Jungkook hít một hơi thật sâu. 'Mình có thể làm được, mình có thể làm được' Anh tự niệm.
Đúng lúc đó anh đang đứng trước căn hộ của Jimin. Sau khi lạm dụng Jin, anh nhận được một cuộc gọi từ Jimin. Người yêu cầu anh đến và Jungkook tất nhiên không thể đợi lâu hơn được nữa. Anh lao ra khỏi nhà, lái xe đến thẳng căn hộ của Jimin.
Jungkook nhấn chuông vài lần. Anh cảm thấy rất lo lắng. Anh không biết tại sao Jimin lại yêu cầu mình đến đây. Có điều gì đó chợt ùa về trong tâm trí anh. Nếu Jimin muốn rời xa anh thì sao? Không không không! Cậu ta sẽ không để nó xảy ra. Anh yêu Jimin rất nhiều và ta không thể chịu đựng được khi mất bạn trai của mình.
Khi anh đang chìm sâu trong suy nghĩ của mình, cánh cửa được mở ra và Jimin đứng ở đó với đôi mắt sưng húp. Chắc chắn cậu ta đã khóc suốt thời gian qua vì nghĩ rằng Jungkook đã lừa dối mình như thế nào. Cậu cảm thấy bị phản bội khi biết tin bạn trai mình cặp bồ với người khác. Và hình ảnh Jungkook hôn người chồng tên Jin sau khi họ nói lời thề ước đã khiến trái tim cậu tan nát thành nhiều mảnh. Cậu cảm thấy bị phản bội, buồn và tức giận đang nhấn chìm cậu. Khoảnh khắc đó cậu ghét Jungkook vô cùng và không muốn nhìn thấy hoặc thậm chí nghe thấy một lời giải thích nào từ Jungkook vào ngày hôm trước.
Nhưng dù chỉ mới xảy ra một ngày trước, Jimin cũng nhớ Jungkook rất nhiều. Cậu cần Jungkook trong cuộc sống của mình. Vì vậ cậu nghĩ ít nhất cậu nên nghe Jungkook giải thích, dù có thể những lời Jungkook nói ra sẽ chỉ làm tổn thương cậu.
"Jungkook." Jimin thì thầm. Jungkook ngước đôi mắt buồn nhìn Jimin. Tim anh như thắt lại khi nhìn cảnh tượng trước mặt. Jimin trông đau khổ với đôi mắt sưng húp, má ướt và đầu tóc bù xù.
"Jiminie!" Jungkook đến gần cậu hơn. "Nghe này cưng. Anh không yêu cậu ta. Anh không bao giờ muốn lấy cậu ta. Xin đừng ghét anh. Anh yêu em rất nhiều. Em biết rằng anh sẽ không bao giờ làm như vậy với em mà phải không?" Jungkook tuyệt vọng nói trong khi nắm lấy tay Jimin. Nhưng Jimin đã đẩy anh ra.
"Đồ dối trá! Anh còn gả cho cậu ta!" Jimin hét lên, gần như bật khóc một lần nữa.
"Không có baby. Đó là bố anh. Ông ấy đã lên kế hoạch cho việc này. Và ông ấy đã đe dọa anh nếu anh không đồng ý. Anh không có lựa chọn nào khác. Em biết anh cũng đã tổn thương rất nhiều khi làm điều này với em mà. Anh đau lòng lắm. Anh không yêu cậu ta. Anh không muốn có cậu ta trong cuộc đời của mình. Anh chỉ muốn có em. Anh yêu em. Em yêu, làm ơn đừng làm thế với anh. Anh muốn-"
Lời nói của Jungkook bị cắt ngang khi anh cảm thấy đau nhói ở má phải. Anh nhìn Jimin với đôi mắt buồn. Anh nghĩ rằng Jimin thực sự ghét anh.
Tuy nhiên, đột ngột một nụ cười khúc khích vụt qua miệng Jimin.
"Anh nói nhiều quá rồi đó." Jimin nói. "Em nhớ anh. Và em không thể ghét anh được." Cậu tiếp tục.
Jungkook nhìn Jimin chằm chằm, vẫn còn hơi sững sờ với chuyện vừa xảy ra. Sau đó môi anh cong lên thành một nụ cười rộng. Ừmm, cũng đáng để nhận một cái tát, Jungkook nghĩ trước khi kéo Jimin lại gần và hôn cậu đắm đuối. Nụ hôn đầy khao khát và đòi hỏi. Jimin rên rỉ trong nụ hôn khi Jungkook luồn tay xuống dưới áo và xoa lưng cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Heaven [KookJin] |Vtrans|
RomanceJin, một cậu con trai ngoan ngoãn. Cậu sẽ làm bất cứ điều gì mà cha mẹ yêu cầu kể cả việc kết hôn với Jeon JungKook. JungKook không bao giờ muốn nhưng anh đồng ý vì bố đã đe dọa anh, nếu anh không kết hôn với Jin, bố cấm anh không được bước chân vào...