Edit:Anh
TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẢI Ở WATTPAD, NHỮNG NƠI KHÁC LÀ ĂN CẮP
_____________________Trung tâm thương mại không phải mới mở hai năm gần đây, ngược lại đã mở được vài năm, từ lúc Tảo Tình về đây học tập, đặt mua đồ dùng sinh hoạt, mua đồ ăn vặt, phần lớn sẽ chạy đến nơi này mua.
Chỗ Lý Bình Xuyên ở cách nơi này có chút xa.
Cũng chỉ là tiện đường đi đến nơi này, sẵn tiện dừng lại đây.
Thang cuốn tự động không có bậc thang, kéo dài đến tầng hai, Tảo Tình từ nhỏ đã không thích loại thang cuốn này, luôn cảm thấy không có cảm giác an toàn, một chân bước lên, còn chưa đứng vững, theo phản xạ vịn lấy tay Lý Bình Xuyên.
Anh không tránh, còn đỡ cô.
Thang cuốn đưa lên cao, có thể thấy rõ ràng khu đổi quà tặng ở tầng một, còn có bán vé số đơn giản, có khoảng 30 40 người đàn ông chen chúc nhau.
Thời điểm này, người ra ngoài đi dạo mua đồ ăn khá nhiều.
Đứng ở cửa vào, cũng có thể nhìn thấy vài nhóm người chen chúc lui tới, cùng với âm thanh quảng cáo đẩy mạnh tiêu thụ, tiếng gào hét của mấy bạn nhỏ, tất cả đan xen vào nhau tạo thành một tấm lưới, oi bức khó chịu đến cùng cực.
Lý Bình Xuyên muốn đi lấy xe đẩy.
Tảo Tình sờ sờ túi, một mảnh trống trơn, "Không có tiền xu, em đi đổi một cái."
Lý Bình Xuyên đã nhớ đến chuyện này.
Cái xe đẩy siêu thị này đều phải dùng một đồng tiền xu mới có thể giải khóa sử dụng.
Anh đã sớm chuẩn bị.
"Không cần, có rồi."
Anh từ trong túi móc ra một đồng xu, đặt vào rãnh tròn trên tay cầm của xe đẩy, ổ khóa mở ra, rút ra một chìa khóa.
Tảo Tình ở một bên nhìn chằm chằm, lại dùng ánh mắt có chút không thể tưởng tượng.
"Anh thường xuyên tới chỗ này sao?"
"Không có."
Trung tâm thương mại chỗ này, bất luận tính như thế nào, đều cách anh khá xa.
Xe đẩy ở trong tay Lý Bình Xuyên, Tảo Tình đặt tay lên đó một cách tượng trưng, cùng anh cùng nhau đẩy, đi giữa những kệ hàng đầy ắp hàng hóa, chỉ nói là cùng anh cùng nhau đẩy, không nói là cô đang nắm phao cứu sinh.
Dưới hoàn cảnh như vậy, cô không muốn hai người lạc nhau.
Nhớ tới đồng tiền xu kia, Tảo Tình bỗng nhiên vào lúc Lý Bình Xuyên đang chọn chén đũa mới nhắc tới chuyện trước kia, "Anh có nhớ trước kia anh đã giúp em nhặt tiền không."
Lý Bình Xuyên rũ mắt xuống nhìn chén đũa, "Khi nào?"
Cảm thấy không hài lòng.
Lý Bình Xuyên đặt chén xuống, đúng lúc phía sau có người đẩy xe, muốn đi qua từ khe hẹp, anh mang tính tượng trưng dựa sát vào người Tảo Tình một chút, làm cô nhất thời cứng họng, ngây ngẩn đến mức không trả lời được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Thình Thịch - Nhất Tọa Ngân Sơn
General FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Vườn trường , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , 1v1 Số chương: 51 chương Nguồn: Vespertine Edit: Anh N...