WARNING: OOC 700%, Heracles đen tối quá, Jack hôm nay có bạn mới rồi, không nên nghiêm túc khi xem, hai nhân vật hoàn toàn không dựa vào đời thật hay truyện (chỉ một tẹo thôi), Chúng ta đều biết cái fic này nó sai vl rồi mà nhỉ????
===================
Jack chưa bao giờ cảm thấy an toàn khi đứng ở nơi quá nhiều tiếng ồn như là một buổi diễn ca nhạc lớn với những tiếng la hét, hay một cuộc cãi vã dù chỉ hai người nhưng lại ồn ào hơn tất cả lấn át mọi thứ kể cả là tiếng khóc của một nạn nhân nào đó. Bệnh tâm lý là đã quá nhiều, y đã giấu nó đi rất kĩ rồi vậy mà cũng quanh bản thân lúc này lại xuất hiện những điều ngoài ý muốn vậy nên để mà nói thì...- Jack? Jack.....
Thú thật mà nói Jack không ghét tiếng ồn lắm đặc biệt là khi nó phát ra từ Heracles. Dù đôi lúc anh chàng này chính là tác nhân khiến mọi thứ xung quanh trở nên ồn ào hơn cả nhưng y không ghét nó, một chút cũng không. Bởi thế dù cho bản thân luôn cần có một sự yên tĩnh tuyệt đối để vẽ tranh nhưng nếu là anh thì ồn một chút cũng không sao đâu hay kể cả là khi...
- Nè Jack! Em đã vẽ tôi à?
Jack khẽ mỉm cười trước câu hỏi đó, y nhẹ giọng nói.
- Vậy anh đoán xem xung quanh chúng ta ai lại có thể tỏa sáng như anh chứ?
Heracles ngẫm nghĩ một lúc rồi bật cười tự hào mà nói lớn.
- Apollo! Người bạn đó của anh là Thần Mặt Trời anh ta ắt sẽ là người tỏa sáng nhất!
Y cũng chỉ biết lắc nhẹ đầu mà mỉm cười, vị thần của y thật là luôn biết cách khiến y phải đau đầu suy nghĩ thật nhanh lý do vì sao bản thân lại có cảm giác muốn kết nối với anh đến vậy...một cảm giác an tâm hay chỉ đơn giản là một cảm giác muốn dựa dẫm vào anh và một ai đó cũng vậy...
Không có quá nhiều lý do để Jack phải rời khỏi nhà hay là trò chuyện với một ai đó xung quanh căn nhà kín của y, nếu có thì chỉ có thể là do Heracles. Từ một màu xám nhạt đơn giản đến những sắc xanh cây tươi những gam màu trắng tinh khiết hay kể cả là một chút hoa hoè là tím trong nhà y đều không ghét. Y thích một vầng thái dương luôn dõi theo từng cử chỉ của Jack và luôn tâm sự với y, nhưng thật ra mà nói điều mà y biết về anh vẫn là khá ít dù đã cố moi hết chuyện ra rồi thì bằng một cách nào đó thì dường như y biết anh vẫn giấu y rất nhiều điều.
Có vẻ gã không ngu ngốc như ngươi tưởng đâu Jack nhỉ?~
-"Mọi lúc như thế này vẫn còn tỉnh táo để xuất hiện à?" -Jack nghiêng đầu nhìn vào tấm gương trước mắt
Chúng ta đã ở với nhau đã lâu như vậy ta còn lạ gì ngươi nữa~ thân ái?
-"Biến đi"
Oi ~ thật là đáng buồn nha thân ái~ ngươi vẫn chưa chấp nhận ta à? Kể cả khi_____
Phản ảnh chưa kịp dứt câu Jack đã ném quyển sách thẳng vào cái gương khiến nó vỡ tan nát ra, tiếng động lớn đến mức Heracles đã lập tức chạy lên lầu và bắt gặp Jack đang lúi cúi nhặt nhanh lên những mảnh kính vỡ, tay dù rướm máu do mảnh kính nhọn cứa vào nhưng gương mặt tất nhiên không chút cảm xúc. Heracles cũng không làm gì cả...anh chỉ đứng nhìn rồi lại nhìn, bởi người ở đó không phải là Jack của anh, một gương mặt rất khác...một người đã từng muốn thay đổi màu sắc của anh. Người đầu tiên anh gặp và đem lòng thương nhớ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Record of Ragnarok] Kẻ này kiếp sau là hắn!!
FanfictionMột tình yêu to bự dành cho truyện, cũng như những chiếc thuyền nhỏ nhoi làm tim tôi ứ ự ù!!! WARNING: -Đối với những người tôn trọng lịch sử nghiêm cấm xem cái này. -Ship là theo niềm vui sở thích NOTP thì không nên xem -OOC nặng hoặc rất nặng nếu...