Warning: OOC 200%, HE ( Hades x Tần Vương), Hiện đại, Khá là Cute từ vị trí của Hades, đã kết hôn và có cuộc sống vui vẻ
Summary: Hades không thích lạnh và mỗi khi trời tuyết ập đến hắn sẽ biến thành một con gấu kaola bự và bám theo Doanh Chính mọi lúc. Nhưng hôm nay, y phải ở nhà một mình vì Doanh Chính có công việc vào buổi sáng.
========================-"Hades...bỏ em ra"
Tiếng ngái ngủ phát ra, và người đó chính là Doanh Chính một ông chủ của tiệm đồ cổ hôm nay y chính là có hẹn gặp trao đổi nên phải thức dậy từ rất sớm để chuẩn bị cho buổi gặp mặt.
-"Hades...."
Hades là một vị CEO đầy tiềm năng phát triển cũng như có ba người em trai cũng tài giỏi không kém cạnh, nhưng nếu là vậy thật thì còn lâu hắn mới có thể thoải mái ở nhà như thế này. Theo Hades bảo thì hắn muốn chọn một công việc đơn giản hơn để có nhiều thời gian với người yêu hắn vậy nên...hắn làm nội trợ kiêm giặt giũ, kiêm chứng khoáng vui vui, kiêm nấu ăn, kiêm mua đồ và lâu lâu cũng ra phụ Doanh Chính việc cửa hàng.
-"....Hôm nay em có hẹn! Hades...tay anh nặng quá"
Khó khăn gỡ tay người kia ra khỏi cái eo còn đang nhức nhối vì "trận đánh" tối qua. Hades nhìn hiền hiền vậy mà cứ đến lúc ân ái lại mạnh bạo quá sức, y thế mà không những không sợ lại còn hùa theo kích động Hades để hắn sung hơn, hậu quả thì luôn có một Hades thì đã quá đã rồi còn y thì như sắp chết vậy. Khắp nơi trên cơ thể đều có dấu ấn đó Hades để lại, nhất là ở cổ tận bốn dấu răng báo hại y hôm nay phải mặc áo cổ cao để che lại. Và cả đùi và vai nữa! Thông thường thì y sẽ luôn mặc áo trễ vai nhưng hôm nay thì che kín mít lại.
-"Doanh Chính hôm nay trời có chút lạnh nhớ mặc áo ấm"
Hades từ từ ngóc đầu lên, hôn lên má y một cái rồi lim dim nhìn con người bé nhỏ chỉ với một chiếc áo thun to bự của hắn chạy đi sửa soạn cho cuộc hẹn cũng đủ làm hắn vui hết ngày rồi.
-"Được rồi, tầm một giờ em về anh ở nhà vui, ngũ cốc có sẵn trên bàn đó có gì anh ăn một chút rồi làm việc sau"
Doanh Chính vui vẻ, đi tới giường dúi đầu vào cổ Hades vài cái rồi chạy đi đến chỗ hẹn, hành động rất đáng yêu...meo meo của hắn thật đúng là tuyệt nhất!
Nói là thế nhưng sau đó, căn nhà của hắn lúc này lại có chút trống trải bên ngoài đang có gió lạnh bầu trời thì có chút âm u nữa mà Hades thì không thích cho lắm, những lúc thế này mà được ôm cơ thể của Doanh Chính vào lòng thì tuyệt hết sảy cơ mà buồn thay hôm nay chắc sẽ có mỗi Hades ở nhà. Cơ thể meo meo nhà hắn tuy nhỏ nhưng lại ấm và mềm cực kì, ôm vào thì lại cực kì thích đã thể y đôi lúc còn rủ rỉ vào tai hắn những câu từ ngọt ngào mà chỉ hắn mới có thể nghe được. Lúc mới quen nhau hắn đã nghĩ rằng mấy thứ đó thật sến sủa và nhảm nhí những bây giờ thực tại lại tát vào mặt hắn một cái đau điếng, không nghe không chịu nỗi.
Trong điện thoại thậm chí còn lưu cả mấy lời ngọt ngào đó để khi nào Doanh Chính bận việc hoặc hắn phải đi xa thì có thể nghe được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Record of Ragnarok] Kẻ này kiếp sau là hắn!!
FanfictionMột tình yêu to bự dành cho truyện, cũng như những chiếc thuyền nhỏ nhoi làm tim tôi ứ ự ù!!! WARNING: -Đối với những người tôn trọng lịch sử nghiêm cấm xem cái này. -Ship là theo niềm vui sở thích NOTP thì không nên xem -OOC nặng hoặc rất nặng nếu...