Edit:Anh
TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẢI Ở WATTPAD, NHỮNG NƠI KHÁC LÀ ĂN CẮP
_____________________Cầm điện thoại đang rung trong tay, hơi lạnh từ cổ tay truyền đến ngón tay, áo khoác của Lý Bình Xuyên còn đang ở trên người Tảo Tình, anh chỉ mặc một cái áo len, không ấm được bao nhiêu, len hơi mỏng, nếu bị đánh sẽ rất đau.
Triệu Nguyên Trình có đánh người hay không thì chưa biết.
Nhưng biểu cảm, vô cùng phức tạp.
Mặt như bảng màu, hết đỏ lại xanh.
Hết nhạc chuông, điện thoại im bật, anh ta giống như hết kìm nén được nữa, sắp bộc phát.
Tình cảnh này của bọn họ ở trong mắt người khác thật khó hiểu, chú bán quýt đảo mắt, thật cẩn thận mà vươn tay lấy điện thoại về, "Người không phải đã ở trước mặt cậu rồi đó sao, đồ ngốc này, không nhận ra à?"
Triệu Nguyên Trình giật nhẹ khóe miệng, "... Chuyện này như cơn ác mộng vậy, chú nói con dám nhận không?"
Lý Bình Xuyên có chút lo lắng, ngược lại không phải thật sự sợ bị đánh, chỉ là sợ Tảo Tình xuống lầu tìm không thấy người.
Mắt anh trong màn đêm hơi tối, u ám nhìn không ra cảm xúc.
Liếm liếm môi, cuối cùng nói: "Tôi lúc trước đã nói với ngài."
Này có ý gì?
Còn trách anh ta?
Triệu Nguyên Trình bị làm cho tức cười, "Đội ơn ngài, đừng dùng 'ngài' để xưng hô với tôi, tôi sợ giảm tuổi thọ."
"Vậy... nên xưng hô như thế nào?"
Triệu Nguyên Trình còn chưa trả lời.
Lý Bình Xuyên lại đâm thêm một đao, "Giống như Tảo Tình gọi anh sao?"
Máu dồn hết trong cổ họng, mùi máu tanh bốc lên trong miệng, trước thì có con mẹ nó Tảo Tình, sau lại có Lý Bình Xuyên gọi anh, Triệu Nguyên Trình cảm thấy nếu không phải chính mình có tâm lý vững, hôm nay chắc là đã tức đến chết trước sạp bán quýt này rồi.
Anh ta che ngực lại, đầu lưỡi run run, "Đừng... Đừng đừng đừng, ngài buông tha cho tôi đi, nó còn chưa gọi tôi là anh trai đâu, tôi còn phải gọi nó là tổ tông."
Ánh mắt không mấy thiện cảm chuyển dời từ lòng bàn chân đến từng sợi tóc của Lý Bình Xuyên, nhìn vào đôi mắt thuần khiết không nhiễm bụi trần của cậu ta, khiến cho Triệu Nguyên Trình áp lực, cậu ta cứ dùng đôi mắt chân thành như thế mà nhìn, giống như đang nói với anh ta người sai là một người khác.
Nhìn Triệu Nguyên Trình sắp bị tức chết, Lý Bình Xuyên cũng có chút xấu hổ, suy cho cùng anh cũng chỉ mới làm việc ở chỗ anh ta không lâu, lần đầu tiên sau khi qua nhà anh ta lấy văn kiện đã nhận được sự thưởng thức của anh ta, nói như thế nào, thì anh ta cũng khá được.
Bản thân lại im hơi lặng tiếng mà thông đồng với em gái anh ta.
Dù là ai khác, chắc chắn cũng sẽ tức giận .
Lý Bình Xuyên thẳng lưng, đi hai bước tới vỉa hè, chỗ này vẫn còn có người tới mua quýt, đâu thể cứ đứng đây mãi được, không thể cản chở người ta buôn bán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Thình Thịch - Nhất Tọa Ngân Sơn
Ficção GeralThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Vườn trường , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , 1v1 Số chương: 51 chương Nguồn: Vespertine Edit: Anh N...