Ngoại truyện

1.9K 41 6
                                    

(Thấy end hơi ngắn nên nên tại hạ sẽ lấp hố a^-^)

Đoạn hồi tưởng sau vụ kho đông lạnh...

Trần Hạo Thiên là một mafia lạnh lùng, bá đạo. Nhưng sâu bên trong anh là con người thiếu thốn tình cảm, tình yêu. Trên con đường tìm kiếm ý nghĩa của tình yêu anh đã gặp Triệu Thanh Nguyệt.

Người con gái này rất khác với các cô gái khác. Lạ lùng, thú vị, chỉ vì tò mò anh đã giữ cô bên mình.

Đây là khởi đầu cho tình yêu của họ trong cuốn tiểu thuyết chính gốc. Nhưng đột nhiên cô gái bình thường hay bám lấy anh Chu Mạt Mạt lại vì 1 tai nạn mà thay đổi chóng mặt.

Thứ tình cảm mà anh theo đuổi, sự cô độc mà anh muốn thoát ra dường như cô đều nhìn thấu. Chính vì vậy càng ngày anh càng tò mò về cô gái này.

Vì Mạt Mạt mà dần dần Hạo Thiên nhận ra tình cảm anh đối với Thanh Nguyệt vẫn chưa lớn đến mức đó.  Anh cho Thanh Nguyệt tự do.

Còn anh trở lại thế giới đầy mùi thuốc súng và máu me của mình.  

.........
Trần Hạo Thiên tỉnh dậy sau mấy ngày ngủ li bì. Vết bắn chí mạng như vậy mà vẫn sống được, quả là kì tích. Anh sờ vào đống gạc dày cộp trên ngực mình. Rồi đột nhiên ngoảnh mặt ra ngoài cửa.

" Anh sao rồi? Để tôi gọi bác sĩ!" Chu Mạt Mạt thấy anh tỉnh liền tiến đến giường bệnh ấn nút thông báo cho bác sĩ.

Sau một hồi bác sĩ và vài y tá đi tới đi lui cuối cùng căn phòng lại trở về tĩnh lặng.

Trần Hạo Thiên:" Tiết Thần..."

Anh vừa thốt 2 từ Mạt Mạt liền nói không ngừng như báo cáo nội dung công việc:" Anh ấy nằm ngay phòng bên cạnh, vết thương không đáng ngại, mọi người đều không sao. Mà cả căn biệt thự cháy với cả đống xác nên cảnh sát cũng tới lui khá đông. May là bố của Cố Tiết Thần cùng cậu bác sĩ riêng của anh lo liệu mọi thứ. Cho nên anh hãy yên tâm nghỉ ngơi đi."

Trần Hạo Thiên bị cô cướp lời vẫn ngồi im bặt, lát sau lại mấp máy môi nói:" Xin lỗi...vì trước đây đã cưỡng ép cô làm những chuyện cô không muốn..."

Mạt Mạt sốc lên mặt, con người không biết khiêm nhường này mà cũng biết xin lỗi sao, ôi chao!

Nghĩ lại hình như lúc ở kho đông lạnh cô đã nói những lời linh tinh khiến mớ tình cảm của Trần Hạo Thiên trở lên rối tung thế này. Cô quả nhiên không nên làm quân sư tình cảm cho người khác.

Bây giờ Triệu Thanh Nguyệt cũng đang sa vào lưới tình của Cố đào hoa rồi thì biết làm sao. Thật sự vạn lần xin lỗi Trần Hạo Thiên.

Sau tất cả, Chu Mạt Mạt và Cố Tiết Thần vốn là nhân vật phản diện nhưng cũng không chết.

Kết thúc rồi, cô đã nghịch thiên cải mệnh,  sau lần cô được xuyên vào kí ức lúc 7 tuổi của Tiết Thần. Dường như cũng là báo hiệu cho việc cô đã đi đến cuối truyện.

Ngẩn ngơ suy nghĩ 1 hồi, cô mới trả lời Trần Hạo Thiên:" Chuyện đã qua, không đáng nhắc lại. Tôi qua gọi Cố Tiết Thần nhé!"

Trở thành nữ phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ