Warning: OOC 200% từ vị trí Poseidon và Jack, OOC nhiều lắm đó nhoaaaa nhớ đọc cái này đấy! Khá nhạt
========••••=====•••••======Heracles thích Jack, cái này ai cũng biết họ thậm chí đã dọn về sống cùng với nhau chỉ sau năm tháng quen nhau. Nhưng điều mà mọi người không biết ở đây, chính là Jack mắc bệnh cuồng Heracles, điều này là bí mật bởi Jack đủ sắc sảo để nhận ra tất cả mọi thứ kể cả khi người trước mặt y chính là Doanh Chính, một trong số những người bạn hiếm hoi của Jack và cả hai đều giỏi che giấu một cái gì đó hoặc điều khiển một điều gì đó, nhưng Jack cao tay hơn Doanh Chính rất nhiều. Điều này được Jack chứng minh bằng việt thuyết phục Heracles tin sái cổ việc y biết thật sự anh là ai khiến anh chưa đánh đã khai tuốt tuồn tuột ra hết.
Heracles đã khổ lắm rồi, đợt đó Apollo lại còn ghé qua trường của anh cùng với Simo nữa chứ. Anh biết Apollo là một vị thần tốt, không những thế Apollo với anh lại còn là bạn bè của nhau nữa vậy nên những mặt tối của Apollo anh biết hết nhất là việc bám đuôi khi yêu quý một ai đó. Hồi ở Thiên Giới ngoài mẫu thân của Apollo ra thì anh chưa thấy ai có thể khiến vị thần mặt trời đó si mê và nhất quyết bảo vệ đến thế, và cả có chút chiếm hữu nữa, lần đó trường loạn lắm thì...vì có nam thần mà loạn là điều hiển nhiên, nhưng Heracles là bảo vệ nên dọn dẹp đều do một tay anh lo hết khổ quá đi mất!
À nói mới nhớ Heracles ở cùng trường với Poseidon và hết 90% công việc của anh là từ tên thần biển cả này mà ra. Poseidon học lực xuất sắc rất được lòng các giáo viên đặc biệt quan tâm đến lực học chứ không phải là nề nếp hay tác phong, và khi mà nói đến như thế rồi thì chắc chắn tất cả người ở cái trường này đều biết Poseidon có thái độ lòi lõm với giáo viên và bạn bè thế nào. Tất nhiên trong mắt các nàng bad girl Poseidon chính là mục tiêu vàng, quyền thế, học giỏi, táo bạo, đầu đội trời (Zeus ) chân đạp đất (Hades) hai tay ôm cả biển cả rộng lớn (Poseidon), ừ thì cái đó thần nào chả biết! Cơ mà lòi với ai thì lòi chứ đặc biệt với thầy Sasaki thì lại đặc biệt khác, gã thần biển đó một mực lại trở nên yên tĩnh và nghe lời hơn hẳn dù đôi lúc có nói trả lại mấy câu nhưng sau đó cũng chỉ tặc lưỡi rồi đi làm việc mà Sasaki giao.
Nếu so về mối quan hệ thì phải nói, Apollo và Poseidon giống hệt nhau. Hai tên này chẳng nghe lời ai ngoài người thương của họ cả, Apollo nhìn mặt hiền hiền và dễ gần thế nhưng nếu để ý tên này chẳng bao giờ nói đồng ý với người khác cái gì cả. Cười nói vui vẻ nhưng nếu không phải vì Simo đang đứng đó thì Heracles không nghĩ Apollo sẽ nhìn vào mặt bất kì ai trong số những người này. Nhìn thì tưởng hai tên thần đó nắm thế chủ động, nhưng người thật sự nắm quyền lại là Simo bé nhỏ và Sasaki vô tư, Jack cũng vậy nhưng chưa đến mức này đôi khi Jack cũng không thích anh tiếp xúc nhiều với người khác cho lắm nhưng anh nghĩ chắc cũng vì tốt cho anh! Thế giới con người dù sao cũng chẳng phải an toàn tuyệt đối.
Trở về lại vấn đề chính, dạo gần đây anh hay bắt gặp Hades rình mò ngoài cổng trường còn Poseidon cũng vậy lò mò ngoài cổng trường. Còn điều gì khả thi hơn nữa chứ? Hai người này là anh em suy nghĩ đâu đó chắc chắn sẽ có trùng lặp nên anh hỏi thằng hai người đó luôn.
Và khi họ trả lời thì....
-"Mấy nay ta thấy Doanh Chính có tóc bạc nên ta thấy lo"
-"Kojiro cũng vậy"
Trời ơi xuống đây mà xem (Zeus đang kẹt xe), hai cái tên này có biết họ đang nói về cái gì không vậy? Dù gì các ái nhân cũng là con người chuyện sinh tử là gần như buộc phải xảy r....
Heracles dừng ngay suy nghĩ của anh lại, nheo mắt nhìn vào hai vị thần đang tụm đầu lại nói về việc mua màu thuốc nhuộm đen về, họ có nhận ra gì không vậy? Thôi bỏ đi! Đều là thần tối cao ắt sẽ nhận ra dù sớm hay muộn thôi.
Heracles nuốt xuống một suy nghĩ chạnh lòng rồi nói tiếp.
-"Hai người cứ từ từ đi, Poseidon ngài nhớ về lớp sớm đấy tiết tiếp theo là Thể...."
Chưa nói xong Poseidon đã đẩy mặt Hades ra làm gã thần địa ngục kia té ngược ra sau, rồi chạy thẳng để lớp, chắc là không nhận ra anh vừa nói xạo đâu nhỉ?
-"Ngài nên về đi Had...."
Lại nữa, bảo hai tên này là anh em cũng chẳng sai đâu toàn đi trước khi người ta nói hết không. Còn về phía vị thần lương thiện kia, anh vẫn đang giữ trong đầu cái suy nghĩ đó, nhưng nhất quyết không nói cho Jack biết vì anh muốn Jack có được một khoảng thời gian tuyệt vời nhất!
~~~~20 phút sau~~~~
-"Anh cứ kè kè theo tôi vì cái suy nghĩ đó à? Vị thần đáng thương của tôi" - Jack day day nhẹ trán bất lực nhìn người mà y thương yêu nhất kia.
-"Tại vì...Jack cũng biết đấy...." -Anh mấp mấp môi không dám nói ra, dáng vẻ hệt như một con cún bự đang buồn bã vậy
-"Đừng để những suy nghĩ đó làm anh buồn như vậy, suy cho cùng ta cũng đã gặp nhau hẳn là duyên mệnh sẽ không dừng lại ở đoạn đó đâu"
Jack cười nhẹ nhìn gương mặt như sắp khóc đến nơi của người kia, đôi tay mảnh nhẹ xoa lên gương mặt góc cạnh nhưng cũng không kém phần mũm mỉm kia.
-"Nào đừng lo lắng nữa, sao giờ làm ta sẽ cùng đi đến cafe mèo"
-"Thật sao!! Jack là tuyệt nhất!!"
~~~Cắt cảnh~~~
Poseidon:....Người đâu?
Thầy giáo: Ngừoi đâu là sao? Em nói chuyện với giáo viên thế đấy à?
Poseidon: Ừ
Thầy giáo: Em lại dám lên mặt với tôi
Poseidon: Ừ
Sasaki: Xin lỗi tôi đến trễ chút, Poseidon đi với thầy chút đi, thầy có chuyện cần nhờ.
Poseidon: Được /lũi lũi đi theo/
Thầy giáo: Ơ ơ ơ /gọi về nhà mách Hades/
Hades: Ơ ơ?? /gọi cho Poseidon/
Poseidon: /ném điện thoại đi/
Người ta đồ rằng hôm đó, điện thoại nhà Hades đã ồn đến mức Doanh Chính phải cùng Beelz về lại nhà y ngủ còn Hades thì rút hết chốt điện thoại ra.
======================
•Tâm sự nhẹ:Chap này nói chung là khá nhạt nhưng tác giả lại thấy khác thích vì ở điểm trên Jack lẫn Heracles đã thay đổi cách xưng hô rồi, bất mí nhỏ là họ đã ngủ chung rồi đó /nháy mắt các thứ/
•Chap tiếp theo:
Chương 14: Chụp ảnh cùng ngôi sao (Lucifer cameo nhẹ)
Tổng hợp và khái quát #2
Chương 15: Thất bại tại vòng cuối
Chương 16: Lời nói từ bức tranh
Ngoại truyện: Sự nhẹ nhàng của biển cả (HE)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Record of Ragnarok] Kẻ này kiếp sau là hắn!!
FanfictionMột tình yêu to bự dành cho truyện, cũng như những chiếc thuyền nhỏ nhoi làm tim tôi ứ ự ù!!! WARNING: -Đối với những người tôn trọng lịch sử nghiêm cấm xem cái này. -Ship là theo niềm vui sở thích NOTP thì không nên xem -OOC nặng hoặc rất nặng nếu...