Simo Hayha một xạ thủ đầy triển vọng, y rất ít nói cách cư xử cũng vô cùng lễ phép và trái phải phân rõ, nếu để dùng từ ngữ nào đó để miêu tả Simo thì đó là Thiên tài và Đáng yêu. Cậu ấy luôn vận trang phục to hơn bản thân một chút, nên đôi khi lọt thỏm vào cái khoác mà cậu ấy mặc luôn, nom rất đáng yêu nhìn là muốn ăn ngay ấy.
Nhưng mà, mơ mộng đủ rồi vì Simo ít khi nào đi riêng lắm hầu như đều được kè kè với nam thần Apollo hoặc giám thị Rasputin. Nói về nam thân Apollo anh chàng đó là huấn luyện viên của bộ môn bắn cung, đến trường cũng đã 1 tuần phụ trách việc dẫn dắt đội đến những cuộc thi hay giải đấu, không những có kiến thức rất uyên bác mà còn có ngoại hình cực kì thu hút, mái tóc vàng tựa ánh mặt trời ban mai, cơ thể khỏe và cân đôi đến từng góc cạnh cứ như là người mẫu vậy. Tính tình lại ôm nhu, nhã nhạn cực kì được lòng phái nữ.
Còn về Rasputin, giám thị này rất nghiêm khắc nhưng cũng có không ít nữ nhân muốn tiếp cận chốt vì sự phong trần thông qua cách ăn nói và hành động thật sự là một điểm cộng rất lớn dành cho vị giám thị này nhưng nghịch cái điểm trừ của thầy cũng rất lớn đó chính là việc thầy là một người ở nhà thờ và tính khí nghiêm khắc và ít nói lại vô tình làm thầy như âm và dương với Apollo vậy.
-"Nè nè cậu biết gì không? Hôm qua tớ thấy Simo được thầy Apollo mua bánh cho đó"
-"Thật sao? Họ đang có mối quan hệ gì à?"
-"Sai rồi lần nọ tớ thấy thầy giám thị cho Simo vào lớp mà không ghi phạt đó!!"
-"Hê!! Sướng quá vậy"Tiếng nói của các nữ sinh làm Simo ngượng chín cả mặt, cậu chính là luôn muốn có một cuộc sống học đường thật bình dị nhưng cơ sao lại dính vào hai con người nổi đình nổi đám đó. Việc này làm cậu thật sự khó ở mấy dạo gần đây khi bản thân liên tục là đối tượng bị đem ra bàn tán sôi nổi, đặc biệt là cái tin đồn về tình yêu.
-"Hê!! Thật sao thầy Apollo ngỏ lời Simo?"
-"Không thể nào thầy Apollo mà lại"
-"Cậu không thấy trưa nào thầy Apollo cũng ghé lớp để hỏi thăm Simo rồi cùng cậu ấy đi ăn à?"
-"Đúng thật nhỉ?!"Simo lúc này trút hết hơi rủa xả kẻ đang tung tin đồn kia rồi dứt khoác đứng lên rời khỏi lớp, trước ánh nhìn của nhiều học sinh cậu bước đến câu lạc bộ bắn cung ý chính là muốn cúp một tiết học hôm nay, đằng nào thầy Apollo cũng sẽ cho phép thôi thầy ấy từ chối mới là chuyện lạ đấy.
-"Hửm~ Simo đây à? Em đến đây có chuyện gì không?" -Apollo mỉm cười tươi bước tới chỗ người học trò thấp hơn mình tận 25cm kia tay xoa nhẹ đôi má êm ấm của y ngay như một thói quen vậy.
(P/s: Apollo cao 1m90 nghĩa là Simo chỉ cao 1m65 thôi đấy)
-"A thầy đừng xoa nữa...em đến vì không muốn học tiết lịch sử đâu" -Simo nhíu mày hai tay nhỏ cầm lấy bàn tay to lớn và chai sần của Apollo gỡ xuống.
-"Không được đâu Simo~ em phải học mới có thể tốt nghiệp chứ" -Apollo mỉm cười nhẹ xoa tay của Simo
Bắt gặp được ánh mắt bất mãn của đối phương hệt như một con mèo không được cho ăn vậy bất giác làm Apollo gục ngã mà chấp nhận cho Simo đi vào trong phòng luyện tập, Rasputin đi lòng vòng không thấy Simo trong lớp cũng lờ mờ đoán ra được cậu nhỏ đó đi đâu, thật là không học thì sao mà tốt nghiệp được chứ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Record of Ragnarok] Kẻ này kiếp sau là hắn!!
FanfictionMột tình yêu to bự dành cho truyện, cũng như những chiếc thuyền nhỏ nhoi làm tim tôi ứ ự ù!!! WARNING: -Đối với những người tôn trọng lịch sử nghiêm cấm xem cái này. -Ship là theo niềm vui sở thích NOTP thì không nên xem -OOC nặng hoặc rất nặng nếu...