Tổng hợp và khái quát

1.1K 118 16
                                    

Nếu như bạn đọc lướt? Nếu như bạn thấy hợp nhưng lại lười đọc? Thì đây là danh mục dành cho bạn! Chúng ta sẽ đi nhanh quá từng cặp cũng như mối quan hệ hiện tại của họ đã tiến triển đến đâu, tình hình xung quanh người dân gần đó các thứ và cả bệnh tình của các nhân loại. (Bắt đầu từ chương 1 tới chương 7)

1/ Thor và Lữ Bố
=> Đôi này đang tiến triển khá chậm vì Thor muốn quan sát Lữ Bố thêm cũng như thăm dò những nhân loại xung quanh Lữ bố trước. Phần lớn việc tiếp cận đều là Thor có chủ ý trước. Mở đầu bằng tình đồng đội và kết thúc bằng tình ý nhân, cũng có thể thấy Thor nhân nhượng cho Lữ Bố phần nào rất nhiều và cũng rất tin tưởng vào tưởng Lữ Bố sẽ không thích ai ngoài hắn.

2/ Poseidon và Kojiro
=> Vẫn chỉ dừng lại ở vạch mức thầy trò, Poseidon tuy muốn đẩy nhanh quá trình nhưng lại sợ việc người kia quá tải rồi đâm ra lại sợ hắn. Là người hiếm hoi trong đám biết ghen và thường ghen rất nhiều và dữ, nhưng khí chất vương giả không cho phép Poseidon nói ra. Về phía Kojiro thì thầy ta vô tư quá, chẳng để ý gì tới vị thần của mình cả đôi lúc Poseidon đã nói rất rõ rồi mà vẫn chưa ngẫm nghĩ ra! Chậm tiêu!

3/ Heracles và Jack
=> Rất ngọt ngào, vẫn đang tiến từng bước rất tốt ở khoảng đồng nghiệp cảm mến nhau. Lần này thì Jack cao tay hơn Heracles, nhờ vào con mắt còn lại vô tình hay hữu ý Jack có thể nhìn thấy những sợi tơ duyên đỏ xung quanh họ nên bản thân vẫn muốn thăm dò Heracles. Về phía vị thần anh hùng, chàng ta ngây thơ và ngay thẳng như một con cún bự vậy đấy, rất biết cách làm Jack phải lao đao vì sự puppy của mình.

4/ Raiden và Shiva
=> Chưa mần ăn gì hết, nhưng Shiva có phần nào thiệt thòi hơn đám còn lại vì bản thân y đang đi tìm chồng của mình chứ không phải vợ như đám còn lại, điều này vô tình đẩy Shiva phần nào vào thế bị động và Raiden lại là một tên trăng hoa chính hiệu! Khiến y không ít lần tức sôi máu. Nhưng Raiden chưa bao giờ đi quá giới hạn của mình, vì hắn có linh cảm là phải chờ đợi nữa kia tới với mình trước. Nói chung đôi này phải có người giúp không thì cả hai sẽ im hết.

5/ Hades và Tần Vương
=> Tiến triển rất nhanh, Tần Ca đã tự chui vào hang của Hades rồi cứ thế mà đung đưa chiếm luôn căn nhà của người ta. Hades tất nhiên cũng chẳng ngu ngốc gì, hắn tất nhiên là cực kì hài lòng vì ái nhân của hắn tự chui vào lòng hắn! Nhưng vẫn phải đề phòng cái tên này vì Hades không chắc y sẽ bày ra mớ hỗn độn gì đã.

6/ Beelzebub và Tần Vương
=> Đã có tiến triển nhanh nhưng là ở trên mạng xã hội, họ chat với nhau gần như là 20/24 mỗi ngày, Beelz đã biết người bên kia màn hình là ai nên đang ra sức dụ y tới chỗ mình. Ngặt nỗi là Hades đang ở đó nên ái nhân của hắn mới ở luôn ở đó, thế nên Beelz cũng phải tự vác cái thân mình tới nhà Tần ca.

6.5/ Hades và Tần Vương và Beelz
=> Với những diễn biến chương 7, thì cả Hades lẫn Beelz đều đã ấn lên người Tần ca một lời nguyền về sự liên mệnh nôm na là Tần ca bị trói buộc với Hades và Beelz, ý niệm của lời nguyền về lâu về dày cũng sẽ khiến y phải dựa vào cả Hades lẫn Beelz. Còn về hai tên kia thì theo quy ước sẽ không được để ái nhân của mình buồn và phải luôn cưng chiều và sủng ái chàng ta.

(P/s: Mối quan hệ của cặp 3P này là trói buộc và tin tưởng xen lẫn cưng chiều và mệnh lệnh đấy, nghe balance và heathy vãi nồi)

7/ Apollo và Simo
=> Yêu từ cái nhìn đầu tiên, dù trải qua bao nhiêu kiếp vị thần đó vẫn yêu bông tuyết ấy. Vẫn nuông chiều Simo hết mực nhưng vẫn chưa bày tỏ lòng của mình, Apollo vẫn cần chút thời gian để chắc chắn hơn

8/ Rasputin và Simo
=> Đơn phương thì mãi là đơn phương, hắn chí ché với Simo mỗi ngày, lườm liết với Apollo mỗi giây nhưng hắn tuyệt nhiên chưa hề có ý định chen vào chuyện của Apollo và Simo. Mãi đứng nhìn về một phía và quên mất nhìn về hướng còn lại rằng cũng đang có một người đang ngóng chờ hắn nơi đó, khi mà vị thần chết đứng đó chờ hắn, mãi mãi vẫn ở đó chờ hắn.

Mối quan hệ xung quanh:

+Đồng đội của Lữ Bố: Họ không ưa anh lắm, vì bản tính khó gần và có phần hơi cục cằn. Sau này khi Thor đến, họ mới có thể nhìn thấy những mặc khác của Lữ Bố nên không còn quá gây gắt với anh nữa

+Okita và Kondo: Họ là hàng xóm của Sasaki Kojiro rất thân thiết với nhau.

+Nostradamus: Bạn học của thân của Okita cũng như là đồng bọn phá hoại của Loki

+Các Valkyrie: Nữ nhân lắng nghe động viên cho các vị thần trong bóng tối cũng như giúp họ nghĩ cách để lấy lòng các ái nhân.

+Quản lý của Raiden: Nàng ta là người yêu cũ của Raiden nhưng sau này cô đã chia tay với anh vì bị gọi là bình hoa đi động bởi khi đi cùng anh cô hoàn toàn không có được sự yêu thương của anh mà toàn thấy anh để ý tới người khác.

+Lucifer: Bạn bè cởi truồng tắm máu của Beelz thằng cha này là đầu tàu dẫn dụ Beelz tới với Tần ca cũng như là người hiếm hoi dám đạp đít Beelz ra khỏi nhà hắn, nhờ vậy mà Beelz mới tìm được ái nhân của mình, có mối quan hệ mật thiết với Anubis và Hades.

•Hiện tại:
+Mắt của Tần Ca bị đục thủy tinh thể nhưng chỉ là những dấu hiệu ban đầu nên y không chú ý tới: mờ mắt và mỏi mắt thường xuyên. Sau này có thể hoàn toàn mất đi thị lực nhưng an tâm vì ngài ta có tận 2 cặp mắt theo sau bảo kê mà.

+Jack có vấn đề về thần kinh nhưng chỉ xếp vào dạng nhẹ không quá nguy hiểm.

+Raiden có chấn thương ở vai và chân đang từ từ hồi phục nhờ Shiva.

+Lữ bố có sẹo ở vùng eo do từng va chạm với ô tô khi giúp một người qua đường.

+Okita vẫn có bệnh nhưng nó không nguy hiểm đến tính mạng như xưa nữa.

[Record of Ragnarok] Kẻ này kiếp sau là hắn!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ