Vậy là cũng đã gần hết một tuần rồi, đối với Jack mà nói mọi thứ vẫn đang theo đúng kế hoạch của y không có quá nhiều điều phải để tâm y vẫn đến bệnh viện trị liệu định kì cũng như giữ một cái đầu lạnh trong lúc giải quyết tất cả mọi thứ. Nhưng đó là khi một ngày nọ, một ánh sáng chói chang đã làm y chao đảo một bước ngoặc mà bản thân vẫn chưa bao giờ có thể tưởng tượng ra được, bước ngoặc đó tên là Heracles.
Thực tai hiện giờ thì, Jack lúc này đang ngồi cạnh chàng bảo vệ ở băng ghế gần cổng trường trước đó để ăn trưa, chàng trai này với hắn có chút kì lạ. Dù chỉ là mới gặp nhau lần đầu những cứ ngỡ là đã quen nhau trước đó vậy, họ biết về tính cách của nhau hơn cả là Heracles biết cách làm y bình tĩnh trở lại, chuyện phải kể là khi đó...
—Hồi tưởng đây—
-"Thầy đã nói với em rằng bài tập chỉ cần em chịu khó làm là thầy sẽ cho điểm mà đúng không?" -Jack nhíu mày xoa trán trước cậu học sinh trước mặt
-"Thì em đã làm rồi đấy! Thầy không thấy sao?"
-"Nhưng thầy cũng đã bảo là tuyệt đối không được lấy bài của học sinh khác rồi! Chẳng phải em cũng nên biết điều này sao?"
Jack lấy trong một tờ giấy từ chiếc hộp ra và nó y hệt bức chân dung của cậu học sinh này có điều nó đẹp hơn.
-"Nhưng em có làm! Nghĩa là em có làm"
-"......" -Jack nhắm mắt lại, thần kinh hắn căng như dây đàn đang có dấu hiệu sắp đứt ra, tay y siết chặt cây bút nhọn trên tay.
Đúng lúc này chỉ cần cậu học sinh kia nói gì nữa thì chắc chắn sẽ có đại họa, cũng may chàng bảo vệ đi tới và giải quyết mớ lộn xộn rồi nắm tai đứa nhóc kia kéo lên phòng giám thị, sao nhỉ? Thật là đúng lúc chăng?
-"Cái tên nhóc này, đã đi lấy bài của bạn rồi còn giẫm lên hoa của trường nữa" -Heracles đứng nhìn cậu học sinh kia bị trách còn bản thân y thì đi tới lớp của Jack
Anh cảm nhận được thứ tử khí năm đó, khi Jack cầm con dao chỉa vào người anh làm anh bất giác lo lắng rất nhiều trong lòng.
-"Thầy Jack? Tôi có mang chút trà cho thầy đâ...."
Heracles nhìn quanh lớp rồi gọi nhỏ Jack ra, định chưa nói hết câu anh lúc này có chút ngộp trước khung cảnh hiện giờ, ái nhân của anh đang buộc cao tóc lên để lộ phần gáy trắng nõn, đôi môi mím nhẹ rồi cất lên tiếng nói dịu dàng chỉ cho học sinh từng chỗ nên đánh màu thế nào nhẹ nhàng hay phần tối ra sao. Đôi mắt nâu nhạt trong veo ấy ánh lên từng tia phiền muộn, anh khá chắc màu của đôi mắt còn lại là gì nhưng nó chắc chắn sẽ đốn gục anh ngay tại đây nếu Jack để lộ nó ra.
-"Heracles?" -Jack thấy chàng bảo vệ cứ đứng lấp ló ở cửa mãi nên mới đi tới gọi lên
-"À....lúc nãy tôi thấy thầy có chút căng thẳng nên có mua chút trà cho thầy đây" -Heracles bối rối cười tươi đưa lon trà cho Jack thành công khiến y phì cười nhận lấy lon trà và làm mặt Heracles đỏ chói lên.
-"Cảm ơn, anh thật tốt đấy Herales anh nên quay lại công việc của mình đi đấy" -Jack cười nhẹ xoa xoa lên vai Herales
BẠN ĐANG ĐỌC
[Record of Ragnarok] Kẻ này kiếp sau là hắn!!
FanfictionMột tình yêu to bự dành cho truyện, cũng như những chiếc thuyền nhỏ nhoi làm tim tôi ứ ự ù!!! WARNING: -Đối với những người tôn trọng lịch sử nghiêm cấm xem cái này. -Ship là theo niềm vui sở thích NOTP thì không nên xem -OOC nặng hoặc rất nặng nếu...