Một tiếng đập cửa lớn đã đánh thức Jimin dậy khỏi giấc ngủ. Cậu ta càu nhàu trước khi đi ra cửa trước. Chắc là Yoongi, Jimin nghĩ. Jimin thực sự khó chịu vì Yoongi cứ đến căn hộ của cậu mỗi sáng. Lý do là chỉ để chắc chắn rằng Jimin đã ăn sáng.
Jimin đã sẵn sàng hét vào mặt Yoongi vì không sử dụng mật mã mà thay vào đó là đập cửa phòng, cậu đột ngột bị sặc khi vừa mở cửa. Cậu thở hổn hển khi bàn tay mạnh mẽ quàng qua cổ cậu, chặn không khí vào phổi.
"J-Jung-" Jimin thở hổn hển khi Jungkook ôm chặt cổ cậu. Đôi mắt anh lóe lên sự tức giận.
"Cậu đang cố gắng làm cái quái gì vậy hả?" Jungkook rít lên, siết chặt cổ Jimin. Jimin biết anh đang muốn nói đến điều gì. Không gì có thể khiến Jungkook nổi điên lúc này nếu không phải vì chàng trai tóc hồng đó. Nhưng cái nắm chặt của Jungkook khiến cậu thở gấp và nếu Jungkook không buông cậu ra, cậu sẽ chết vì ngộp thở. Vì vậy cậu dùng hết sức lực đẩy Jungkook ra và cuối cùng anh cũng thả lỏng vòng tay siết chặt.
Khi Jungkook thả cậu ra, Jimin nặng nề thở trước khi nhếch mép với người kia.
"Cậu ta thế nào rồi? Chết chưa?" Jimin hỏi, nở một nụ cười ngây thơ. Hành động đó khiến Jungkook sôi máu. Anh nắm chặt tay và sẵn sàng đấm Jimin nhưng không thể làm như vậy. "Ồ không đúng vì hiệp sĩ của cậu ta đã đến và cứu cậu ta." Jimin cười.
"PARK JIMIN!" Jungkook gầm gừ, sẵn sàng làm bất cứ điều gì với Jimin nhưng sau đó biểu cảm của người đàn ông thấp bé hơn trở nên nghiêm túc. Cậu ta nhìn Jungkook với vẻ nghiêm túc.
"Gì? Giờ anh nổi điên rồi à?" Jimin hỏi. "Nghe đây Jeon Jungkook, anh không thể làm gì tôi. Ngay cả khi anh đã làm vậy, tôi sẽ không ngần ngại gửi những clip làm tình của chúng ta cho bố anh và sau đó thì sao? Chắc chắn bố anh sẽ chết vì đau tim mất." Jimin bật cười sau khi nói những lời đó.
"Jimin, không phải cậu-"
"Vậy thì rời khỏi Jin và quay lại với tôi đi." Jimin khẳng định chắc nịch, cắt lời Jungkook.
Jungkook lắc đầu, nhìn Jimin với vẻ hoài nghi trước khi nói. "Đồ khốn, cậu đúng là một con chó bẩn thỉu.""Một con chó bẩn thỉu mà anh thích chơi." Jimin chế giễu. "Hãy suy nghĩ lại đi Jungkook, anh vẫn còn cơ hội." Cậu nói nhưng Jungkook phớt lờ và rời khỏi căn hộ.
Jimin nhếch mép, biết Jungkook đang tiến thoái lưỡng nan. Cả Jin và bố của anh đều là những người mà Jungkook yêu quý và cậu biết rằng Jungkook không muốn tổn thương bất kỳ ai trong số họ. Jimin chắc chắn rằng bằng cách nào đó Jungkook sẽ quỳ xuống trước mặt cậu và cầu xin sự thương xót của cậu. Cậu chắc chắn rằng Jungkook sẽ trở lại với mình. Rốt cuộc, ai có thể cưỡng lại Park Jimin, người mẫu quyến rũ nhất Seoul? Chà, ngay cả Jeon Jungkook cũng không thể cưỡng lại.
****
Jin không thể tập trung vào công việc của mình và điều đó thực sự khiến cả Namjoon và Hoseok lo lắng. Họ lo lắng vì đầu tiên, tay của Jin bị thương vì nguyên nhân gì, họ không biết vì Jin khẳng định rằng mình không sao và không có gì phải lo lắng. Thứ hai, khuôn mặt của cậu vô cùng tái nhợt và Jin liên tục loạng choạng và gần như trượt chân, cậu đã giữ chặt một thứ gì đó gần mình. Tất nhiên điều đó khiến Namjoon và Hoseok lo lắng. Khi họ hỏi cậu có chuyện gì đã xảy ra, Jin sẽ gạt đi và nói rằng cậu ổn với một nụ cười nhẹ kéo trên môi. Cả hai người họ đều không tin nhưng họ không hỏi bất kì điều gì nữa vì không muốn gây áp lực cho Jin. Tuy nhiên, khi Jin làm vỡ kính và bị đứt tay, họ không thể chịu đựng được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Heaven [KookJin] |Vtrans|
RomanceJin, một cậu con trai ngoan ngoãn. Cậu sẽ làm bất cứ điều gì mà cha mẹ yêu cầu kể cả việc kết hôn với Jeon JungKook. JungKook không bao giờ muốn nhưng anh đồng ý vì bố đã đe dọa anh, nếu anh không kết hôn với Jin, bố cấm anh không được bước chân vào...