Warning: [Anubis x Rasputin] Xác nhận, OOC 600%, Cặp đôi sẽ không bao giờ có Happy Ending, Ghét ghê ehehe, có nhắc về chúa và nhà thờ tất cả đều là tự tác giả tưởng tượng không liên quan gì đến tôn giáo hay bất kì sách vở nào lưu ý trước khi xem.
================-Vậy là ngươi đã hạ giới....vì một linh hồn?
Beelz ngồi trên ghế đối diện một nam nhân cao ráo với đôi mắt vàng sắt lẹm. Tiếng nói của Beelz bất ngờ vẫn điềm đạm và pha lần chút hứng thú trong đó bởi lẽ ai mà ngờ được sẽ có ngày vị thần tối cao Anubis sẽ xuống đây cơ chứ? Lại còn vì một lý do rất kì lạ!
-Đúng vậy...và đừng đánh nhau ở đây Hades.
Anubis điềm tĩnh trả lời lại cũng như nhìn vào Hades trên tay cầm chổi chuẩn bị tẩn hắn và tên ruồi Beelz. Nói về sát khí thì vua địa ngục Hades chắc chắn ăn đứt Anubis và Beelz lẫn Lucifer rồi vậy nên kiêng dè tên đó vẫn là cách thông minh nhất hiện giờ.
-Ta khuyên cả hai người nên rời đi chỗ khác trước khi Doanh Chính dậy, hoặc không chính ta sẽ đá cả hai người đi.
Hades mặt đầy hắc tuyến bước tới biểu hiện như sắp giết người nhìn cả hai, bởi Anubis đi lúc nào cũng mang theo chó và lại còn có tận 4 con và hiện bây giờ chúng nó đang sủa inh ỏi cả căn nhà và gã thì chẳng vui vẻ gì khi giấc ngủ của chính gã và cả ái nhân đều bị làm phiền. Ngày mai còn phải đưa Doanh Chính đi làm, rồi đi chợ, rồi đi làm vài giấy tờ ở địa ngục rồi cả điện hỏi thăm mấy đứa em nữa.
-Vẫn thật khó chịu như lúc đầu, Hades...ta đến đây là để đưa Rasputin trở về địa ngục, linh hồn của hắn ta đã quá thời hạn rồi.
Anubis vận trang phục vest đen lịch thiệp, mái tóc đen ngắn được cắt theo phong cách undercut rất gọn gàng từ từ đứng lên rồi tiến đến cửa nhà, vẫn cách nói chuyện khiến người ta phải nể sợ nhưng với Hades mà nói điều này như đang báo hiệu cho một cái gì đó không an lành vậy...đúng rồi đó giấc ngủ chẳng an lành của Doanh Chính vì gã nghe thấy tiếng ai đó ngã giường rồi. Chỉ như vậy thôi, Anubis liền biến khuất đi mất phía sau màn đêm cùng đàn chó của hắn, và gương mặt của Hades thì kiểu... "liên quan quái gì đến ta??"
-Này Hades~ ngươi có bao giờ nghĩ tên cún đó sẽ làm y như những điều hắn nói chứ~? -Beelz cười mỉa mai nhìn Hades
-Hừm tất nhiên là không rồi, huống chi kẻ tên Rasputin đó lại chính là một nhân loại đặc biệt? Kẻ đã sống sót trong cuộc chiến năm đó.
Hades quay đầu bước đi, hắn biết Rasputin qua lời kể của Doanh Chính và hơn cả là dù thế nào hắn biết Rasputin đã và vẫn đang sống một cuộc sống trường thọ linh hồn vốn đã phải trở về địa ngục ấy vậy mà vẫn mạnh mẽ tồn tại ở hạ giới này, thậm chí là có thể vẫn còn kí ức của kiếp trước. Hắn nghĩ hắn sẽ cần có một cuộc thảo luận nhỏ với Anubis lẫn Lucifer về việc này...và đó sẽ là chuyện của tương lai còn hiện tại hắn chỉ muốn lên phòng và ôm ái nhân đang cuộn người trong chăn ấm đệm êm kia.
-Ta lên trước nên ta sẽ được úp mặt vào ngực Chính!!
Beelz lè lưỡi thách rồi ra hiệu liếc về phía sân vườn cho Hades rồi chạy biến lên phòng để lại Hades mặt mày nhăn nhúm nhìn theo sau, bởi lẽ cái liếc mắt vừa rồi thật sự cho tên chúa tể địa ngục này một ý tưởng rất đỗi tuyệt vời. Dù gì cũng là bạn của Doanh Chính hắn đâu thể làm ngơ để tên cún đó mang đi đúng chứ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Record of Ragnarok] Kẻ này kiếp sau là hắn!!
FanfictionMột tình yêu to bự dành cho truyện, cũng như những chiếc thuyền nhỏ nhoi làm tim tôi ứ ự ù!!! WARNING: -Đối với những người tôn trọng lịch sử nghiêm cấm xem cái này. -Ship là theo niềm vui sở thích NOTP thì không nên xem -OOC nặng hoặc rất nặng nếu...