Chương 16: Người yêu cũ

1K 51 0
                                    

Edit:Anh

TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẢI Ở WATTPAD, NHỮNG NƠI KHÁC LÀ ĂN CẮP
_____________________

Những ký ức vẫn còn mới mẻ mà Tảo Tình nhớ đó là lúc Lý Bình Xuyên vừa cùng cô ở bên nhau, cô không biết anh có cái tật xấu này, thời điểm phát tác anh sẽ xoa xoa nhẹ yết hầu, lại sợ ho ra tiếng, dọa đến cô, mà vẫn luôn chịu đựng.

Chịu đựng đến mức chịu không được, không ho, nhưng lại là lần đầu tiên xin cô.

Nghẹn đến khó chịu, giống như quả hồng mềm nhẹ nhàng đem cô từ trên bàn học đánh thức, cô mơ hồ chìm vào giấc ngủ, buổi tối ngoài cửa sổ rực rỡ ánh sáng, với những chùm sáng rực rỡ phía chân trời, và ánh sáng hắt ra, khiến làn da của Lý Bình Xuyên trở nên trong suốt.

Cô ậm ừ tiến đến, dựa vào vai anh, "Viết xong rồi à?"

"Sắp..." Anh có chút xấu hổ, lấy ly nước của bản thân ra, "Em có thể giúp anh đi lấy một ly nước ấm không?"

Tảo Tình xoa xoa đôi mắt, mới phát hiện chính mình không phải đang nằm mơ.

Cô không biết bản thân Lý Bình Xuyên sao không đi, chính là nhìn thấy bộ dạng nhu nhược đáng thương kia, liền không làm khó mà đồng ý.

Lại nảy ra suy nghĩ kì quái, trò đùa dai mà trêu chọc anh, "Lấy nước được nha, vậy anh hôn em một cái trước đi."

Đang nói.

Cô đưa môi đến trước mặt anh.

Lý Bình Xuyên vô thức ngả người về phía sau, né tránh, lông mi rũ xuống, dáng vẻ cực kỳ khó xử.

Tảo Tình lại cũng quen rồi.

Kêu ai nha một tiếng, bĩu môi, vô cùng không tình nguyện, "Không hôn thì không hôn, trốn xa như vậy làm gì, em lớn lên cũng không khó coi mà."

Cô cảm thấy khó hiểu.

Anh một người đàn ông, khi đó như thế nào có thể so với cô còn xấu hổ hơn.

Trên đường lấy nước lại gặp được một người bạn cũ đi chơi bóng rổ về, Tảo Tình trong tình huống nào đó, đã hoài niệm.

Trước khi cùng Lý Bình Xuyên ở bên nhau, cô đã từng cùng người kia từng có một khoảng thời gian yêu đương ngắn ngủi, suy cho cùng đều là học sinh hư, người ta lại lớn lên khá được, cả ngày bị vây quanh, một cô gái nhỏ ở thời kỳ này, hầu hết là sẽ mê luyến loại người này.

Bọn họ ở cầu thang trực diện đụng phải.

Nói vài ba câu, bạn trai cũ trêu chọc cô khẩu vị thay đổi thật nhanh, thế nhưng cùng con mọt sách ở bên nhau, còn hỏi anh ngày ngày học học, có ích lợi gì?

Lời này ở trong mắt Tảo Tình chính là lời nói đùa.

Cô không để trong lòng.

Chờ cô lấy nước trở về, Lý Bình Xuyên vẫn ngồi ở chỗ đấy, ráng màu sau lưng nở rộ càng lộng lẫy ấm áp.

Tảo Tình đưa nước ấm cho anh, anh để nguội một chút mới uống, hơn nữa mới vừa đi mua thuốc, cổ họng lúc này mới không quá đau.

[HOÀN] Thình Thịch - Nhất Tọa Ngân SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ