Chương 9: Báo ứng

1.3K 67 0
                                    

Edit:Anh

TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẢI Ở WATTPAD, NHỮNG NƠI KHÁC LÀ ĂN CẮP
_____________________

Phát giác được người bên cạnh đang nói chuyện.

Triệu Nguyên Trình nghiêng mắt liếc nhìn Tảo Tình một cái, cô đã im miệng trầm mặc, cúi đầu, ai cũng không nhìn.

"Triệu tổng, đến ăn cơm à?" Đồng nghiệp dò hỏi, ánh mắt rất cẩn thận dừng ở đỉnh đầu Tảo Tình.

Vừa không muốn để người ta phát hiện, vừa gấp không chờ nổi mà muốn nhìn người con gái cùng ông chủ ăn cơm, là cái dạng gì.

Không thể phủ nhận.

Cô là một cô gái tuổi trẻ lại xinh đẹp, thuộc về loại người đứng trong đám đông sẽ dễ dàng được người khác chú ý đến nhất.

Nếu không nói quan hệ.

Cô và Triệu Nguyên Trình đứng chung một chỗ, thật đúng là trai tài gái sắc.

"Đúng vậy." Triệu Nguyên Trình và ba người trợ lý là quen thuộc nhất, đứng ở chỗ này không tự giác mà muốn nói chuyện nhiều hơn một hai câu.

Sợ Tảo Tình chờ đến thiếu kiên nhẫn mà nổi giận.

Triệu Nguyên Trình kịp thời cắt đứt đề tài, "Tôi đưa em gái tôi đến trường học trước, các cậu ăn đi."

"Được, ngài đi thong thả."

Hai người phía trước biết thế nghiêng người.

Chỉ có Lý Bình Xuyên dịch sang bên cạnh hai bước, bờ vai rộng lớn thẳng tắp, rất nhiều người đều mặc âu phục, áo sơ mi, cà vạt, nhưng anh là người duy nhất mặc đẹp như vậy.

Vòng eo nhỏ như vậy di chuyển lại có thể gây chết người mà.

Đầu óc Tảo Tình đều là hồ nhão, chậm chạp mà đi theo Triệu Nguyên Trình xuống lầu, bước chân rất nhỏ, khi đi ngang qua bên cạnh Lý Bình Xuyên, trong đầu không ngừng hiện lên dáng vẻ khi anh cởi bỏ bộ đồng phục, còn có bóng dáng anh ngồi trên khăn trải giường hoa của cô cong eo cột dây giày.

Phòng khi đó là của cô.

Có chút nhỏ, có một chút hương vị liền sẽ trở nên cực kỳ nồng đậm bởi vì không gian phòng nhỏ hẹp.

Đã không còn nhớ rõ mùi vị lúc ấy là như thế nào rồi.

Nhưng bây giờ cô không thể quên lúc đi ngang qua Lý Bình Xuyên, thân thể anh như bị cháy nắng, có chút giống như đã ở bên ngoài phơi cái nóng rực lửa của mùa hè thật lâu mới trở về, quần áo bị phơi đến nóng lên, cô ngã vào trong lòng ngực anh, giữa sự gắn kết chặt chẽ ấy, liền có thể ngửi được hương vị.

Phụ nữ ham muốn chinh phục có khi so với đàn ông còn nghiêm trọng hơn.

Đàn ông chỉ để ý những thứ chinh phục bên ngoài, mà phụ nữ càng tinh tế, đặc biệt là đối với cảm nhận.

Lý Bình Xuyên không quá để bụng.

Điểm này làm cho Tảo Tình cực kỳ khó chịu, cô từ nhỏ tính tình đã nóng nảy, coi như chính mình không chơi món đồ chơi đó cũng tuyệt không để cho người khác chạm vào, cô hưởng thụ cảm giác hư vinh phù phiếm, cũng hưởng thụ ánh mắt yêu thích của đàn ông.

[HOÀN] Thình Thịch - Nhất Tọa Ngân SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ