"Mẹ ơi! Bố ơi!" Jin hét lên từ trong bếp. Cậu hiện đang đứng trên một chiếc ghế không chắc chắn lắm vì một con mèo con có bộ lông trắng và mịn đang ở trong bếp và cố gắng chui vào Jin.
Tất cả xảy ra khi Jin đang bận rộn trong bếp để chuẩn bị bữa trưa. Tối qua cậu đã hứa với Taehyung rằng sẽ làm cho hắn bữa trưa và sẽ đến thăm chàng trai tóc vàng đó ở văn phòng của hắn. Taehyung vui vẻ nhận lời. Tuy nhiên, khi cậu đang chuẩn bị món súp mà Taehyung yêu thích nhất, một sinh vật dễ thương đó lại có xu hướng lẻn vào nhà cậu và khiến Jin giật mình kinh ngạc và bỏ đi món súp của mình mà không tắt bếp.
"Suỵt! Biến đi!" Jin cố gắng làm cho con mèo con bỏ đi nhưng nó vẫn tiếp tục đi về phía cậu với đôi mắt lấp lánh. Jin tan chảy với đôi mắt đó nhưng cậu cần phải tránh xa con mèo con vì cậu bị dị ứng với lông mèo.
Cậu từng ước được ôm ấp với sinh vật dễ thương đó nhưng chứng dị ứng của cậu khiến cậu không làm như vậy.
"Chuyện gì xảy ra ở đây vậy?" Một giọng nói đã thu hút sự chú ý của Jin.
"Jungkook!" Cậu thốt lên. Nước mắt đã đọng lại nơi khóe mắt. "Đưa con mèo đó ra khỏi tôi!" Cậu hét lên trong khi chỉ vào con mèo con và nói.
Jungkook bước vào bếp và nhìn chằm chằm vào chú mèo con rồi đến Jin. Anh khẽ cười trước khi cúi xuống ôm sinh vật nhỏ bé và dễ thương vào tay mình.
"Em là một sinh vật nhỏ đáng yêu, em đang làm gì ở đây vậy hả bé con?" Jungkook hỏi nhẹ nhàng trong khi xoa ngón tay lên tai mèo con. Nó dựa vào ngực anh. Chú mèo con chỉ đáp lại bằng một tiếng meo meo nhẹ nhàng.
"Làm ơn bỏ nó ra!" Jin cầu xin trong khi nhìn vào con mèo con hiện đang ở trong tay Jungkook.
"Nhưng anh muốn giữ nó lại." Jungkook vừa nói vừa vỗ đầu mèo con. Jin kinh hoàng nhìn chằm chằm khi không tin những gì Jungkook vừa nói.
"Không!" Jin phản đối.
"Được!"
"Không!"
"Ừ ừ!"
"Jung-"
"Hãy nhớ đây là nhà của anh." Jungkook cắt ngang. Anh đưa con mèo con lại gần mặt Jin.
"Nhưng anh biết rằng em ... ah choo." Jin bị ngắt lời khi cậu bắt đầu hắt hơi. "Em bị dị ứng với-ah choo" Lại hắt hơi. "Lông mèo." Jin vừa nói vừa xoa mũi. Cậu cố gắng tránh xa con mèo con càng xa càng tốt mặc dù chiếc ghế đẩu mà cậu đang đứng cứ lắc lư.
"Nhưng anh thương mèo con hơn." Jungkook nói và chú mèo con càng ôm chặt vào tay Jungkook hơn.
"Jung-" Jin phản đối bị cắt đứt khi cậu ngửi thấy thứ gì đó. Đôi mắt cậu nhìn chằm chằm vào bếp và rồi cậu nhớ về món súp của mình. Cậu nhanh chóng nhìn nồi súp rồi tắt bếp. Súp đã nấu xong nhưng cậu không có đủ điều kiện để gặp và mang cho Taehyung bữa trưa mà cậu đã hứa.
"Em đã nấu gì vậy?" Jungkook hỏi.
"Không." Jin nói, bằng chứng khó chịu trong giọng nói của mình. Jungkook cười khúc khích nhìn Jin đang hờn dỗi.
"Ah-choo." Jin hắt hơi.
Jungkook đặt con mèo trên sàn nhà lạnh lẽo trước khi xoay người Jin lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Heaven [KookJin] |Vtrans|
RomanceJin, một cậu con trai ngoan ngoãn. Cậu sẽ làm bất cứ điều gì mà cha mẹ yêu cầu kể cả việc kết hôn với Jeon JungKook. JungKook không bao giờ muốn nhưng anh đồng ý vì bố đã đe dọa anh, nếu anh không kết hôn với Jin, bố cấm anh không được bước chân vào...