Chương 29: Trường học

1K 47 1
                                    

Edit:Anh

TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẢI Ở WATTPAD, NHỮNG NƠI KHÁC LÀ ĂN CẮP
_____________________

Đưa Tảo Tình tới trường học, Lý Bình Xuyên đi đường vòng mua chút trái cây đem đến nhà Sở Sơ, chỉ vì chút chuyện nhỏ này, chị ta đã kêu to mấy ngày.

Cầm quả táo còn chưa rửa, ở trên người cọ cọ rồi ăn.

Chị ta đứng ở một bên, nhìn Lý Bình Xuyên bận rộn, không khó phát hiện cậu ta hôm nay bộ dáng khá có sức sống, ăn mặc cũng tươi trẻ hơn nhiều, không giống lúc trước, mỗi ngày đều trầm lặng.

"Cô gái nhỏ kia, ngày hôm đó cậu đưa cô ấy về nhà sao?"

Sở Sơ cắn một miếng táo, âm thanh nhai giòn giã.

Lý Bình Xuyên ngửa đầu quan sát máy nước nóng, điều chỉnh nhiệt độ, vặn vòi thử nhiệt độ, mấy giây sau mới trả lời, "Không đưa về."

Sở Sơ cười trộm, "Ui, vậy đưa đến chỗ nào? Nhà nghỉ? Khách sạn."

Dòng nước xẹt qua lòng bàn tay, còn chưa kịp ấm, máy nước nóng đã vọt tới con số mười một, Lý Bình Xuyên vừa kiểm tra sửa chửa, vừa phải ứng phó trái tim bát quái của chị ta, "Nhà tôi."

"Thiệt hay giả?"

"Giả."

Bị cậu ta làm nghẹn chết.

Sở Sơ nuốt miếng táo, "Cậu đừng nói giỡn, tôi nói thật đó, trước kia chưa từng thấy cậu mang ai về nhà, nhìn người ta xinh đẹp, cầm lòng không được, có thể nha."

Phải nghe chị ta dong dài, còn phải sửa máy nước nóng cho chị ta.

Lý Bình Xuyên nhẫn nại nói, "Còn muốn sửa hay không?"

"Sửa chứ." Sở Sơ đứng thẳng người, thời tiết lạnh dần, không có nước nóng chị ta sống sao nổi, "Nhưng cậu cũng phải nói, rốt cuộc sao lại thế này?"

"Hòa hảo trở lại."

Anh có thể không nói nhiều nhưng đáng tin.

Cũng không thể miêu tả bất kỳ chi tiết lãng mạn nào giữa bọn họ.

Nhưng bốn chữ này tác động không nhỏ đối với Sở Sơ, "Hòa hảo trở lại? Hai người trước kia từng qua lại sao?"

Lý Bình Xuyên vòng qua chị ta, "Từng qua lại."

Đi đến phòng khách.

Anh lại hỏi: "Pin để chỗ nào?"

Sở Sơ nơi nào còn quan tâm pin gì chứ, lòng hiếu kỳ càng ngày càng dữ dội, cũng không cần Lý Bình Xuyên nói quá nhiều, tự chị ta mơ hồ có thể đoán được một chút, "Không phải chứ, cô ấy sẽ không phải chính là đối tượng mà cậu yêu sớm hồi cấp ba chứ?"

Với suy đoán như vậy, chị ta mới hậu tri hậu giác mà nhớ tới, ngày đó ở quán bar, Tảo Tình uống say nói Lý Bình Xuyên là bạn trai cũ của cô ấy.

Đúng không sai.

Lý Bình Xuyên không hề hé răng, nhưng đáp án cũng đã rõ.

Anh lục trong ngăn kéo bàn trà ra mấy cục pin, cũng không biết có điện hay không, dựa vào vận may mà đi đổi thử.

[HOÀN] Thình Thịch - Nhất Tọa Ngân SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ