Chương 46: Bao ngọt

846 47 3
                                    

Edit:Anh

TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẢI Ở WATTPAD, NHỮNG NƠI KHÁC LÀ ĂN CẮP
_____________________

Gần 10 giờ Tảo Tình mới từ bên ngoài trở về, trong tay còn cầm theo nửa túi hạt dẻ rang đường, khóe miệng cứ vểnh lên, căn bản là khép lại không được, một đường từ huyền quan đi tới phòng khách đều cười ngây ngô.

Bị Triệu Nguyên Trình bắt gặp vài lần, còn cho rằng cô có bệnh.

Vốn dĩ đã không được thông minh hoạt bát rồi.

Hiện tại càng không cứu được.

Tảo Tình nghênh ngang đi về phòng, hoàn toàn bỏ qua cái người đang ngồi chình ình trong nhà, cô không muốn trở về, lúc uống coca còn đối với Lý Bình Xuyên cảm thán, tại sao uống coca không say.

Nếu có thể uống say, là có thể danh chính ngôn thuận mà ở lại.

Lý Bình Xuyên nghiêm túc khuyên nhũ cô nên học tập cho tốt, không thể cứ cúp học hoài được.

Bọt khí coca tan biến trong miệng, Tảo Tình không nhịn được, lại hôn anh, vẫn là ở ven đường, người đến người đi, cô cảm thấy bản thân thật sự say rồi.

Triệu Nguyên Trình cũng cảm thấy như vậy.

Nhìn cô đi xiêu xiêu vẹo vẹo, "Em uống nhiều lắm đúng không?"

Trong nháy mắt thật sự giống như đứa ngốc, Tảo Tình cười, thái độ nói chuyện với anh ta tốt lên không ít, "... Không uống nhiều, em đi ngủ trước đây, anh cũng đi ngủ sớm một chút đi."

Đối mặt với sự quan tâm bất thình lình, Triệu Nguyên Trình cả người không thoải mái.

"Trên tay em là cái gì vậy?"

Tảo Tình rất thẳng thắn nói thật, "Hạt dẻ đó, anh chưa ăn qua à?"

Triệu Nguyên Trình: "Cho anh nếm thử."

Còn chưa đụng được một góc, Tảo Tình đã giấu ra sau lưng, "Đây không phải là thứ anh có thể ăn thử! Đây là của em, em mỗi ngày đều chỉ có thể ăn một hạt, dùng để duy trì sự sống!"

"Đó là tiên đan? Không ăn em sẽ hiện nguyên hình?"

"Anh thì biết cái gì, không ăn em sẽ mắc bệnh tương tư."

Lời này hoàn toàn khiến cô bị lộ.

Triệu Nguyên Trình nheo mắt lại, "Có ý gì? Ai mua?"

"Không nói cho anh biết." Tảo Tình khoe khoang.

Càng như vậy, càng rõ ràng.

Lần này Triệu Nguyên Trình không còn ngu nữa, đoán ra được, "Em không phải là đi làm phiền Lý Bình Xuyên đó chứ? Ông trời ơi, mặt mũi của anh đều bị em làm mất hết rồi!"

Tảo Tình cười ha ha, "Chính là anh ấy mua cho em."

"Người ta có bạn gái rồi!"

"Em biết, chính là em ——" cô nói thầm, nhanh chóng nói khác đi, "Thì sao chứ, càng kích thích hơn chứ sao."

Triệu Nguyên Trình giống như hận không thể bóp chết cô và cho vào lò nấu lại.

"Anh không muốn lần sau nhìn thấy em là nhân vật chính trong video đánh đập tiểu tam ở ngoài đường, em có biết lễ nghĩa liêm sỉ hay không."

[HOÀN] Thình Thịch - Nhất Tọa Ngân SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ