Chap 17

364 29 5
                                    

Chap 17

Căn nhà là một mớ hỗn độn. Phòng khách là một mớ hỗn độn. Những chiếc gối được ném khắp phòng, những cuốn tạp chí bị xé nát và căn phòng tối tăm và yên tĩnh. Âm thanh duy nhất tràn ngập căn phòng là âm thanh phát ra từ tivi.

Jungkook nhìn chằm chằm vào màn hình phẳng, nhưng kịch tính trên màn hình không ghi vào não anh. Đầu óc anh chỉ nghĩ về Jin, Jin và Jin.

"Jin." Jungkook cười nhẹ. Anh nhấp một ngụm bia trước khi ném lon sang đống lon bia mà mình đã uống từ nửa tiếng trước. Jungkook đã không đếm được mình đã uống bao nhiêu lon bia. "Jin." Anh đột ngột nức nở, nước mắt chảy dài và anh không buồn lau nó.

Ngồi đó, trong phòng khách, chỉ làm cho những ký ức quá khứ lướt qua tâm trí anh. Một số thì tệ và một số thì ngọt ngào. Jungkook cố gắng rũ bỏ những ký ức tồi tệ nhưng nó cứ lởn vởn trong tâm trí anh.

Đêm đó trời mưa nhưng Jungkook không quan tâm. Anh phóng nhanh xe của mình để có thể về đến nhà ngay lập tức. Khi xe của anh đi qua cổng chính, Jungkook không mất thời gian đậu xe mà nhanh chóng lao ra khỏi xe. Anh đóng sầm cửa lại và bước nhanh để tìm ai đó.

"Anh về rồi." Jin chào anh khi cậu bước ra từ phòng khách. Jin mỉm cười nhưng sau đó nụ cười của cậu lại tắt ngấm khi nhìn thấy biểu cảm của Jungkook. Jungkook trông rất tức giận. Khuôn mặt anh đỏ bừng vì tức giận và mạch máu hiện rõ trên cổ. "A-Anh ổn chứ?" Jin hỏi, lùi lại một bước khi Jungkook bước lại gần.

"Cậu thấy hiện tại tôi có ổn không?" Anh rít lên khiến Jin giật mình. Jin đang cố gắng tiến xa nhất có thể khỏi Jungkook. Jungkook này tức điên lên. Jungkook này sẽ làm điều gì đó khủng khiếp với cậu. Jin biết rất rõ điều này.

"J-Jungkook." Jin đã khóc khi Jungkook tiến lại gần hơn. Jin lùi lại trước khi đầu gối phía sau chạm vào chiếc ghế dài và cậu ngã sõng soài trên chiếc ghế dài. Sau đó, cậu cố gắng thu mình về phía sau khi Jungkook đột nhiên lơ lửng trên người cậu.

"Cậu đã làm gì với Jimin?" Jungkook hỏi khi anh giật tóc Jin. Nước mắt rơi xuống từ mắt Jin. Thật là đau đớn.

"Tôi-tôi không làm gì cậu ấy cả." Jin thút thít. Cậu dùng tay đẩy tay Jungkook khỏi tóc mình khi anh đang nắm chặt nó. Tuy nhiên, nghe câu trả lời của Jin chỉ khiến Jungkook tức giận hơn. Anh nắm chặt tóc Jin trước khi kéo cậu lên và đập cậu xuống sàn.

Jin kêu đau khi đầu đập xuống sàn cứng. Cậu cố gắng đứng dậy nhưng đôi chân đã tê cứng. Đầu cậu choáng váng vì va chạm. Tuy nhiên, cậu đã cố gắng gom hết sức bình sinh để vực dậy. Cậu không muốn thua cuộc. Cậu không có lỗi. Cậu chưa từng làm gì Jimin cả.

"Đồ khốn! Cậu không bao giờ nghe lời tôi!" Jungkook gầm gừ trước khi tát vào mặt Jin "Cậu chỉ biết làm phiền tôi!" Anh ta nói thêm, tiếp tục tát vào mặt Jin.

"J-Jungkook làm ơn." Jin kêu lên, cố gắng hết sức để che mặt khỏi cái tát của Jungkook. "Tôi không làm gì cậu ấy cả." Cậu nói. Đó là sự thật nhưng cậu là ai? Jungkook sẽ không bao giờ tin cậu.

Heaven [KookJin] |Vtrans|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ