Edit:Anh
TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẢI Ở WATTPAD, NHỮNG NƠI KHÁC LÀ ĂN CẮP
_____________________Cách vách chính là Lý Bình Xuyên, nghĩ như vậy, Tảo Tình ở chỗ này cả đêm ngủ không yên ổn, lần này tới chơi, càng chơi không thoải mái, ban ngày nghĩ nhiều, buổi tối trong mơ cũng không buông tha cô.
Liên tục mơ thấy thời cấp ba, cùng với đoạn tình cảm với Lý Bình Xuyên.
Coi như, cô khi đó quả thực rất có lỗi với anh.
Anh hiện tại biết ném sắc mặt, ngược lại không kỳ lạ.
Lúc ở bên nhau cô nhiều lần cùng những người khác kề vai sát cánh, cùng uống một chai nước đều là chuyện thường, anh đều biết, lại không biết làm sao biểu đạt bất mãn, vốn chính là như vậy một người có tính tình khô khan, cho dù có, cũng là nghẹn lại không nói.
Nhưng trước khi ở bên nhau, cũng là cô mãnh liệt theo đuổi anh, theo đuổi được, lại không nghiêm túc đối xử tốt, cô đã phụ lại sự tốt đẹp của anh.
Báo ứng hoặc sớm hoặc muộn, đều sẽ đến.
Sáng sớm, Kỳ Hòa bởi vì quầng thâm mắt của cô mà không ngừng cảm thán.
Nói cái gì cũng muốn lôi kéo cô đi ăn bữa sáng buffet của khách sạn, đĩa chất đầy, nhất định phải để cô ấy ăn xong mới đi.
Tảo Tình kẹp một cái sủi cảo chưng, mới ăn một miếng liền muốn nhổ ra.
Cô không ngủ tốt, muốn ăn cũng không được tốt.
Kỳ Hòa chưa từng thấy qua cô như vậy, giống như mất hồn, nhìn thế nào đều không giống là bộ dáng có thể vui vẻ ăn nhậu chơi bời, buổi trưa sẽ đến nhà hàng điểm cao ăn cơm, được ăn ngon, tâm trạng Tảo Tình mới có thể tốt hơn.
Trước khi đi Kỳ Hòa còn muốn mua chút gì đó mang về.
Các cô gọi xe, Tảo Tình một đường uể oải, lên xe liền nghiêng nghiêng dựa vào vai Kỳ Hòa, ở góc độ đó, tài xế ngồi hàng đầu có thể nhìn thoáng qua khuôn mặt của cô.
Xe còn chưa khởi động.
Tài xế quay nửa người lại, nhìn về phía này, mới phát hiện là tài xế nữ, khẩu trang che nửa cằm, quay mặt đi, thuận tiện tháo khẩu trang xuống, giọng điệu vui mừng, "Tảo Tình?"
Theo tiếng gọi.
Tảo Tình mới lười biếng mà nâng mí mắt lên.
Đập vào mắt là một gương mặt hiện hữu trong ký ức, khi đó vẫn còn là thời thanh xuân rực rỡ, đôi đồng tử đều hàm chứa ánh sáng, thích nhất chính là vén chiếc quần tây đồng phục lên, chống chân ngồi.
Cách nhiều năm như vậy, lại gặp được ở trong xe.
Giống cô gặp được Lý Bình Xuyên, thời điểm luôn là ở dưới tình huống không thể tưởng tượng được nhất.
"Thật đúng là cậu." Bạn học cũ có vẻ rất hưng phấn, đến xe cũng quên khởi động.
Kỳ Hòa cũng không nghĩ sẽ trùng hợp như vậy, cô ấy tùy tiện gọi xe, lại gọi đúng ngay bạn học cũ của Tảo Tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Thình Thịch - Nhất Tọa Ngân Sơn
General FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Vườn trường , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , 1v1 Số chương: 51 chương Nguồn: Vespertine Edit: Anh N...