Chương 12: Đục thuỷ tinh thể (1)

1K 103 18
                                    

Dạo gần đây Doanh Chính thấy không khỏe lắm, mắt y mỏi nhiều hơn và cũng nhạy cảm với ánh sáng rất nhiều so với trước kia nữa. Vốn dĩ nghĩ bản thân chỉ do đơn giản là ngồi trước màn hình điện tử nhiều quá, khiến y sinh ra cảm giác nghĩ rằng chắc chỉ là mệt mỏi nghỉ ngơi là hết, không đi khám cũng dần quên nó đi.

Hades và Beelz vài lần cũng để ý nhưng vì bản tính bướng bỉnh của người nọ nên chuyện cũng không đi đến đâu cả, có cố hỏi cũng chẳng ăn nhập gì nên cũng nhanh chóng hùa theo chủ đề khác. Cũng đã hơn sáu tháng kể từ khi họ sống cùng nhau, khoảng cách cũng đã được rút ngắn lại rất nhiều đến mức Beelz và Hades cũng phải bất ngờ. Doanh Chính đã cho phép hai vị thần nọ chạm vào cơ thể y cũng như chấp nhận lời thổ lộ từ cả hai, dù lúc đó gần như cá chắc 100% là Doanh Chính đã cười vào mặt cả hai rất nhiều.

-"Gì vậy chứ? Giờ này mới nói, biểu hiện của hai người lộ liễu lắm luôn đó"

Doanh Chính bật cười thành tiếng, bản thân vẫn ung dung cầm chai nước uống để trước mặt hai con người kia ngu ngơ không biết phải biểu hiện cái gì tiếp theo.

-"Vậy là Doanh Chính đã biết" -Beelz mặt mũi hớn hở nói

-"Do ngươi đấy" -Hades mặt không cảm xúc liếc xéo qua Beelz

-"Quả nhiên cô nhóc Valkyr gì gì đó nói đúng ghê nhỉ? Tên khó đọc quá bỏ qua đi"

Doanh Chính vỗ nhẹ vào vai hai vị thần cao hơn y một cái đầu kia. Rồi thản nhiên đi xem tivi tiếp không quên dặn cả hai tối muốn ra ngoài ăn vặt. Ừ thì tất nhiên là bằng tiền của Hades và Beelz rồi có đời nào hai tên này để ái nhân của mình trả tiền đâu, cơ mà phải nói hai tên này cũng may mắn bởi nếu biết mình được yêu thương chiều chuộng như vậy ai lại chẳng phá phách và làm càn hơn? Nhưng với Doanh Chính y tuy kiêu ngạo và thích chọc ghẹo người khác nhưng chưa bao giờ đem rắc rối về cho hai người kia cả, chẳng bao giờ làm việc gì vô ích cũng chẳng tiêu xài hoang phí, điều này làm Hades rất đỗi tự hào và Beelz thì càng yêu ái nhân của hắn hơn.

Tối đó quả thật họ đã đi ăn vặt, ăn rất nhiều là đằng khác Beelz thì Hades không quan tâm sống chết kệ hắn nhưng với ái nhân thì tên vua âm giới này lại khá kiên cử cho y.

-"Doanh Chính em ăn nhiều đồ ngọt rồi đừng ăn nữa"

-"Doanh Chính đừng ăn nhanh quá mắc nghẹn đấy"

-"Doanh Chính em nên uống chút nước vào sẽ khô miệng đấy"

Beelzebub thì khác, tên này sẵn sàng ăn đống đồ mà Hades mua nhưng vẫn tinh ý chừa lại những thứ mà ái nhân thích, cũng là tên sẵn sàng săn đồ hiếm về cho y.

-"Nè nè ~ xem anh mua được gì cho Doanh Chính nhà ta này~"

-"Xem anh vừa săn được thứ gì này!!"

-"Cái này cho em"

(T/g: Sướng nhất anh nhà rồi)

Họ bắt đầu đi từ bốn giờ chiều đến tận tám giờ tối, cơ mà cả ba tuyệt nhiên không chạm vào rượu lạ nhỉ? Doanh Chính thì bảo dạ dày y không tốt với bia rượu, Hades thì nói hắn không thích rượu hạ giới nó khá tệ so với khẩu vị của hắn và Beelz cũng đồng ý là như vậy. Hứ, hai tên chảnh cún!

[Record of Ragnarok] Kẻ này kiếp sau là hắn!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ