April 20,2015
Owkey... Una sorry po kung hindi agad ako nakakapag-UD. :( Medyo busy lang po. Sino may balak bumili ng aso? xD Ahahaha... Pag meron kontakin nyo ko! Discounted dahil Reader kita. Haha. I love you po Readers! Thanks sa pagsupport. Mua! Mua!
Long Update xD Promote,Promote! Pretty Please? And also, Be my follower? :) SPG on the way! Haha! Be ready, Mahaba-haba ito. Choss. xD Wala rin namang maganda dun eh. Hahaha.. Lahat po yun galing sa mga novels. Haha. Kaya kung sinong may experience dyan. Share! Wooohh! Share! Haha.
-------------------
[Ashley P.O.V]
"Okey ka lang ba?" Napatingin ako kay Jeric ng hinawakan nya ang kamay ko.
"Yeah." Maikling sambit ko at tumango.
"I have a surprice to you" Ngiti nyang sabi at kumunot naman ang noo ko.
"What is it?" I asked.
"Basta mamaya." Ngiti lang nyang sagot.
Gabi na. Nandito ang parents ni Eugene pati si Mr. Raven. Si Jeric ang special guest na tinutukoy ng receptionist kanina. May program. May kumanta, sumayaw, may nagpalaro at may kung ano-ano pang ineenjoy ng mga office mates ko.
Hindi na ko nakikisaya. Kaya siguro nilapitan ako ni Jeric. Nandito lang ako sa may dulo malapit sa shore at nag-iisip-isip.
Matapos ko syang sigawan kanina (Eugene) Bigla na lang nag-iba ang aura nya. Hindi ko na sya nakita after nun. I want to say sorry for what I had said.
Nabigla lang naman ako nun dahil nakasakop ang utak ko na hindi ko sya pwedeng mahalin.
"And for our special guest, Let's all give a big hand to Mr. Jeric Ferreras" Napatingin ako sa stage ng binanggit ang pangalan nya.
Tilian at sigawan ang naririnig ko. Iba na talaga ang bestfriend ko ngayon. Dati Binubully lang sya, nananahimik sa isang tabi, walang gustong makipagkaibigan, pero ngayon kilalang-kilala na sya sa industria at sa buong mundo dahil patuloy nyang binibigyang parangal ang ankan nila. Ang angkan ng mga Ferreras.
"Hi!" Masayang bati nya at nag-hi din naman ang audience.
"May gusto akong surpresahin sa inyo. And one of my surprice is that, Im going to sing for her" Sambit nya at nagkatingin kami at ngumisi lang ako.
Ngayon ko lang ulit mapapakinggan ang boses nya. The last time na napakinggan ko yun is nung pinagtulakan ko sya sa loob ng music room at pinakanta sa harap ng lahat. Yes. I did it. At hindi naman ako napahiya. Haha.
"Alam mo bang, dapat nung after graduation party natin, dapat dun ko to kakantahin. But you are not there. Lumipad ka na patungong states with your family kaya hindi ko na sya kinanta nun."
'Ang swerte naman nya'
'Sinabi mo pa!'
'Sino kaya yun?'
'Ibig sabihin Employee rin ng Vilroque?'
'OMG! Nakakakilig '
'After graduation? Ibig sabihin magkaklase sila dati?'
"Sana, magustuhan mo." Sambit nya at tumingin sa akin.
[Song: Itatago na ang
Sing by: Tanya Chinita (Ang naka-bold letters po ay ibig sabihin sinasabayan ng audience) Kamsa!]