Edit:Anh
TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẢI Ở WATTPAD, NHỮNG NƠI KHÁC LÀ ĂN CẮP
_____________________Tảo Tình đứng dưới vòi hoa sen với trái tim thấp thỏm, nước nóng rơi xuống, cọ rửa da thịt.
Cô có một gương mặt đẹp.
Cho nên cô lấy sữa tắm thoa lên cơ thể, thoa hết tất cả những nơi mà có thể sẽ bị Lý Bình Xuyên hôn, trong lúc bất tri bất giác, bản thân cô giống như cũng cam tâm tình nguyện mà làm đồ ăn trong mâm của anh.
Gặp quỷ rồi.
Tắm xong, phòng tắm đầy sương mù không thoát ra được.
Hương thơm theo khe cửa mà bay ra ngoài, khuếch tán trong không khí, xộc vào chóp mũi Lý Bình Xuyên, làm anh hoảng hốt cảm thấy chính mình giống như đi ngang qua cửa hàng bán hoa, cho dù anh không có ý muốn mua hoa.
Ngửi thấy hương thơm.
Cũng không thể dứt khoát mà đi.
Thứ sáu ngày mai, Tảo Tình là có lớp học, anh không muốn như thế, nhưng cô, rõ ràng đã chuẩn bị tốt.
Lúc Tảo Tình đi tới, em còn đang lau tóc, nước ướt đẫm áo trên vai, vết ướt loang lổ.
Nghiêng đầu nhìn Lý Bình Xuyên, anh đang xem điện thoại, thỉnh thoảng cười một cái.
Thật hiếm thấy.
"Đang xem cái gì vậy?"
Anh đã sớm nghe thấy tiếng bước chân của cô, giọng nói tứ bình bát ổn*, "Ảnh chụp của cô tối hôm qua."
*Tứ bình bát ổn: bốn bề yên tĩnh; sóng yên biển lặng
Choáng váng, những gì trong đầu Tảo Tình có thể nghĩ đến, chính là —— ảnh khiêu dâm, ảnh khỏa thân, sắc tình dâm uế.
Lý Bình Xuyên buông điện thoại, đưa ánh mắt lãnh đạm nhìn về phía cô, "Ảnh chụp cô tối hôm qua uống say, cô suy nghĩ cái gì vậy?"
"...Ảnh chụp uống say, cũng quá khó coi rồi?"
"Tôi cảm thấy đẹp."
Tảo Tình nuốt nuốt nước miếng, cực lực che giấu tiếng tim đập, ngồi cười gượng, không nói thẳng, ngược lại cầm điều khiển từ xa, co quắp mà xem phim, tìm rất lâu, mới tìm được một bộ phim đã cũ.
Khi phim đang chiếu, Lý Bình Xuyên thuận tay tắt đèn phòng khách.
Trong không gian chật hẹp tối tăm, tuy không lớn, nhưng ban công ở cách đó không xa, nếu nhìn từ cao đến thấp, có thể nhìn thấy ánh đèn dày đặc và chen chúc ở khung cảnh đối diện.
Sự rực rỡ đan xen, tạo thành một chùm đèn riêng biệt.
Tảo Tình chỉ nhìn thoáng qua, rất nhanh đem bản thân tập trung xem phim, ngồi nguyên tư thế cho đến khi chân tê dại, phản xạ có điều kiện mà đem chân để lên đùi Lý Bình Xuyên, anh tự nhiên tiếp nhận, cứ thế xoa mắt cá chân cho cô.
Giống như thời cấp ba mỗi lần cùng nhau làm bài tập, cô không thể ngồi đàng hoàng, cũng không thể ngồi yên, chốc lát lại dựa vào vai của anh thổi khí, làm tai anh đỏ bừng lên, một hồi lại đem chân gác lên đùi anh, nói quá thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Thình Thịch - Nhất Tọa Ngân Sơn
General FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Vườn trường , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , 1v1 Số chương: 51 chương Nguồn: Vespertine Edit: Anh N...