Edit:Anh
TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẢI Ở WATTPAD, NHỮNG NƠI KHÁC LÀ ĂN CẮP
_____________________Thật lâu về sau Tảo Tình mới hiểu được.
Ngay cả Lý Bình Xuyên, cũng có tính khí của bản thân anh, có oán của anh, và phần tồn tại đó khi còn nhỏ chưa phát tác, do đó mùi vị xấu xa đó đã đến muộn.
Khi anh bắt gặp ánh mắt của Triệu Nguyên Trình.
Tảo Tình như là bị một cây búa gõ vào đầu, đầu óc choáng váng, chim bay sao vàng bay lượn xung quanh.
Phản xạ có điều kiện, cô ngẩng đầu trừng mắt nhìn thoáng qua Lý Bình Xuyên một cái.
Anh biểu cảm nhàn nhạt, ánh mắt không tiếng động mà khẽ nói, "Tôi đã nhắc nhở cô rồi."
Triệu Nguyên Trình không biết đang xem cái gì.
Nhưng giờ khắc này, anh ta chỉ có thể nhìn Tảo Tình, chậm chạp buông đồ trong tay xuống, ánh mắt bối rối rơi vào trên người cô, sau đó chuyển qua Lý Bình Xuyên.
Không khí im lặng bao trùm, và không ai lên tiếng trước.
Khoảng trống này kéo dài quá lâu, giống như một trận giằng co, Tảo Tình phải thừa nhận, cô ở phương diện này, quá thua kém bọn họ, cuốn cuốn đầu lưỡi, ngón chân ở giày cũng cuộn tròn lên, cô mới thốt ra một câu, "... Tôi, tôi mượn đồ."
Lời ngày vừa nói ra, bản thân cô cũng không biết muốn mượn cái gì.
Triệu Nguyên Trình cũng không biết có nhìn ra được manh mối gì hay không, chỉ lười nhác "Ồ" một tiếng, "Muốn mượn cái gì nhanh lên, chúng ta còn có việc cần làm, đứng ở chỗ đó, làm thần giữ cửa à?"
Thái độ nhẹ nhàng của anh làm Tảo Tình nhẹ nhàng thở ra.
Nhưng sự đuổi đi rõ ràng của anh ta, lại làm cô bất an, chân tay đều đang vào trạng thái chết lặng, đôi mắt cũng không dám ở trong phòng nhìn ngó lung tung, rất nhanh, Tảo Tình chuyển hướng về phía nhà vệ sinh, cầm máy sấy khách sạn đi.
Đó là điều duy nhất cô có thể duy trì sự dối trá này trong tình trạng cằn cỗi.
Khi bước vào căn phòng đó rồi lại bước ra, Tảo Tình không cùng Lý Bình Xuyên có bất kỳ giao lưu gì, lại giống như từ dưới đáy lòng cùng anh cãi nhau một trận, nhưng trên thực chất anh không có sai, có sai vẫn luôn là bản thân cô.
Điểm này khiến cô cảm thấy khó chịu.
Bắt nguồn từ lúc đấy, cô cuối cùng phát hiện chính mình là một người tồi tệ.
Chuyến du lịch của các cô kết thúc nhanh chóng, mà Triệu Nguyên Trình cùng Lý Bình Xuyên còn ở lại nơi đó, ước chừng khoảng một tuần sau đó, lúc trở về Triệu Nguyên Trình kỳ tích cùng Lý Bình Xuyên ngồi ở cùng nhau.
Chỉ vì không có Tảo Tình làm ngụy trang, mà đi công tác lần này, cũng làm anh ta và vị tiểu bối này quen thuộc hơn, ngồi ở cùng nhau, cũng không sợ không có đề tài nói chuyện.
Kết thúc công việc.
Triệu Nguyên Trình có lúc vô tình ở trước mặt Tảo Tình nhắc tới Lý Bình Xuyên, nói anh ta đã nhiều năm qua chưa có dùng người nào mà làm anh ta hài lòng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Thình Thịch - Nhất Tọa Ngân Sơn
Tiểu Thuyết ChungThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Vườn trường , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , 1v1 Số chương: 51 chương Nguồn: Vespertine Edit: Anh N...