Edit:Anh
TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẢI Ở WATTPAD, NHỮNG NƠI KHÁC LÀ ĂN CẮP
_____________________Cô thật sự muốn khóc.
Nhưng lại sợ khóc ra, khiến cho Lý Bình Xuyên cảm thấy đó là làm ra vẻ.
Nhưng đó còn không phải là làm ra vẻ sao?
Phỉ nhổ chính mình xong, Tảo Tình co giãn ngón tay đã đông cứng lại, bởi vì quá bất lực, ngay cả tay cũng không biết nên đặt ở chỗ nào, gió từ khe hở ở ban công thổi vào, thẳng tắp phất vào mặt, giống như đang xua đuổi cô đi.
Sự ngột ngạt trong hơi thở, cô cắn chặt đầu lưỡi, hít thật sâu, dẫn tới gương mặt từ từ đỏ lên.
Lý Bình Xuyên bởi vì lời cô nói, lại ngây người một hai giây.
Thời gian lẳng lặng trôi qua, anh lấy hai tờ giấy đưa qua cho Tảo Tình, "Tại sao không ăn thịt, ai nói em mập?"
Tảo Tình cắn răng, không lên tiếng.
Sông cuộn biển gầm.
Anh lại dùng giọng nói này, giọng điệu này, sự quan tâm như đánh vào ánh mắt tăng thêm sự tổn thương, gián tiếp chồng chéo lên nhau, đặc biệt dễ dàng mê hoặc người khác.
Tảo Tình không trả lời, Lý Bình Xuyên muốn tự mình lau nước mắt cho cô, kỳ thật cũng không có nước mắt gì, nhưng sự uất nghẹn đè nén cực kỳ lợi hại, đôi mắt mở to hơn một chút còn đỏ ửng, anh giống như đang dỗ dành trẻ con không ăn được kẹo, rất có kiên nhẫn, "Anh không có chê em mập mà, như vậy đặc biệt tốt."
Giấy không có mùi, cũng không tính mềm mại.
Nhưng lực độ anh nhẹ, lúc lau nước mắt cũng không có qua loa, cẩn thận hút đi một chút ướt át nơi khóe mắt, cũng không làm lem lớp trang điểm của Tảo Tình.
Cứ như vậy, cô khó chịu còn lợi hại hơn.
Nghẹn ngào nức nở hai tiếng, hít hít cái mũi, ngẩng mặt lên nhìn Lý Bình Xuyên, mấy năm nay cô rõ ràng đã trưởng thành, nhưng chỉ khi cùng anh ở bên nhau, lại giống như quay về lúc mười mấy tuổi.
"...Em đây hôn anh, anh lại không cho em hôn anh."
Giọng nói quá đáng thương, cổ họng Lý Bình Xuyên chua xót, giống như ăn một quả trám chưa chín, trước kia đều là anh ở trước mặt Tảo Tình ủy khuất, hiện tại lại đến phiên cô.
*Quả trám (trám trắng và trám đen): Trám trắng được gọi với tên là cảm lãm, thanh quả, gián quả, cà ná, mác cơm, thanh tử, hoàng lãm và bạch lãm,... Quả trám đen gọi là trám chim, mộc uy tử, ô lãm, cây bùi, hắc lãm,...
Đôi mắt cô ngấn nước, trong trẻo đến nổi khi nhìn anh, hình dáng của anh đã in sâu vào đó.
Rất nghiêm túc cũng rất bi thương, Lý Bình Xuyên lại nhàn nhạt cười một cái, ý cười không hề phai nhạt, đọng lại nơi khóe mắt, "Vừa rồi ở công ty bọn họ có cho anh uống chút rượu trái cây, hiện tại trong miệng đăng đắng, em thật muốn hôn?"
Tảo Tình ngừng nghẹn ngào.
"Anh uống rượu... sao còn lái xe."
"Một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Thình Thịch - Nhất Tọa Ngân Sơn
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Vườn trường , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Lôi , 1v1 Số chương: 51 chương Nguồn: Vespertine Edit: Anh N...