Nếu như bạn đọc lướt? Nếu như bạn thấy hợp nhưng lại lười đọc? Thì đây là danh mục dành cho bạn! Chúng ta sẽ đi nhanh quá từng cặp cũng như mối quan hệ hiện tại của họ đã tiến triển đến đâu, tình hình xung quanh người dân gần đó các thứ và cả bệnh tình của các nhân loại. (Bắt đầu từ chương 8 đến chương 14)
1/ Thor x Lữ Bố
=> Lữ Bố đã chủ động mời Thor về nhà, bước đầu tiên họ chỉ vẫn coi nhau là đồng đội thân thiết vẫn chưa đến mức tình ái. Thor chính là vẫn muốn Lữ Bố có thể từ từ thích nghi và làm quen với anh trước, rất từ từ và nhẹ nhàng, trân trọng và cũng trân quý cực kì.
=> Xưng hô: Anh(Thor)-cậu(Lữ bố)2/ Poseidon x Sasaki
=> Poseidon chủ động vãi ra ấy, mời người ta về nhà hầm hầm thế mà đã thổ lộ rồi đấy nha~ đừng nhìn ổng ngáo ngáo chứ ổng đang là người có tiến triển nhanh nhất nhì trong đám thần đó.
=> Xưng hô: Em - Tôi, Ngươi - Ta (Sasaki vẫn nghĩ Poseidon là học trò của ổng, và rõ là Pói chẳng thích điều đó chút nào)3/ Heracles x Jack
=> Vẫn tiến triển rất tốt đặc biệt là với Jack, Heracles quá thật thà nhiều lần lầm Jack cứ như muốn điên lên vậy, nhá hiệu mấy lần mà không biết nên Jack tự bắt vị thần kia về luôn. Cực kì chủ động.
=> Xưng hô: Anh (Em) - Tôi (Họ vẫn giữ khoảng cách để đôi bên cảm thấy thoải mái)4/ Raiden x Shiva
=> Vẫn từ từ và chậm chạp nhưng như thế vẫn là rất tốt đối với Shiva khi bây giờ Raiden đã hạn chế tán tỉnh nhân viên nữ rồi mà chuyển sang tán tỉnh Shiva. Nói chứ công lớn vẫn là của nàng Valkyrie, không thì sao này chả có cơm CHÁO gì mất.
=> Xưng hô: Anh - Cậu (Raiden muốn đổi xưng hô lắm nhưng Shiva thì cứ bị ngượng khi nghe nên thôi)5/ Hades x Tần Vương x Beelz
=> Phu phu son sắt, mối quan hệ giữa họ là sự trói buộc và tin tưởng vào nhau, chà nói thế nào nữa đây nhỉ? Họ đã chuẩn bị để trao nhẫn cho nhau rồi quả đúng là cao tay đến từ vị trí của cả 3 người. Đặc biệt là Tần Ca bonus đến thế là cùng, nhưng cũng là đúng lúc bởi cả Hades lẫn Beelz có lẽ đều hiểu lúc này Tần Meo đang phụ thuộc vào họ phần nào đó.
=> Xưng hô: Anh - Em. (RẤT TỰ NHIÊN)6/ Apollo x Simo
=> Vẫn là thầy trò, Apollo muốn khóc lắm rồi nhưng vì thứ nhất thì Simo vẫn còn là học sinh gã không muốn phải đi tù và thứ hai thì Simo vẫn còn khá là ngại và thờ ơ đối với Apollo, vẫn nên là dành chút không gian riêng cho cả hai.
=> Xưng hô: Thầy giáo học trò các thứ.Xác nhận:
-Rasputin [Nhân loại duy nhất bị ế ở thời điểm hiện tại]
-Anubis [Thần hiện tại đang bị ế và còn chưa gặp mặt ái nhân]
-Đức Phật và Brunhilde sắp kết đôi nhau.
-Loki [100% ế]-Mối quan hệ xung quanh (hiện tại):
-Đồng đội của Lữ Bố và Thor: Đã bắt đầu có xung đột với Lữ Bố, nhất là chap tiếp theo có lẽ xung đột sẽ tăng cao hơn
-Okita và Kondo: Bệnh của Okita đang có chuyển biến xấu, điều này làm cả Sasaki và Kondo đều rất lo lắng
-Lucifer: Thanh niên rảnh rỗi thích đi hóng drama cũng như tạo drama, hãy trong chờ vào màn trình diễn của tên này để chúng ta có những màn rắc gạo đầy cầu lương!!!
-Tình tạng hiện tại:
-Mắt của Tần Meo đã mờ hoàn toàn rồi, trước mắt y lúc này chỉ toàn hình ảnh mờ đen. Đôi lúc phải dùng gậy duy chuyển vì sợ đụng phải vật cản.
-Jack đã phải đi điều trị tâm lý nhưng chỉ là stress nhẹ do công việc vẫn chưa phải là quá nặng. (Sau này có thể sẽ có ehehe)
-Nostradamus đang bị bắt nạt vì những lời đùa của y nhưng có vẻ là y chẳng để tâm gì mấy.
-Simo trong lúc tập luyện đã bị thương ở phần miệng (sẽ đề cập đến trong những chương tiếp theo)
-Rasputin bỏ việc và đến nhà thờ làm ở đó toàn thời gian.
(Tác giả: Cuộc sống chưa bao giờ là màu Hồng sẵn sàng cho sự ngược ngạo sắp tới [không phải với cái đôi phu phu son sắt phía trên, cái đôi đó OP quá rồi])
-Các chương tiếp theo:
Chương 15: Thất bại tại vòng cuối
Chương 16: Lời nói từ bức tranh
Ngoại truyện: Sự nhẹ nhàng của biển cả (HE)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Record of Ragnarok] Kẻ này kiếp sau là hắn!!
FanfictionMột tình yêu to bự dành cho truyện, cũng như những chiếc thuyền nhỏ nhoi làm tim tôi ứ ự ù!!! WARNING: -Đối với những người tôn trọng lịch sử nghiêm cấm xem cái này. -Ship là theo niềm vui sở thích NOTP thì không nên xem -OOC nặng hoặc rất nặng nếu...