Warning: Không nên xem bởi những người bị tiểu đường, OOC 120% (à mà cái bộ này vốn đã OOC rồi mà)
Thời gian hiện tại: Đã hơn 5 tháng dưới hạ giớiCá cược: Ai đoán được đôi nào tiến triển nhanh nhất sẽ được tặng một cái ngoại truyện SE :)))) (bình luận cặp đôi tiến triển nhanh nhất và kèm theo có muốn tác giả viết)
Kết quả sẽ được tiết lộ trong phần tổng hợp sắp tới
==========================-"Shiva!!! Em đây rồi" -Raiden hớn hỡ nhào tới chỗ Shiva đang ngồi xem nhảy
-"Sao thế Raiden?"
-"Lúc nãy, anh thấy một con xe siêu đẹp đó!! Và hơn cả là idol nổi tiếng Lucifer cũng ở đó"
-"Hể!! Thật sao? Ở đâu!!"
Cũng phải nói về hai người này, Shiva đã dọn về ở cùng với Raiden từ một tháng trước rồi, mọi thứ bất ngờ đẩy nhanh lên đến mức Shiva còn trở tay không kịp nữa mà. Đã tròn năm tháng kể từ khi y xuống hạ giới, giữa Raiden và Shiva ban đầu vẫn có một khoảng cách nhất định nhưng rồi mọi thứ đột nhiên nhấn ga tăng tốc, Shiva chính là phanh lại không kịp.
~~Hồi tưởng~~-"Shiva...dọn về sống cùng tôi đi"
-"Hả? Nói năn xàm gì vậy?"
-"Tôi nghiêm túc đó!!!"
-"Rồi rồi, đưa tôi địa chỉ nhà anh xem"
~~~Hết hồi tưởng~~~Đầu óc lúc đó ở trong tạp chí, nên Raiden nói tới đâu y nương theo tới đó. Đến lúc nhận ra thì thấy bản thân đã dọn vali xong cả rồi.
Tự nhiên lúc này từ chối thì kì quá, nên cứ thế là Shiva sống cùng Raiden luôn. Tên Raiden trăng hoa này, hắn có cái nết sống thật sự không thể chấp nhận được bình thường y nghĩ tên này ít nhất cũng phải nề nếp nhưng không nhà hắn như cái bãi đỗ rác vậy chén bát để nguyên chưa rửa, quần áo thì chưa giặt để vương vãi khắp nơi. Nào! Đừng nhìn Shiva như thế y với người bạn chí cốt dù có sống đây sống mai, ngao du khắp chốn cũng ít nhiều biết được nề nếp và gia phong đấy nha!!!
Thôi thì ngày hôm đó, Shiva đã dành ra ba tiếng để giáo huấn Raiden về lối sống và hơn khoảng bốn tiếng nữa chỉ để tổng vệ sinh cả căn hộ cho Raiden.
-"Sao anh không thuê người hậu? Dù gì nhà cũng lớn thế này mà?" -Shiva xoa bóp vai của bản thân y ngồi xuống chiếc ghế sofa gần đó.
-"Không thích!! Vì tôi biết sau này sẽ có người dọn dẹp giúp tôi đó!!" -Raiden hứng chí nhích lại gần Shiva nói.
-"Chắc chắn quá nhỉ~" -Cười khểnh một cái rồi dũi người ra
Raiden lúc này mà nói đã khá chắc 80% người mà trong giấc mơ hắn gặp là Shiva dù ngoại hình có hơi....hưm con người hơn vì trong giấc mơ hắn thấy một Shiva có tới bốn cánh tay và năm con mắt hơi lạ nhưng chung quy là Raiden vẫn thấy rất hút mắt. Cả nàng lực sĩ xuất hiện cạnh hắn nữa, nàng ta chính là mẫu phụ nữ hắn yêu thích mạnh khỏe và cao to lại rất dễ tin vậy nàng ấy lại bảo rằng định mệnh đời hắn chính là cái người có bốn cánh tay kia.
Hắn ban đầu chẳng tin gì cả, cứ một mực muốn ở bên nàng ta đến khi thấy cái người giống Shiva đó nhảy múa, treo trên môi một nụ cười tươi tắn và cũng tràn đầy tự tin, hắn thấy y chiến đấu...chờ đã sao lại là chiến đấu? Thời đại này vốn đã không còn cần những hình thức đó mà? Cơ mà...cái cơ thể đó vẫn thật sự rất hút mắt hắn đấy chứ, dẻo dai, uyển chuyển cũng rất đúng gu hắn đấy chứ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Record of Ragnarok] Kẻ này kiếp sau là hắn!!
FanfictionMột tình yêu to bự dành cho truyện, cũng như những chiếc thuyền nhỏ nhoi làm tim tôi ứ ự ù!!! WARNING: -Đối với những người tôn trọng lịch sử nghiêm cấm xem cái này. -Ship là theo niềm vui sở thích NOTP thì không nên xem -OOC nặng hoặc rất nặng nếu...