Chương 15: Thất bại tại vòng cuối

779 54 5
                                    

Warning : Có chút lười và có tình tiết sến rện , OOC 100%.
=======================
Đối với Thor mà nói trong mắt anh chẳng ai có thể bằng Lữ Bố cả, anh luôn dành cho Lữ Bố tất cả sự tán dương, sự chú ý và dịu dàng mà đối với Lữ Bố mà nói điều đó như một sự cảm thông hay là một sự quan tâm cần thiết vậy. Bởi lúc này Lữ Bố đang vướng phải thứ trắc trở mà chắc chắn gã không còn lạ lẫm gì với nó nữa cả, sự ganh đua, sự ganh ghét một môi trường độc hại theo lời Lữ Bố là Thor không nên đến đây. Nhất là khi giải đấu đang tiến đến giai đoạn nước rút, cả gã và anh đều không còn dành nhiều thời để nghỉ ngơi như trước nữa mà tất cả thời gian đó đều dành cho luyện tập hết rồi, và điều này không lạ với Lữ Bố nhưng nó lại làm Thor không hài lòng gì cả. Anh đã từng ngỏ ý với huấn luyện viên để Lữ Bố nghỉ ngơi nhưng lại chỉ nhận lại cái lắc đầu cùng câu than phiền của chàng đội trưởng của đội đứng cạnh bên.

- Trong một đội tuyển mạnh sự ganh đua luôn xuất hiện dù cho đó là cá nhân yếu nhất hay mạnh nhất. Ở trường hợp này thì chúng ta có sự ganh đua từ những cá nhân yếu ớt hơn, và khỏi nói cũng biết cá nhân mạnh đó là ai nhỉ?

Chàng đội trường đưa ánh mắt dò xét nhìn Thor, vì khỏi cần nói bản thân y cũng luôn có trong lòng một sự ganh đua với Lữ Bố nhưng để mà nói những gì Lữ Bố có hôm nay đều là do cậu ta cố gắng mà nên chỉ vậy thôi thì ganh đua lúc này âu cũng thật ấu trĩ mà! Xoay người lại cứ vậy mà bỏ đi không lời nói nào thêm, vẫn thật lạnh lùng mà.

Thor nhìn vị đội trưởng kia, ánh mắt phần nào có chút bối rối bởi gã dù luôn theo dõi Lữ Bố nhưng lại chưa bao giờ để ý đến những người xung quanh anh cả, họa chăng ái tình đã làm anh mù đi con mắt nhìn dương thế cứ vậy mà mãi chăm chăm vào ái nhân của anh. Thôi nào Thor! Odin sẽ bày ra bộ mặt gì khi biết được những gì anh đang làm dưới đây cơ chứ?!

-Cũng đừng để ý quá Thor! Bây giờ có cậu ở đây gánh vác cùng Lữ Bố mọi chuyện sẽ ổn thôi!

Huấn luyện viên cười lớn vỗ mạnh vào vai anh, rồi thản nhiên đi vào bên trong, nhưng nếu nhìn lại thì chắc chắn rằng vị Huấn luyện viên này đang thật sự rơi vào bế tắc bởi những gì diễn ra lúc bấy giờ chỉ còn lại thứ gọi là sự chia rẽ trong cái này mà tính đồng đội cần được nâng cao này....thất bại là điều sớm hay muộn cũng sẽ xảy ra và họ cần bảo vệ những hạt giống của thể thao này để nó tiếp tục nở rộ với tình yêu và niềm tin vào thể thao.

-Tất cả chỉ còn là vấn đề thời gian, lúc đó tôi sẽ đưa cậu và Lữ Bố đi!

Vị đội trưởng tiến tới nói nhỏ với Thor trên tay cầm một xấp giấy lớn rồi cũng theo bước huấn luyện viên đi vào, y cũng biết và y chắc chắn điều này sẽ khiến đội tan rã nhưng cảm giác lúc này ngoài bất lực thì cũng chẳng còn lại gì mấy, nhiệt huyết tuổi trẻ này chỉ vì những hành đua không đáng có mà hủy hoại đi, thứ đồng đội đó y không cần!

Đúng vậy...chỉ như vậy thôi trận bán kết đã diễn ra, cả đội đã có một tháng trời chật vật ở khoảng giữa bảng xếp hạng, nếu không có Lữ Bố và Thor với pha chặn tuyệt vời đó hay đội trưởng với pha 3 điểm (đá vào – Field goal) tuyệt vời thì đội có lẽ sẽ còn chẳng được vào đến đây. Nhưng....họ đã thất bại tại vòng đấu cuối cùng, tất cả chỉ vì thứ gọi là chia rẽ có lẽ đội trưởng đã đúng nhưng đã quá muộn.

[Record of Ragnarok] Kẻ này kiếp sau là hắn!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ