Chap 5: Trường học

1.5K 139 63
                                    

Poseidon có lẽ chính là vị thần khó dự đoán nhất ở đây, dù cho đã xuống hạ giới và đến trường được vài hôm nhưng cái bản tính đó vẫn không thay đổi, cam chắc rằng anh ta là một dạng nam thần lạnh lùng, thông minh đi nhưng ít nhất cũng nhìn người khác một cái, đừng có mà lơ luôn giáo viên như vậy chứ! Hades được mời lên cũng vài lần rồi, tội nghiệp Hades lắm òiiiiii.

Đến lúc này thì, chẳng ai biết phải trị Poseidon như thế nào cả, ngay ngày đầu tiên đến lớp y đã ngang nhiên đi vào rồi ngồi đại vào cái bàn nào đó rồi...lấy sách riêng của y ra đọc. Giáo viên tất nhiên là chẳng thích chút nào! Liền gọi y lên hỏi ngay!

Nhưng mà, ôi thầy ơiiiiiiii! Poseidon nếu không vì đang tìm đến ái nhân của mình thì hắn đã xiên thầy như xiên cá rồi! Thầy đừng chơi trội nữa, Hades không cứu thầy nổi đâu (vì ngài ta đã bận nghĩ kế hoạch bắt hoàng đế của mình về rồi!! Ối giồi ôiiii)

Quay trở lại vấn đề chính, Poseidon hôm nay đã đến trường được vài ba ngày nhưng chắc lắm là chỉ nói được một đến hai câu thường là...

-"Cút"
-"Không"
-"Biến"

Nữ sinh cứ thế từ yêu thích, ngưỡng mộ thành sợ hãi rồi xa lánh. Nhưng tất nhiên vẫn có một số nàng kiên trì theo đuổi Poseidon, còn về vị thần lạnh lùng đó? Bám theo thầy thể dục rồi.

Nếu phải kể ra thì cái lần đầu gặp lại Sasaki, Poseidon đã nhăn mặt nhăn mày suốt 8 tiếng sau đó hệt như lần đầu của Thor, ái nhân của hắn khác với những gì hắn mong đợi, Sasaki có làn da đang ở độ tuổi khá là nhẵn và mềm các cơ trên cơ thể cũng cân đối và rất chất lượng, hơn cả là mái tóc đen pha lẫn vài sợi tóc bạc có thể là do y đã thức khuya hoặc suy nghĩ quá nhiều nhưng nó thật sự rất hút mắt Poseidon. Còn gì tuyệt hơn việc thấy ái nhân của mình vẫn giữ được nụ cười tươi sáng và lạc quan đó, từng câu chữ động viên y nói ra đều như một làn sống ập vào mặt hắn mỗi buổi sáng vậy! Điên cả đầu, đã thế lại còn rất vô tư mà giao tiếp với những người xung quanh làm hắn ngứa hết cả mắt, cơ mà nói gì thì nói Sasaki bây giờ chưa nhớ ra hắn là ai mà.

Đã thế thì, hắn phải bắt con Yến đó vào lồng rồi từ từ uốn nắn lại mới được, ái nhân của hắn lại dám vác vai nữ nhân như vậy thật không chấp nhận được!!!

-"Poseidon, cậu nên bình tĩnh một chút" -Heracles đi tới bên cạnh Poseidon đang lườm cháy mặt Sasaki đằng kia.

-"Hừm...." -Chẳng nói chẳng làm cứ thế bỏ đi lúc nào cũng thật lạnh lùng nhỉ?

Heracles đã làm thân được với Jack rồi, cơ mà Jack mà anh gặp chưa có râu và một bên mắt của y thì bị miếng băng che lại nên cũng chẳng dò ra được gì nhiều, cơ mà điều bất ngờ là Heracles không phải là người chủ động tìm đến y mà là y tự tìm đến Jack cứ như định mệnh vậy đó.

Nghĩ tới đó, chàng bảo vệ được yêu mến không khỏi đỏ mặt mà quay sang hướng khác. Ái nhân của hắn chính là tự tìm đến hắn rồi còn bảo sẽ ăn cùng hắn vào buổi trưa nữa, thật là mong chờ quá đi!! Hả, vì sao anh không ghen khi thấy Jack được rất nhiều người vây quanh à? Tất nhiên là vì anh biết Jack sẽ chẳng thích ai trong số họ cả, anh tự tin là vậy!! Giờ thì đi lấy đồ ăn thôi~

[Record of Ragnarok] Kẻ này kiếp sau là hắn!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ