Edit:Anh
TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẢI Ở WATTPAD, NHỮNG NƠI KHÁC LÀ ĂN CẮP
_____________________Trước một tháng kỳ thi cuối, tất cả chương trình học của Tảo Tình đều đã kết thúc, với cô không cần phải dậy sớm vào mùa đông thực sự là những ngày sống trên thiên đường, nhưng năm nay vẫn có chút khác.
Triệu Nguyên Trình luôn đúng giờ, muộn nhất 9 giờ là sẽ lái xe đến công ty.
Tảo Tình canh thời gian khá chuẩn, 8 giờ rưỡi bò dậy khỏi giường, rửa mặt qua nước lạnh, mặc kệ đầu bù tóc rối đi bật lửa làm bữa sáng.
Có khi là sandwich cuộn trứng, thịt xông khói, phô mai và sữa nóng.
Nếu không thì là đồ ăn Trung Quốc, buổi tối ngâm gạo, buổi sáng đúng giờ nấu, lại hấp thêm một ít bắp, thêm bánh bao đông lạnh.
Cứ thế mỗi ngày thay đổi cách chế biến.
Liên tục hai tuần, Tảo Tình không ở bên cạnh, Lý Bình Xuyên thỉnh thoảng cũng có thể niếm thử những món mà cô nấu, dù có vài món chưa chín.
Nhưng luôn là Triệu Nguyên Trình đem đến chỗ làm đưa anh, có chút xấu hổ.
Anh ta thấy không sao cả, dù sao cũng đưa xong liền đi.
Lý Bình Xuyên nhìn hộp cơm màu xanh nhạt, liền biết bên trong là cái gì.
Lần đầu tiên đưa là màu hồng nhạt.
Vẫn là Triệu Nguyên Trình sau khi về nhắc nhở Tảo Tình, nói cái gì mà cậu ta tốt xấu gì cũng là đàn ông, dùng màu hồng nhạt còn ra thể thống gì, Tảo Tình lúc này mới đổi màu.
Cũng may hôm nay bọn họ đều tới sớm.
Mấy chỗ ngồi xung quanh còn chưa có ai, Lý Bình Xuyên lịch sự hỏi Triệu Nguyên Trình một câu, "Làm phiền anh rồi, anh muốn ăn cùng không?"
"Thôi." Triệu Nguyên Trình quơ quơ ly cà phê trong tay, rất ghét mấy món này của Tảo Tình, "Tinh anh thì không ăn mấy thứ bình thường này, còn có, đừng nói tôi không nhắc nhở cậu, đồ ăn của Phong Tảo Tình làm ăn nhiều sẽ trở nên ngốc nghếch đó, cứ thế này..."
Anh ta nghĩ nghĩ, rồi nói tiếp lời trên, "À đúng rồi, giống với sữa bột Tam Lộc, cậu cẩn thận đấy."
Lý Bình Xuyên mặt không thay đổi, "Không đâu."
Khuyên không được, Triệu Nguyên Trình nhìn anh, lắc đầu thở dài, đưa ly cà phê trong tay lên uống một chút, đầu lưỡi có chút đau, vì mặt mũi, cố nuốt xuống.
Quá trời đắng.
Anh ta tự oán tự giải, quả nhiên ăn đắng nuốt đắng mới có thể làm người bên trên.
Từ khi Triệu Nguyên Trình biết chuyện bọn họ, thái độ không quá xấu, ngược lại tốt hơn một chút, đương nhiên, cái này đơn giản là do đối phương là Lý Bình Xuyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Thình Thịch - Nhất Tọa Ngân Sơn
Genel KurguThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Vườn trường , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , 1v1 Số chương: 51 chương Nguồn: Vespertine Edit: Anh N...