Tác giả ( ͡° ͜ʖ ͡° ): Năm mới vui Vẻ hehe!!! Thay vì tôi chuyên tâm viết Ngoại truyện và Chương tiếp theo, thì não tôi lại bắt tôi viết cái xàm xí này và một plot khác cho những chiếc thuyền xinh đẹp của bộ này. Thật đấy tất cả là do não tui ó đừng mắng tui.
٩(^◡^)۶ Về plot mà tôi nghĩ ra tôi sẽ viết ở phần cuối của chap này. Giờ thì ta vào vấn đề chính 30 điều nên và không nên.
WARNING: OOC 800%, nó không có thật chỉ là bịa ra cho vui nhà vui cửa, vẫn sẽ cố sát với tính cách nhất có thể (sạo đó), vui là chính không quá nghiêm túc đấy.
=========================1/ Không được để Doanh Chính ăn quá nhiều đường (cậu ta sẽ phá nát nhà Hades)
2/ Không được để Raiden ra ngoài mà không có Shiva đi cùng (tên này sẽ tán gái vô tội vạ)
3/ Nên gọi cảnh sát khi thấy Simo bị bám đuôi (vì 100% đó là Apollo)
4/ Nên để cho Jack nói (chen ngang là ăn gậy không phải từ một mà là từ hai)
5/ Không được để Beelz ở riêng với Doanh Chính (con ruồi đó sẽ sờ mó y)
6/ Xem lại điều 5 và không được để Hades thấy (sẽ có đổ máu đấy)
7/ Không được mời Poseidon đi ăn Sasimi (chết người đấy)
8/ Nên để cho Kojiro giải quyết Poseidon (đó là cách tối ưu nhất)
9/ Không được để Lữ Bố đi cùng nữ nhân khác (Thor sẽ buồn)
10/ Nên để Thor ở cạnh Lữ Bố (nếu không ổng sẽ quậy và chẳng để ai tập luyện hết)
11/ Nên để Lữ Bố cột tóc cho Thor (vì chẳng ai thích mình bị một mái đầu dài đỏ chói húc cả)
12/ Không được để Simo ở một mình (cậu ta sẽ gặp nguy hiểm
13/ Không được hù Doanh Chính bằng côn trùng (bạn sẽ chết nếu làm thế)
14/ Nên để Hades nói hết và không cản Hades làm việc (anh ta sẽ quạo lên nếu như bị làm phiền)
15/ Nên ném Beelz ra đường khi Hades quạo (không thì cả hai sẽ đánh nhau)
16/ Không được ăn kẹo của Đức Phật (nếu bạn là Brunhilde thì được ăn còn không thì bạn sẽ bị gõ bay màu)
17/ Nên để Hermes nói hết nếu không ổng sẽ trả đũa bạn bằng cách lải nhải suốt 7749 tiếng.
18/ Nên đấm vào mặt Zeus khi lão bắt đầu nói về trà sữa (bảo vệ trà sữa)
19/ Không nên để Jack hằn giọng nhắc nhở (vì xem lại điều 4)
20/ Không nên bảo Poseidon thật lạnh lùng và đẹp trai quá (vì như thế trong mắt anh ta bánh như mấy con cá hồi vậy)
21/ Không nên để Kojiro chỉ mặc mỗi quần đi ra (Poseidon sẽ bấu vào đùi hắn đến chảy máu)
22/ Nên để Loki đi chơi với Nostradamus (vì Loki thích phá làng mà có đồng bọn)
23/ Nên để Okita và Kondo gặp Kojiro (nếu không họ sẽ báo cảnh sát là Poseidon đã bắt cóc y)
Tác giả: Nhìn quả mặt ông Poseidon đi kiểu quái gì nhìn cũng sợ vl!!! ಠ_ಠ
24/ Không nên để Rasputin nhớ về quá khứ (Anubis từ thần sẽ thành cún mất)
25/ Nên mua điện thoại cho Lucifer (vì mỗi lần nhắn tin với Beelz là mỗi lần ổng đáp điện thoại)
26/ Nên để Shiva chăm sóc cho Raiden (không thì ông Raiden sẽ dẹo vì chấn thương)
27/ Nên tránh đường cho Doanh Chính đi (không thì bạn sẽ ăn gậy vì dám chặn đường của người mắt yếu)
28/ Không nên cho Poseidon vào bếp (vì đồ anh ta nấu đều tươi mát...theo đúng nghĩa đen)
29/ Không nên bỏ Oc tác giả vào (vì tụi nó bị đã có một vũ trụ riêng rồi)
30/ Không nên chọc giận nóc nhà vì như thế cột nhà sẽ gãy dù là thần hay người
=============+==========
Plot: Hừm cảnh sát và Mafia ở đây thì họ đều phải lòng nhau nhưng không biết về thân phận người kia. Ở đây thì phe cảnh sát là nhân loại + Đức Phật với Valkyrie, phe Mafia là thần. Mafia tất nhiên biết rõ người bên kia là cảnh sát nhưng vẫn dành lòng yêu họ dần dà nảy sinh những cảm giác đen tối và lệch lạc về tình yêu cũng như mang đến những suy nghĩ tối đen về việc cầu ái.Nói chung là mấy đoạn đầu rất cute nhưng nó lại dark dark dần dần. Nghe có vẻ thú vị đấy chứ! Thật mà nói fanfic của bộ Record or Ragnarok ít quá ít!!! Lăn lăn đủ khắp chốn lên cả Tumblr nữa đó ( •̀ω•́ )σ nghị lực chưa!!
À à nói mới nhớ trên Facebook cũng có hàng cực xịn đấy!!! Đọc đi bảo đảm ngủ ngon!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Record of Ragnarok] Kẻ này kiếp sau là hắn!!
FanfictionMột tình yêu to bự dành cho truyện, cũng như những chiếc thuyền nhỏ nhoi làm tim tôi ứ ự ù!!! WARNING: -Đối với những người tôn trọng lịch sử nghiêm cấm xem cái này. -Ship là theo niềm vui sở thích NOTP thì không nên xem -OOC nặng hoặc rất nặng nếu...