Jungkook không thể ngăn được trái tim đang loạn nhịp của mình.
Chuyện gì đã xảy ra?
Anh thực sự không có bất kỳ ý tưởng nào. Theo những gì anh biết, người duy nhất có thể khiến tim anh đập nhanh hơn như thể anh vừa hoàn thành cuộc chạy marathon không ai khác chính là Park Jimin, người yêu duy nhất của anh. Anh ngồi xuống mép giường, cài cà vạt và cởi cúc áo sơ mi. Nhưng tâm trí không thể ngừng nghĩ về anh chàng tóc hồng đó. Sự kiện vừa xảy ra thoáng qua tâm trí anh.
Biểu hiện của Jin khi cậu yêu cầu Jungkook giúp đỡ mình, điều đó cho thấy cậu đang rất cần sự giúp đỡ và Jungkook không thể không giúp đỡ người đó. Có điều gì đó đang thôi thúc anh giúp đỡ Jin. Jungkook chưa bao giờ hành động như vậy trước đây. Tại sao anh lại làm như vậy? Rõ ràng là anh rất ghét cậu. Nhưng ngày hôm nay anh lại giúp một người mà anh vô cùng ghét, sự căm ghét đã nhấn chìm anh vì kẻ đó đã phá hỏng hạnh phúc của anh.
Không chỉ vậy, anh còn giúp băng bó lại bàn chân đang chảy máu của Jin. Tại sao anh lại quan tâm đến cậu một cách đột ngột trong khi anh không bao giờ quan tâm đến việc anh đã làm tổn thương Jin nhiều như thế nào từ hai tuần trước. Tại sao đột nhiên anh lại hành động như vậy?
Sau đó, anh đã nói điều gì đó mà anh chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ nói với Jin. Anh không bao giờ nghĩ đến việc khen ngợi cậu bởi vì tất cả những gì anh biết là anh chỉ xúc phạm và chế nhạo Jin. Không bao giờ có những lời tốt đẹp thốt ra từ miệng Jungkook đối với Jin bởi vì anh biết lời nói của mình chỉ làm Jin tổn thương. Nhìn từ gốc độ Jin thể hiện với anh, anh biết rằng anh đã làm tổn thương Jin và anh thích điều đó, anh thích thú khi Jin bị tổn thương. Rốt cuộc, đó là những gì anh muốn làm với Jin.
Nhưng câu hỏi đặt ra ở đây là, tại sao hôm nay anh lại đối xử tốt với Jin?
Hơn nữa, hành động mà Jin thể hiện với anh trong hai tuần qua đã ảnh hưởng đến anh nhưng anh phủ nhận điều đó và tiếp tục hành hạ cuộc sống của Jin. Tất cả những gì anh muốn từ Jin là 'Hãy ly hôn với anh, Jeon Jungkook.' Thoát ra khỏi tâm trí của anh.
Và một lần nữa, tại sao bây giờ anh lại để tâm đến Jin và không phủ nhận nó. Tại sao?
Tại sao? Tại sao? Tại sao? Tại sao đột nhiên anh lại thương hại cậu?Câu hỏi đó cứ lởn vởn trong tâm trí anh.
"Đó chỉ là sự cố! Mình sẽ không tái phạm! Mình sẽ không thương hại cậu ta một lần nào nữa!" Jungkook cố gắng thuyết phục bản thân bằng những lời đó.Sau đó anh để tâm trí của mình nghĩ về Jimin. Anh muốn làm cho Jimin hạnh phúc khi cậu ta ở bên anh, giống như trước đây khi họ còn ở Mỹ. Anh cố gắng nhớ lại nụ cười của Jimin nhưng thay vào đó là hình ảnh Jin đang cười.
Anh khẽ lắc đầu để gạt đi ý nghĩ đó. Sau đó, anh đứng dậy và lấy khăn tắm. Anh cần làm mới cơ thể và tâm trí của mình.
****
Tối hôm đó, Jungkook đi ra khỏi văn phòng nhỏ của mình vì anh đã làm xong công việc. Anh đã ở đó từ sau khi anh tắm xong và đã 3 tiếng đồng hồ rồi. Anh cần phải hoàn thành nó một cách nhanh chóng vì cần phải nộp nó vào ngày hôm sau. May mắn thay, anh đã hoàn thành một nửa công việc tại văn phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Heaven [KookJin] |Vtrans|
RomanceJin, một cậu con trai ngoan ngoãn. Cậu sẽ làm bất cứ điều gì mà cha mẹ yêu cầu kể cả việc kết hôn với Jeon JungKook. JungKook không bao giờ muốn nhưng anh đồng ý vì bố đã đe dọa anh, nếu anh không kết hôn với Jin, bố cấm anh không được bước chân vào...