Chap 4: Đồng đội và đối thủ

1.7K 159 47
                                    

Đã được một tuần rồi, các vị thần đã nắm chắt được những gì họ nên làm cũng như cần phải né tránh.

-"Nếu lúc đó Loki không làm mẫu thì còn lâu chúng ta mới hiểu đúng không?" -Heracles vỗ bốp bốp lên chàng thiếu niên mặc áo sơ mi trắng và chiếc cặp đen kia.

(P/s: Chuyện là Loki đã đi chọc phá thầy hiệu trưởng và được tặng cái đơn kêu phụ huynh lên. Odin thì 100% là không đi nên Loki phải cải trang thành người lớn rồi tự đi họp rồi tự nghe hiệu trưởng mắng mình luôn, vẫn như cũ đừng học theo đấy)

-"Tch...đám học sinh chán ngắt! Đã thế tôi còn phải chung trường với tên Nostradamus nữa! May là hắn không nhận ra" -Loki ném chiếc cặp lên bàn gần đó rồi dũi người ngã xuống ghế

-"Cấp 2 và cấp 3 học cùng nhau à?" -Shiva thắc mắc nói

-"Đúng vậy cách nhau một cái hàng rào nhưng tên đó là học sinh ưu tú nên được qua học một vài tiết với đám học sinh cấp 3" -Nói xong hắn bật dậy chạy vào bếp tìm bóng của Thor hoặc đồ ăn.

-"Tìm Thor à? Anh ta đi tới sân tập rồi" -Shiva vừa nói vừa lướt điện thoại xem mấy nhóm nhảy ở đây.

-"Ồ đi rồi à~ chán quáaaaa~~à mà còn Poseidon?"

-"Vẫn đang ở trong căn hộ của riêng và cho cá ăn" -Heracles nói rồi cũng đứng lên đi về căn hộ của mình chuẩn bị cho ngày đi làm ngày mai

-"Vậy là có mỗi mình rảnh thôi à~~~ Shivaaaa chơi với ta đi!!" -Loki mè nheo lăn ạch xuống đất la oai oái.

-"Shiva?"

Lúc Loki ngước lên, thì ôi lại hồn Shiva đang đắm mình vào mấy cái điệu nhảy trên mạng rồi, tay chân cũng đang run lên sớm thôi tên này cũng sẽ được thoả mãn đam mê sau khi gặp được Raiden nhưng đó là câu chuyện của một ngày khác, trọng tâm của chúng ta hôm nay là người kia.

———Dãy phân cách khung tranh——-

Thor dừng lại trước một sân huấn luyện, bộ môn Bóng Bầu Dục. Hắn có tìm hiểu đôi chút về nó, nghe nói đây là một môn thể thao rất máu chiến và không những cần thể lực, tư duy vận động mà còn cần cả những kế hoạch tác chiến khác nhau nữa, quả là hợp với một kẻ to lớn như Thor hay là cả Lữ Bố.

Đến đây hắn vẫn đang ngẫm nghĩ về những điều tối hôm qua thì có một giọng nói khàn khàn vang lên phía sau lưng hắn.

-"Oh người mới à? Vào đi, vào đi mọi người đang đợi đó" -Huấn luyện viên cao to và có phần mập mạp khá là gần với hắn vỗ lưng rồi đi vào.

Còn về hắn, cũng chỉ gật đầu nhẹ rồi bước vào cùng, cánh cửa từ từ hé mở ra bên trong rất rộng các thành viên khác đang tập luyện căn cơ và tập tạ cũng như vận động phần chân, tay đến khi nghe tiếng còi của huấn luyện viên họ như nghe được mệnh lệnh mà nháo nhào chạy đến xung quanh vị huấn luyện viên.

-"Buổi sáng tốt!!"

-"Sáng tốt lành Huấn Luyện Viên!!"

-"Hôm nay, tôi có một vài thông tin thú vị cho mấy cậu đây, đầu tiên là thành viên mới! Nào nào vào giới thiệu đi" -Huấn luyện viên vừa cười vừa nói rồi bước sang một bên cho Thor bước tới.

[Record of Ragnarok] Kẻ này kiếp sau là hắn!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ