Edit:Anh
TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẢI Ở WATTPAD, NHỮNG NƠI KHÁC LÀ ĂN CẮP
_____________________Lúc đi học Tảo Tình rất thích nói tục.
Ngược lại không phải là cố ý gì.
Chỉ là đã nuôi thành thói quen, thói quen buột miệng thốt ra những từ thô tục, sau đó cùng Lý Bình Xuyên yêu đương, anh người này sạch sẽ đến trong cả lời nói, nói chuyện trước nay đều là thong thả ung dung, cùng anh ở bên nhau lâu, cô cũng từ từ sửa lại thói quen xấu này.
Tách ra mấy năm nay.
Bệnh cũ của cô lại tái phát.
Trong nháy mắt vậy mà có chút xấu hổ.
Ban đêm gió lạnh thổi qua da thịt, Tảo Tình mặc đai đeo ngắn lộ da, quần đùi chỉ có thể che đến ngang đùi, cúi gập người, từ cổ tới ngực đi xuống đều như ẩn như hiện.
Cô như vậy.
Lý Bình Xuyên lại vẫn cấm dục mà mắt nhìn về phía trước, một cái liếc mắt cũng không nhìn cô.
Tảo Tình không phải người sẽ mặt nóng dán mông lạnh.
Huống chi đối phương là bạn trai cũ bị cô đá, cô hừ cười, "Không ngồi thì không ngồi, không hiếm lạ gì."
Sau khi nghe xong.
Lý Bình Xuyên giống như mỉm cười, động tác bình tĩnh, lặng im nâng cửa kính lên, tay Tảo Tình còn đặt ở cửa, cũng may cô phản ứng nhanh, nếu không nhất định sẽ bị kẹp tay.
Giờ thì cô đã rõ.
Không phải đang chơi đùa cô, càng không phải đang lạt mềm buộc chặt.
Lý Bình Xuyên chính là không thèm để ý.
*
Bạn bè bên cạnh đều nhận ra.
Đêm nay Tảo Tình tâm trạng không tốt, chưa uống một ly rượu nào, đến thì châm thuốc hút, mày vẫn luôn nhăn lại.
Vai bị người ta chạm vào, Tảo Tình vuốt phẳng đai đeo trên vai, nghiêng mặt đi, tức giận, "Làm gì?"
Thường xuyên cùng cô vào câu lạc bộ chơi chính là những người bạn tốt đại học, cùng một chuyên ngành, mỗi ngày cùng nhau chơi đùa, hai người y chang nhau đều không có công việc đàng hoàng.
Kỳ Hòa ghé vào tai Tảo Tình, giọng nói gần kề, âm thanh chói tai xung quanh trở thành âm thanh nền, "Hôm nay sao mặt đen thế, ai chọc cậu?"
Ai hả?
Tảo Tình vậy mà nghĩ tới cái mặt ngay thẳng và nghiêm túc kia của Lý Bình Xuyên, càng nghĩ càng tức giận.
Cô gạt tàn thuốc, "Không ai."
Kỳ Hòa vỗ vỗ cô, "Được rồi, hôm nay tới gọi mấy người bạn cho cậu giải sầu, bảo đảm một người so một người đẹp trai hơn,"
Tảo Tình không tin, "Có bao nhiêu đẹp trai? Cậu đừng cái gì A Miêu A Cẩu đều giới thiệu cho tớ, ngày hôm qua đó, cái gì trò vui, là cậu bảo hắn đưa tớ về nhà?"
Kỳ Hòa nghĩ nghĩ, "Đó không phải sợ cậu nguy hiểm sao, người kia tớ quen biết đã lâu, tuyệt đối đáng tin cậy."
Tảo Tình cười lạnh, thong thả chớp động đôi mắt, điểm sáng trên đỉnh đầu rơi vào trên mặt, tăng thêm hiệu quả cho lớp trang điểm của cô, hết thảy đều trở nên sáng lạn bắt mắt, duy chỉ có cảnh tượng gặp lại Lý Bình Xuyên vào buổi sáng, đã trở thành tiếc nuối cả đời của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Thình Thịch - Nhất Tọa Ngân Sơn
Fiksi UmumThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Vườn trường , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , 1v1 Số chương: 51 chương Nguồn: Vespertine Edit: Anh N...