Jimin đang nhìn chằm chằm bên ngoài cửa sổ căn hộ của mình. Ngoài kia trời đang mưa và dù sao thì cậu cũng không có kế hoạch đi chơi. Chà, cậu không bao giờ ra ngoài sau vụ đó. Cậu vẫn nhốt mình trong căn hộ và không chịu gặp ai. Tuy nhiên, Taehyung vẫn đến thăm cậu và thậm chí còn thuyết phục cậu ít nhất cũng nên hít thở không khí trong lành. Nhưng cậu vẫn từ chối làm như vậy.
Sau đó, có cả Yoongi. Người đàn ông đó luôn đến căn hộ của Jimin. Jimin khinh thường gã, thậm chí Jimin đã cảnh cáo gã rằng cậu không muốn gặp lại gã, nhưng người đàn ông đó đã phớt lờ lời cảnh cáo của Jimin. Mệt mỏi với việc buộc Yoongi không gặp mình nữa, Jimin cứ để gã đến gần cậu như hàng ngày.
"Tại sao cậu không gọi cho hắn?" Một giọng nói khiến Jimin bật ra khỏi sự mơ màng. Jimin hướng ánh mắt về phía người đang nói chuyện với mình.
"Tôi không giống như anh." Jimin trả lời với giọng không chút do dự.
"Nghiêm túc đấy Jimin? Cậu muốn chịu đựng bao lâu nữa đây?" Yoongi hỏi, lộ rõ vẻ khó chịu với Jimin.
"Tôi sẽ không gọi. Tôi muốn chính anh ấy gọi cho tôi và xin lỗi."
Đó là Jimin. Cậu sẽ không xin lỗi đầu tiên nếu cậu và Jungkook giận nhau, thậm chí đó là lỗi của cậu. Tất cả những điều này, khi Jimin nổi điên hoặc gây gổ với Jungkook, Jungkook sẽ là người xin lỗi và an ủi cậu. Không bao giờ Jimin là người xin lỗi đầu tiên.
"Đã một tháng rồi Jimin và anh ta vẫn chưa gọi cho cậu." Yoongi nói, hơi thở dài.
Jimin nắm chặt tay. Cậu ghét phải nghe sự thật đó. Đúng vậy. Cậu đã đợi Jungkook gọi hoặc gặp cậu như thường lệ, nhưng không, anh ta không bao giờ đến sau đêm đó. Jimin đã thất vọng và đó là lý do tại sao cậu tự nhốt mình trong căn hộ.
"Con chó cái đó!" Jimin lầm bầm, nghiến răng.
Cả tháng nay Jin cứ hiện lên trong đầu cậu. Cậu tiếp tục suy nghĩ tại sao Jungkook không trở lại? Cậu luôn nghĩ rằng đó là vì Jin mà Jungkook đã không đến như anh đã từng. Nghĩ đến việc Jungkook có lẽ đã yêu Jin khiến máu cậu sôi lên. Cậu ghét Jin! Cậu rất ghét Jin vì đối với cậu, Jin là người đã hủy hoại cuộc đời của cậu, hạnh phúc của cậu với người mình yêu. Với suy nghĩ đó, cậu chỉ muốn Jin biến mất khỏi thế giới này.
"Cậu biết rằng tôi có thể giúp cậu hủy hoại chàng trai đó." Yoongi bắt đầu, thu hút sự chú ý của Jimin.
Jimin đang nghĩ về những gì Yoongi vừa nói. Tất nhiên cậu muốn hủy hoại cuộc sống của Jin nhưng lòng tin của cậu đối với Yoongi rất mỏng manh. Cậu không tin tưởng gã sau khi gã không giết được Jin ở Paris.
Nhắc đến khoảng thời gian ở Paris, Jimin biết rằng đó là lần Jungkook làm tình với Jin. Lúc đầu, cậu cố thuyết phục bản thân rằng Jungkook sẽ không làm điều như vậy trong tình trạng dễ bị tổn thương của Jin, tuy nhiên cậu đã sai. Chỉ vì Yoongi không thực hiện được những gì đã định nên mới dẫn đến chuyện đó. Và nghe sự thật từ Jungkook chỉ khiến trái tim cậu tan nát.
"Tôi không tin anh." Jimin nói không chút do dự.
"Ồ, tin tôi đi Jimin. Đó là lần duy nhất tôi thất bại." Yoongi nói, cố gắng thuyết phục Jimin.
"Cậu biết đấy, đó cũng là lỗi của cậu khi họ đã làm điều đó." Gã nói thêm, nhận được một cái nhìn trừng trừng từ Jimin. "Được rồi, tôi biết tôi đã thất bại nhưng đó vẫn là lỗi của cậu phải không? Giá như cậu đừng nảy ra ý tưởng ngu ngốc đó." Yoongi nói, tự bào chữa cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Heaven [KookJin] |Vtrans|
RomanceJin, một cậu con trai ngoan ngoãn. Cậu sẽ làm bất cứ điều gì mà cha mẹ yêu cầu kể cả việc kết hôn với Jeon JungKook. JungKook không bao giờ muốn nhưng anh đồng ý vì bố đã đe dọa anh, nếu anh không kết hôn với Jin, bố cấm anh không được bước chân vào...