Edit:Anh
TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẢI Ở WATTPAD, NHỮNG NƠI KHÁC LÀ ĂN CẮP
_____________________Khi thời tiết lại lạnh hơn một chút, Lý Bình Xuyên và Tảo Tình mới được coi là ở bên nhau, không quá lãng mạn, cũng không kỳ lạ, cô theo đuổi anh đã lâu, nhiệt tình như lửa, hết thảy mọi thứ đều biến thành thuận theo tự nhiên.
Chỉ vì một lần cô cảm thấy thời cơ tới rồi, vào lúc đi dạo đã hôn anh một cái.
Như thể đã thành công.
Đôi mắt sáng lấp lánh, giống viên đá quý.
Lý Bình Xuyên không tránh, còn hôn đáp lại.
Tảo Tình hôn chính là mặt anh, khi anh hôn lại thì, đổi thành môi, cũng không khắc chế, đem đầu lưỡi dò xét đi vào, bọn họ vừa mới ăn ở phố ăn vặt ngoài trường học, Tảo Tình ăn chính là hạt dẻ rang đường và khoai lang nướng, trong miệng toàn bộ đều là mùi vị ngọt ngào, đầu lưỡi mềm mềm mại mại, đặc biệt hôn tốt.
Lý Bình Xuyên ôm cô, càng hôn càng nghiện.
Anh lại ngây ngô, còn có chút chân tay luống cuống và lỗ mãng, hôn môi cũng không biết thở, đem bản thân hôn đến mức sắp đứt hơi, mới buông Tảo Tình ra, rồi lại ôm cô, không kết cấu mà dùng chóp mũi cọ cọ cổ cô.
Gió đêm thổi qua, nơi đó mát lạnh, tỏa ra hương thơm tự nhiên của người con gái.
Tảo Tình dường như cũng không ngờ anh sẽ đột nhiên hôn lên.
Có loại cảm giác lau súng cướp cò, không kiểm soát được lực độ.
Trái với anh, cô biết kiểm soát hơn, nâng tay lên, sờ sờ đuôi tóc đáng thương của anh, mềm mại, cuối cùng cô cũng sờ được rồi, thật thỏa mãn.
Còn trêu đùa anh, "Bạn trai trước kia của em cũng chưa từng giống anh như vậy."
Trái tim anh đập thình thịch, bang bang trong lồng ngực.
Quá khẩn trương, hôn đến mức nổi lửa, còn ù tai, nghe Tảo Tình nói như vậy, càng hoảng hốt, sợ chính mình có phải đã quá đường đột với cô rồi không.
Ngẩng mặt lên, đôi mắt sợ hãi mà nhìn, vừa muốn xin lỗi, lại nghe thấy cô nói, "Nhưng em đặc biệt thích."
Là thật sự thích sao?
Có thể cũng là có một chút, phần yêu thích này trộn lẫn với cảm giác mới mẻ, ham muốn chinh phục, lòng hiếu kỳ, không quá thuần túy, các loại cảm xúc phức tạp xen lẫn vào trong đó. Ngay cả bản thân cô cũng không biết đó là gì.
Hơn nữa một chút cũng không đặc biệt.
Bọn họ ở bên nhau, tất cả mọi người không để trong lòng.
Bạn bè Tảo Tình đều cảm thấy cô là đang chơi đùa, giống như chơi trò chơi vậy, đánh quái qua cửa, theo đuổi Lý Bình Xuyên là một cửa, đem anh nắm trong tay cũng là một cửa, toàn bộ các cửa thông qua rồi, trò chơi này cũng ngay lập tức chán.
Chính là có chuyện như vậy, đơn giản lại rõ ràng.
Ngay cả Khương Dĩnh cũng nói, không đến hai tháng, cô sẽ chán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Thình Thịch - Nhất Tọa Ngân Sơn
General FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Vườn trường , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , 1v1 Số chương: 51 chương Nguồn: Vespertine Edit: Anh N...