Warning: Đây không phải là Sumo ngoài đời thật, chỉ là một chút chuyển biến để phù hợp với dự định của tác giả cũng như đã biến tấu khái đài và sân đấu một chút. Vui lòng không áp dụng và đem đi truyền bá ngoài đời thật, không sẽ bị đấm cho vỡ mồm đấy. (Nhớ đọc kĩ cái này đừng lướt qua rồi đi hỏi tác giả nếu thắc mắc hỏi về Sumo tác giả sẽ đấm bạn, và cho bạn Link wiki để xem)
===========================
Vậy là đám thần ai nấy đều biết và tiếp cận được Ái nhân của mình, trừ tên Neet kìa. Riêng Shiva thì vẫn chưa, quả thật hắn có nhìn thấy Raiden nhưng lại không thể tiếp cận được anh.Chốt có lẽ là vì...
——Đây là hồi tưởng——
-"Đây sẽ là quản lý sức khỏe của anh Raiden"Nàng quản lý chính đi vào theo sau là Shiva vẫn đang lóng ngóng nhìn xung quanh, nàng người phàm này ăn mặc cực kì quyến rũ đấy nha! Thân hình vòng nào vòng nấy đều rất đầy đặn nhưng nghe bảo từng là một học viên nơi võ đường nên cũng chẳng thể xem thường gì chứ? Quả là hợp đôi với tên Raiden mà, trai tài gái sắc họ lại còn là quản lý và vận động viên đô vật thời gian giao tiếp gần như là 24/24. Shiva có chút không vui vì điều này, cần phải nói rõ hắn là kẻ duy nhất mang danh hoa nhài đi tìm chậu đấy nên rõ là sẽ bị động hơn hẳn những tên còn lại.
-"Gì chứ! Làm như ta đang ghen không bằng!! Còn lâu!!" -Shiva nhíu mày nhìn cặp đôi kia thân mật với nhau rồi quay sang hướng khác.
-"Được rồi cậu Shiva, cậu có thể bắt đầu việc từ lúc này Raiden sẽ dẫn cậu tới phòng tập luyện" -Nữ quản lý nói rồi bước đi để lại Shiva ở một mình với Raiden
-"Chào cậu, từ nay nhờ cậu giúp đỡ!!" -Raiden giơ ngón cái lên rồi trưng ra một nụ cười hớn hở rồi bước đi trước hắn.
-"To thật...vai của tên này" -Thầm nghĩ khi ngước lên nhìn vào bờ vai phong trần đó, thoáng chốc đỏ mặt rồi nhanh chóng quay đi chỗ khác.
Y nào biết rằng toàn bộ phản ứng của mình đều được người trước mặt thu vào tầm mắt, nói gì thì nói Raiden hắn dù trăng hoa đến mấy cũng chưa từng đi quá giới hạn với bất kì ai kể cả khi đó có là nữ nhân sinh đẹp đến mấy. Linh cảm bảo hắn phải chờ đợi, chờ đợi đến ngày người đó xuất hiện hắn sẽ nhất quyết không buông ra đâu! Thật đấy!! Hắn chính là luôn nghiêm túc mà!
5 giây sau.
-"Chào người đẹp~" -Raiden nháy mắt với nữ phục vụ gần đó
Shiva cắn môi, đen mặt nghĩ về ba người vợ thân yêu của hắn, vì lý do gì hắn lại tương tư cái tên này vậy chứ!!!! Hắn nghĩ đến bản thân cũng có chút tủi thân, Shiva buồn nhưng Shiva không nói.
Đã đến được phòng tập, Raiden hào hứng hơn hẳn rồi quay sang Shiva.
-"Nào ta nên bắt đầu cái gì đây?"
Shiva chỉ biết thở dài một hơi bảo Raiden cởi áo ra, rồi đi một vòng xung quanh y. Ánh mắt y dừng lại ở phần vai của Raiden.
-"Bị thương này~" -Cười khểnh nhìn người kia đang rối rắm che nó lại.
-"Đã chấn thương lại còn giấu, ta sẽ nhờ quản lý đặt hẹn khám cho anh bây giờ đừng vận động ở phần vai đó nhiều, hãy bắt đầu ở phần cơ chân đi. Sumo dù gì cũng cần chân trụ khỏe đúng chứ?" -Shiva vừa nói vừa lấy điện thoại ra nhắn tin cho nữ quản lý vừa đẩy đẩy Raiden về phía dụng cụ tập cơ chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Record of Ragnarok] Kẻ này kiếp sau là hắn!!
FanficMột tình yêu to bự dành cho truyện, cũng như những chiếc thuyền nhỏ nhoi làm tim tôi ứ ự ù!!! WARNING: -Đối với những người tôn trọng lịch sử nghiêm cấm xem cái này. -Ship là theo niềm vui sở thích NOTP thì không nên xem -OOC nặng hoặc rất nặng nếu...