XVII

6K 121 1
                                    

SPG!.

I warned you readers right? Sa mga patuloy na babasa, sana magustuhan nyo. :)

--------

[3rd Person P.O.V]

Napapikit na lamang si Ashley ng naramdaman nya ang isang kamay ni Eugene na hinaplos ang kanyang dibdib at sinapo.

Tila, nawala sa ulirat si Ashley sa mga nangyayari at hindi nya namalayang na-i-higa na pala siya ni Eugene.

Sinimulang halikan ni Eugene si Ashley mula bibig, kung saan nagtagal ang paghahalikan nila ng torrid.

Pababa ang kanyang halik at talaga namang nakakapaso.

"E-Eugene" Ang tanging nasambit ni Ashley ng maramdaman nyang nakahiga na siya sa kama at pumatong na sa kanya si Eugene.

Mula bibig ay pababa syang hinalikan ng binata na patuloy parin sa pagpisil sa kanyang dibdib. Palitan at talaga namang nakakabaliw.

"E-Eug-gene... Ohhh"

"Fvck! Moan again!" Ang sambit ni Eugene at tuluyang tinanggal ang see-thru gown nya kasabay ang pagtangal ng laso ng kanyang bikini bra.

"A--Ahh!!! o-Ooohh!!" Ungol ni Ashley ng simulang pisilin ng binata ang kaliwa nyang dibdib at ang kanan naman ay sinimulang halik-halikan.

"Ashley! Babait--- Ahhh!!" Mabilis pa sa isang segundo na napatayo si Eugene at itinali ni Ashley ang kanyang bikini bra.

Si Franchesca ang tumili dahil sa naabutan. Ang presidente at ang assistant nito!

"You didn't see anything, right?" ma-awtoridad na wika ni Eugene at tumango si Franchesca.

"Out" Wika nya at nag-atubiling lumabas ito.

"E-Eugene..." Ang tanging nasambit ng dalaga.

Mapusok nyang hinalikan ang dalaga sa labi nito at pagkatapos ay sa noo.

"Later, Ashley." Ang tanging sambit nito at nginitian sya.
-------
[Ashley P.O.V]

'Ang ganda Pre!'

'Ang sexy at ang hot!'

'Model ba sya? '

'Nakakainggit naman'

'Ang ganda ng hubog'

'OMG! Look!'

'Handsome!'

'Hot!'

'Pare, kailangan nating makuha number nun'

'Mukha namang taken na'

'Sayang'

'Mag boyfriend ba sila?'

'Bagay na bagay sila!'

'Ang ganda talaga ni Ms. Ashley'

'Sinabi mo pa! '

'Ang swerte ni Sir nuh? '

'Yeah. Lagi nyang nakakasama.'

'Grabe ang abs ni Sir!'

'Panalo!'

'Kung di lang sya masungit baka crush ko na sya! '

Napahinto ako sa paglalakad ng tumigil si Eugene at humarap sa akin.

"I told you! I don't like your suit!" Napangiti ako sa sinabi nya. Para syang batang nagsusumbong.

"Ayos lang naman" Casual na sabi ko.

"But, Most of the boys here are looking at you. And I hate it" Hindi ko napigilang mas mapangiti. Kinikilig kasi ako sa pinag-sasabi nya.

"Hmp. Wag mo na lang pansinin. Tara! Punta tayo dun sa may beach!" Aya ko sa kanya at tumango sya.

Madaming employee ng Vilroque ang nasa may beach. May nagvo-volleyball. Sun Bating. Swimming. Water Kite at iba pang activities. Pero isa pang ang masasabi ko, lahat sila nag-eenjoy. Lahat sila masaya dahil sa ibinigay na 3 days outing.

"Ashley!"

"S-Sir!"

Nanlaki ang mata ko sa mga tumawag sa akin.

"Jeric!" Masayang bati ko at niyakap nya ako.

"Ehem. Excuse me" Napatingin ako kay Eugene dahil sa inasal nya.

"Im Jeric Ferrera---"

"I don't fucking care. Let's go Ashley" Napatingin na lang ako kay Jeric na nakatingin lang sa mga mata ko.

We are about to walk ng hawakan ni Jeric ang kanang kamay ko.

"Omo!"

"May Camera ka?"

Sinamaan ko ng tingin sina Stacy dahil sa mga sinabi nila.

Eugene is holding my left hand while Jeric in my right.

"Uhm. Ahley, Want to ride a water motor?" Ngiting tanong ni Jeric at tumingin ako kay Eugene na sobrang talim ang tingin kay Jeric.

"Sure." Sambit ko habang nakatingin parin kay Eugene na kunot-noong tinignan ako.

"Great! Tara!" Wika ni Jeric at hakmang hahatakin na ako ng biglang hinatak ako ni Eugene.

"Ashley and me, Stacy with Franchesca and you with yourself" Malamig na sabi ni Eugene at tinignan ako.

"Stay here" Sambit nya at umalis na.

"Boyfriend mo ba si E--"

"Hindi Jeric. Assistant nya lang ako" Matabang na sambit ko.

Why do I feel this? Im hurt. Nasasaktan ako. Assistant nya lang ang papel ko sa kanya. Pero mahal ko sya.

Ang sakit pala, nagmamahal ako ng isang taong hindi ko alam kung parehas lang kami ng nararamdaman. O mas masakit isiping nagmamahal ako ng isang taong bawal mahalin?

------

"Woo! Ang saya!"

"Ang sarap ng hangin!"

Napatingin ako kanila Stacy. She's driving while Franchesca is on her back.

"Ang saya! Ayan na ko!" Mas lumapad ang ngiti ko ng nakita kong nag-eenjoy din si Jeric.

Nag-kakarerahan sila. Malayo na kami sa dalampasigan kaya free nang maghabulan at magkarerahan.

"Aw! Jeric!" Inis na sabi ni Stacy dahil nasabuyan sya ng tubig dagat ng tumabi at mabilis na pinatakbo ni Jeric ang motor.

"Ahahaha! Heto pa!" Nanlaki na lang ang mata ko ng parehas nabitawan ni Stacy ang controller ng motorbike nya at mabilis iyong tumatakbo papunta sa amin.

"Ashley!"

"Ashley! My God!"

"Ash!"

Bigla akong tumilapon sa tubig pagkabangga nila Stacy sa sinasakyan namin.

"*cough-*cough Okey lang ako." Sambit ko at nakita kong katabi ko na si Eugene at sobrang lapit namin.

"Don't you dare touch me!" sigaw ko at bigla akong natahimik maski sila Jeric at Stacy. Hindi ko sinasadyang masabi yun. At hindi ko rin alam kung bakit yun ang lumabas sa bibig ko.

"Ashley." Napatingin na lang ako kay Jeric ng ilahad nya ang kamay nya at inabot ko na lang iyon.

Loving You [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon