Warning: OOC 300%, (Poseidon x Sasaki) , HE, Poseidon quan tâm Sasaki hơn những gì tất cả nghĩ.
Thiết lập: Lý do vì sao Poseidon đã không đến tìm Kojiro ở phần ngoại truyện [Cánh hoa đào giữa biển khơi], kể lại bởi quản gia của Poseidon.
Summary: Vị thần năm xưa đã giữ lời hứa, chờ đợi và tìm kiếm, theo lời kể cả người quản gia luôn tận tuỵ với người thì "Kể cả là thế nào chỉ cần người được hạnh phúc bên ái nhân thì tôi sẽ luôn chúc phúc cho người thần của tôi".
==================="Vị thần đáng kính của tôi, năm nay ngài vẫn sống tốt chứ? Hãy nhớ về thăm tôi một khi nào đấy, nhưng hãy chắc chắn rằng ngài Sasaki đồng ý đấy! Hoặc ngài Sasaki cũng có thể về đây dù gì thì lễ cưới cả hai người cũng nên được tổ chức ở dưới biển nữa chứ?"
___Đến Poseidon và Sasaki___
Dưới đáy biển luôn âm u và cô đơn như vậy à? Thật ra là không, dưới đáy biển những năm gần đây luôn có rất nhiều hoa, từ những loại hoa xinh đẹp nhất đến cả những loại hoa kì lạ đến bất ngờ, và thậm chí là cả loài hoa dành cho những dịp đặc biệt như lễ cưới chẳng hạn? Để mà nói thì thật ra, nơi này trước kia buồn lắm khi mà Poseidon lúc nào cũng âm u đi lại, không trò chuyện với bất kì ai cả đến một cái liếc mắt còn chẳng có.
Đó là đến khi Zeus nhờ ngài ấy vài chuyện, hình như là đến một ngôi làng ấy vì nghe nói nơi đó có một vài vị thần nhỏ đến để quậy phá, thật tình mà nói cái chuyện nhỏ như vậy mà cũng phải nhờ đến ngài Poseidon nhưng dù vậy thì ngài ấy vẫn đi chắc hẳn là do chốn thủy cung âm u này làm người chán chường rồi. Nhưng mà đi rồi về lại, tôi lại cảm thấy hình như ngài có chút kì lạ đi rồi lại ngẩn ngơ nhìn về hướng ngôi làng đó, dù tôi rất cảm kích rằng ngài luôn hoàn thành giấy tờ nhanh gọn nhưng mà có vẻ theo tôi biết và tìm hiểu đây là dấu hiệu của việc tò mò và tương tư. Tôi nên tìm hiểu nó về việc này! Và cả về ngôi làng kia.
Ngày hôm sau, ngài lại lên đường đi tới đó nữa và rồi ngày hôm sau nữa rồi lại thêm nữa đến khi tròn một tháng rồi vừa một năm, ngài lúc nào cũng đến đó và hơn cả bắt đầu từ đấy ngài luôn mang trên người về một nhánh hoa tôi có để ý phần nào nhưng người chưa bao giờ đem nó vào phòng mà chỉ ném nó nằm bất kì bơ vơ trong chính điện lạnh lẽo và mặc nó dần héo rụi đi. Tôi không chắc hành động đó có nghĩa là gì nhưng tôi có một chút tò mò vậy nên tôi đã lén nhặt lại những cánh hoa đó, mong là ngài sẽ không tức giận vì điều đó bởi trước khi đi ngài sẽ luôn nhìn lại chỗ ngài vứt cánh hoa đó đi một lần. Thật là...
Mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi năm lặp đi lặp lại chuyến hành trình đó từ khi nào mà chậu bông đó đã nở rồi tôi phải công nhận đây đều là những loài hoa đẹp thật khó hiểu khi ai đó lại đưa nó cho ngài Poseidon. Tôi cũng có đi hỏi một số nữ thần về ý nghĩa là hoa, và phần lớn tôi nhận lại là sự mong chờ hồi đáp trong tình yêu hoặc một ai đó vẫn đang chờ đợi ngài Poseidon.
-Ngươi...đã nhặt hoa của ta lên à?
Chỉ một câu nói đơn giản, trong chính điện yên lặng và lạnh lẽo đó cũng đã đủ để làm tôi giật thót người và quỳ xuống ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Record of Ragnarok] Kẻ này kiếp sau là hắn!!
Fiksi PenggemarMột tình yêu to bự dành cho truyện, cũng như những chiếc thuyền nhỏ nhoi làm tim tôi ứ ự ù!!! WARNING: -Đối với những người tôn trọng lịch sử nghiêm cấm xem cái này. -Ship là theo niềm vui sở thích NOTP thì không nên xem -OOC nặng hoặc rất nặng nếu...