Chương 36: Thời gian

833 38 2
                                    

Edit:Anh

TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẢI Ở WATTPAD, NHỮNG NƠI KHÁC LÀ ĂN CẮP
_____________________

Từ góc nhìn của Tảo Tình, Triệu Nguyên Trình chính là khắc tinh của cô.

Từ nhỏ đến lớn đều khắc cô.

Thời gian này, vậy mà cũng có thể bởi vì khoá cửa mất điện lại tìm không thấy chìa khóa loại chuyện nhỏ nhặt này cũng tới phiền cô.

Cô xuống xe, từng đợt từng đợt gió thổi qua, lúc đi lên lầu, rất giống bà la sát, ngay khi đến nơi là có thể cho Triệu Nguyên Trình một đao.

Khoá cửa chạm vào vân tay cô.

Kỳ tích mở ra.

Căn bản đã có điện.

Tảo Tình càng muốn giết người.

Nhưng sau khi xông vào phòng, quả bóng đang bay bỗng biến thành quả bóng xì hơi, trên mặt uể oải, trong lòng lại đem Triệu Nguyên Trình chém ngàn mảnh.

Anh ta lại còn thảnh thơi thảnh thơi mà ngồi ở phòng khách cùng dì lột bưởi ăn.

Nhìn thấy cô xông vào, Triệu Nguyên Trình phát ra tiếng vui sướng khi người ta gặp họa "Này".

Sau đó đứng lên, lấy áo khoác trên sô pha cầm lên, "Tảo Tình đã về, đúng lúc, bồi dì ngồi một lát, con có việc phải đi ra ngoài một chuyến."

Tảo Tình sắp nát răng rồi, "Đúng...lúc?"

Rõ ràng là anh ta điên cuồng gọi điện thúc giục cô trở về.

Đến gần.

Mới nhìn thấy, Tảo Tình lần này đặc biệt tức giận.

Nổi trận lôi đình nhưng vẫn giữ hình tượng, chính là cô của hiện tại.

Triệu Nguyên Trình cũng không giúp được cô, "Tiếp đãi dì cho tốt."

Anh ta muốn chạy, lại bị Tảo Tình lui hai bước chặn ở huyền quan, giọng nói là từ kẻ răng nói ra, "Anh không phải nói khoá cửa mất điện sao? Dì tại sao ở chỗ này?"

Triệu Nguyên Trình tỏ ra tiếc nuối.

"Dì tối hôm qua đã đến rồi, nếu không anh có thể gọi cho em nhiều cuộc như vậy sao? Ngược lại em xong đời rồi, cả đêm không về, bị bắt gặp tại trận."

Tảo Tình muốn mắng người, nhưng không có tự tin.

Cô trước kia cả đêm không về chính là đi uống rượu, uống say sẽ theo Kỳ Hòa về nhà, hoặc là rạng sáng mới về, nếu không chính là ở tiệm net qua đêm, tuy cũng không phải người làm chuyện đứng đắn gì, nhưng không có gây ra bất cứ sai lầm nào.

Lần này là đi theo đàn ông lêu lổng.

Còn lăn lộn trên giường.

Rất dễ bị đánh gãy chân.

Mặt Tảo Tình trắng bệch đứng đó, bả vai cứng ngắc, nhìn có vẻ thật sự bị dọa sợ rồi, Triệu Nguyên Trình bĩu môi, cảm thấy người này hai ba ngày không gặp, có gì đó kỳ lạ.

Hình như là nhát gan hơn.

Coi như không tình nguyện đi, đao cũng đã kè trên cổ, dì lại ngồi ở phòng khách, còn đang hướng về Tảo Tình vẫy tay, "Tảo Tình, lại đây."

[HOÀN] Thình Thịch - Nhất Tọa Ngân SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ