Warning: Lucifer OOC 700%, OOC 300%, đau mắt, đau mũi, đau tim, tiểu đường, không nên xem.
==========================Lucifer tham gia một Game show và nhận được thử thách "Chụp ảnh cùng vợ bạn thân" thề với quần đùi Zeus nếu lão có rằng hắn muốn giết chết cái tên đưa ra cái thử thách này lắm luôn ấy. Nếu như đã biết thì bạn thân hắn là Beelz còn vợ thằng chả là Doanh Chính không chỉ vậy bên cạnh đó còn có tên Hades siêu cấp đáng sợ nữa.
Hắn không ngu gì đụng vào con meo nhà đó nhưng ngoài Beelz ra thì những đứa khác cũng dữ quá trời đất nên coi bộ cái nhà đó là hiền nhất rồi (nếu như Hades đi vắng và Beelz thì bận bịu với mấy cái thí nghiệm của gã ta). Nghĩ rồi Lucifer bắt đầu lên kế hoạch cho việc chụp ảnh này, ảnh phải rõ nét người trong ảnh đều phải cùng nhìn vào camera và hơn hết cả hai phải đều cùng khoác vai nhau.
Lucifer thề với quần đùi Zeus lần thứ hai rằng hắn sẽ giết chết tên đã nghĩ ra cái nhiệm vụ ngu đần này, tỉ lệ hắn ngắm suối vàng nhà hắn là rất cao. Hoặc hơn cả là dung mạo có thể tiêu luôn chẳng đùa dù hắn có thể hồi phục nhưng cái đống dịch axit của Beelz kinh khủng khiếp luôn ấy. Hay hắn đến tìm cục bông tuyết của Apollo? Không không không, hắn không muốn bị tên simp đó nướng chảy, tên đó mà điên lên thì chỉ có mỗi Simo mới dỗ nổi tên đó thôi. Được rồi trước mắt, hắn nên tìm đến nhà Beelz đã.
~~Xe đang chạy~~~~~~
Hắn hiện tại đang đứng trước căn hộ nhà Hades, nó tầm thường hơn hắn nghĩ ~ cứ tưởng cái tên này sẽ ở trong lâu đài hay biệt thự nguy nga tráng lệ các thứ chứ ngôi nhà này nhìn nom rất đơn giản thôi thì cũng có thể cho là rộng rãi và phù hợp với tiêu chuẩn của một người giàu ở thời hiện đại đi.
Hắn vẫn đứng trước cửa, điều này làm những nữ nhân xung quanh đó thu hút và muốn đến để xin chữ ký, vô tình làm trước nhà Hades trở nên rất ồn ào và.....bây giờ thì lại là đang giờ nghĩ trưa của Doanh Chính nữa. Meo meo phải ngủ để mắt được nghỉ ngơi đó mà...
-"Lucifer...." -Thanh âm trầm và khàn phát ra, cánh cửa đen nhà nọ từ ừ từ hé ra với một luồng sát khi khiến những cô gái gần đó liền bỏ chạy hết, Lucifer thì đứng chôn chân tại chỗ mắt nhắm mắt mở nhìn Hades.
Hades hé nhẹ cửa ra trên người là chiếc tạp dề đen, ánh mắt nói rõ từng chữ một "Ta cho ngươi 5 giây để cút khỏi đây hoặc ta sẽ xiên một phát vào đầu người"
Tất nhiên là Lucifer đi ngay hắn đâu ngu gì chọc vào người cai quản âm giới đâu chứ, được rồi Hades đang ở nhà hắn phải đợi rồi...hắn không muốn bị cái sát khí ban nãy làm cho gặp ác mộng tối nay đâu, hoặc là bị Hades hỏi thăm vào buổi tối. Hoặc tệ hơn là sẽ hàng đi kèm mang tên chúa ruồi nữa.
~~~ 4 tiếng sau~~~
Hắn ngồi phía sau tường nhà Hades để đợi nhìn nom rất chi là bần, đột nhiên thấy Hades cầm giỏ đồ bước ra ngoài bình thản bước đi có vẻ là đi chợ rồi~ sao không đi xe thế nhỉ, gần đây có cái chợ nào à kệ đi, quay trở lại vấn đề chính hắn chạy nhanh đến cửa nhà nọ nhấn chuông rồi đứng nhìn...vẫn đứng nhìn....tiếp tục đứng nhìn. Hắn nhấn chuông cái nữa...bộ cái nhà này có phong tục bắt khách bấm đến khi nào hỏng chuông à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Record of Ragnarok] Kẻ này kiếp sau là hắn!!
FanfictionMột tình yêu to bự dành cho truyện, cũng như những chiếc thuyền nhỏ nhoi làm tim tôi ứ ự ù!!! WARNING: -Đối với những người tôn trọng lịch sử nghiêm cấm xem cái này. -Ship là theo niềm vui sở thích NOTP thì không nên xem -OOC nặng hoặc rất nặng nếu...