Chương 14: Khoang hạng nhất

1.1K 49 2
                                    

Edit:Anh

TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẢI Ở WATTPAD, NHỮNG NƠI KHÁC LÀ ĂN CẮP
_____________________

Lời này không giống như là Lý Bình Xuyên có thể nói ra.

Cùng với sự chất vấn gay gắt, Tảo Tình nghe ra được vẻ không vui trong giọng nói của anh, cô thật thà đứng đấy, như thể tính cách của hai người bị đảo ngược, hiện tại người ăn nói vụng về đã biến thành cô.

Cũng may Kỳ Hòa kịp thời xuất hiện, cứu cô.

Cô ấy đứng ở dưới lầu, nhìn thấy Tảo Tình và người đàn ông kia đứng mặt đối mặt, tỉ lệ chiều cao chênh lệch nhìn không sót thứ gì.

Tảo Tình cả người khí thế đều bị giảm sút.

Yếu mềm.

"Khôi Thái Lang!" Kỳ Hòa kêu tên chú chó một tiếng, chú chó bước chân ngắn ngủn, sốt sắng muốn lao đến.

Kéo mạnh sợi dây của Tảo Tình.

Cũng kéo theo suy nghĩ của cô trở lại.

Kỳ Hòa cười khan một cái, chào hỏi Lý Bình Xuyên, "Này, tôi ở sát bên nhà anh, còn nhớ không?"

Lý Bình Xuyên khôi phục bộ dáng lạnh lùng, gật đầu rồi bước lên lầu.

Khoảng cách kéo ra.

Kỳ Hòa vội vàng chạy lên túm lấy tay Tảo Tình, "Cậu chạy đi đâu, tớ tìm một vòng cũng không tìm được."

Tảo Tình cảm xúc trầm xuống, mắt nhìn theo bóng dáng Lý Bình Xuyên lên lầu, cúi đầu.

Các cô đi lên khi Lý Bình Xuyên đang gõ cửa.

Mở cửa thật sự là một người phụ nữ.

Nhìn không thấy dáng vẻ.

Giọng nói lại nũng nịu, lộ ra vài phần ngọt mềm, "Về rồi à, mau vào đi, chờ anh đã lâu."

Theo tiếng cửa đóng lại.

Giọng nói cũng bị ngăn cách.

*

Trạm xe buýt nằm ngay bên ngoài cửa tiểu khu. Gần đây có một con đường đang được xây dựng, chuẩn bị mở ra một tuyến tàu điện ngầm mới. Số lượng xe buýt đang chạy đã thay đổi từ bốn hoặc năm xe thành một xe. Duy nhất một chiếc xe buýt, là có thể đến gần nhà Tảo Tình.

Hoàng hôn chuyển sang chiều tối.

Màn đêm nổi lên.

Tảo Tình một mình đứng ở bến chờ xe, trên xe chen chúc, vào giờ này, cấp một, cấp hai đều đã được nghỉ, học sinh ngồi chật kín xe, cô bị ép trong góc, không còn chỗ để ngồi.

Cô lo sợ giữ lấy tay cầm vì sợ tài xế phanh gấp, ném cô về phía sau xe.

Chân đau nhức, Tảo Tình hoạt động cổ tay, nhân tiện nghiêng thân người qua, ở trong xe hỗn loạn ồn ào nhìn thấy một đôi học sinh đứng ở bên cửa sổ.

Dáng vẻ của những cô cậu học sinh cấp ba, vẫn mặc đồng phục học sinh.

Đứng rất gần, tuy không có nói chuyện gì, nhưng tay dưới bộ đồng phục to rộng, đang đan xen vào nhau.

[HOÀN] Thình Thịch - Nhất Tọa Ngân SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ