Chương 50: Hận gả

1.2K 45 10
                                    

Edit:Anh

TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẢI Ở WATTPAD, NHỮNG NƠI KHÁC LÀ ĂN CẮP
_____________________

Ở chỗ Lý Bình Xuyên hai ngày, cũng sung sướng hai ngày.

Chủ nhật nói cái gì cũng đều phải về nhà chịu chết.

Tảo Tình đã làm tốt công tác chuẩn bị bị quở trách.

Xe ngừng ở cửa tiểu khu, Lý Bình Xuyên giúp cô sửa lại quần áo và nón đội, chỉnh nơ bướm trên nón lại cho ngay ngắn, quấn khăn tới tận cằm, quấn có chút chặt, nhưng như vậy mới giữ ấm được.

"Thật sự không cần anh cùng em vào sao?"

Vốn dĩ muốn cùng cô cùng nhau trở về, nhưng cô nói cái gì cũng không cần.

Nón giữ chặt lấy đầu Tảo Tình, dẫn tới khi cô lắc đầu như có như không, "Không cần đâu, lỡ anh em với anh đánh nhau, em giúp ai đây?"

Nghe tiếng mưa rơi, Lý Bình Xuyên không do dự nói, "Giúp anh em."

"Vậy không được!"

Tảo Tình dùng tay sờ sờ tóc anh, giống như sợ anh bị gì đó, "Anh ta nếu đánh anh hỏng rồi sao, vậy không đáng giá."

Huống hồ nếu cứ như vậy trở về.

Cũng quá trắng trợn táo bạo rồi.

Lý Bình Xuyên cũng có suy nghĩ này, "Vậy em trở về đi, nếu tình hình không khả quan? Anh ở dưới lầu chờ em."

"Cũng được." Tảo Tình lấy dù che mưa, còn lưu luyến không đi, dang tay ôm lấy Lý Bình Xuyên, cô mặc quá dày, dày đến nổi căn bản là không cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của anh, mặt cọ cọ ở cổ anh, từ từ mở miệng nói, "Em đi về đây?"

"Được rồi."

Trước khi đi Lý Bình Xuyên không quên hôn cô.

Trên cửa sổ xe là hạt mưa rơi, ngoài xe cũng thế, thành phố vào mùa này cực kỳ ẩm ướt, khi đầu lưỡi đan xen vào nhau cũng là tiếng nước, ngoài xe thì thanh thúy, bên trong xe thì dính nhớp.

Đèn tiểu khu không quá sáng, những hạt mưa rơi vào tán ô trắng phản chiếu qua ánh đèn đường của Tảo Tình, cả người cô ở dưới tán dù, bã vai cuộn lại, một bàn tay lạnh đến mức nhét vào túi áo.

Cuối cùng cũng đến cửa nhà, khá áp lực.

Nhập mật mã, vào cửa, thu dù, đổi giày, làm những cái này mà Tảo Tình đến thở mạnh cũng không dám, làm thật mạch lạc lưu loát.

Nhưng rõ ràng người ở trong phòng khách vẫn luôn chơi điện thoại căn bản không muốn phản ứng với cô.

Tảo Tình điều chỉnh tâm thái đi vào, trên tay còn xách theo lễ vật bồi tội với Triệu Nguyên Trình, cười ha ha mà đặt gà nướng ở trước mặt Triệu Nguyên Trình, hương thơm rất nhanh từ trong lớp giấy bay ra, bên cạnh còn có rượu.

"Anh ơi," cô cười, duỗi tay muốn nắm lấy Triệu Nguyên Trình, "Anh trai tốt ơi ——"

Triệu Nguyên Trình đang cầm điện thoại gõ chữ, liếc xéo cô một cái, hừ cười né tránh ngồi dịch ra xa, tay Tảo Tình rơi vào khoảng không, cô xấu hổ mà liếm liếm môi, lại ở trên vạt áo xoa xoa, "Anh trai tốt ơi, anh mau đứng lên nhìn xem đi, em đặc biệt đi một vòng thành phố mua cho anh đó, gà nướng này cực nổi tiếng trên mạng!"

[HOÀN] Thình Thịch - Nhất Tọa Ngân SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ