Pero ang gwapo talaga ni Sir. As in! Ang hot din nya.
"Ashley" Nabalik ako sa ulirat ko ng tawagin nya ko at agad na pumunta sa kanya.
"Sir?" Tanong ko.
"Saan mo nakuha lahat ng info din sa presentation para sa board?" Tanong nya at nakatingin parin sa laptop nya.
"Sir, hiningi ko po yung mga kakailanganin kay Mr. Lee at ibinigay nya po sa akin yung details then I get the report of every department." Paliwanag ko.
"H-How did you get the reports of Financing Department kung nawala lahat ng file? " Tanong nya.
"Uhm, Ginawan ko po ng paraan?" Kabado kong sagot.
----
[Eugene P.O.V]"Uhm, Ginawan ko po ng paraan?" Ini-angat ko ang tingin ko sa kanya.
How did she did it? Kahapon ko lang sinabi sa kanya yun.
Actually, I already did this pero mas kumpleto ang info nya kesa sa ginawa ko.
"Okey. Very Good." Wika ko at tumango sya at naglakad na papunta sa cubicle nya.
F*ck! I can't help but to look at her.
Iba sya. Sobra. Iba ang galing nya and her physical appearance? Damn! Isang linggo na kong hindi nakakapag- concentrate.
"ISAIDINEEDTOGOINSIDE!" Napa-angat ang tingin ko ng may narinig akong sigaw sa labas.
Sinundan ko ng tingin si Ashley ng tumayo ito at pumunta sa pintuan.
She has a beautiful butt. Ts. Kung ano-ano nanamang nakikita ko.
----
[Ashley P.O.V]Agad akong nagpunta sa may pinto dahil sa may sumisigaw sa labas.
"Franches- - -"
*Pakk- Pakk
Nagulat na lang ako ng bigla nya akong binigyan ng mag-asawang sampal kaya bigla akong nabuwal at sinabunutan nya ako.
"Who are you Bitch! Bakit ka nasa office ng Boyfriend ko! Ha! Ha!" Pilit kong tinatanggal ang kamay nya pero hindi ko talaga matanggal.
"Fvck! Stop that Denise!" Nawala sya sa ibabaw ko at nakita kong nagpupumiglas sya sa pagkakahawak sa kanya ni Sir Eugene.
"Who is that Bitchy, Eugene?" Sigaw nya at ako, tinulungan naman nila Franchesca at Stacy na tumayo.
"Ma'am Ashley, Okey lang po ba kayo?" Tanong nila at tumango lang ako.
"Stop that Denise! Nakakahiya ka! She is my assistant kaya sya nandito sa loob ng opisina ko!" Ma-awtoridad na sabi ni Sir Eugene at natahimik bigla yung babae.
"S-Sorry. I-I t-thou--"
"Excuse me." Paumanhin ko at lumabas.