Triệu Thanh Nguyệt thấy Cố Tiết Thần liền chạy đến chào: " Trùng hợp nhỉ!"
" Làm cùng công ty thì gặp cũng thường thôi." Anh đáp, tiện thể bấm nút thang máy.
" Tối nay có dự định gì không, tôi mời anh đi ăn."
" Đương nhiên là có rồi."
Nhìn Cố Tiết Thần lộ rõ vẻ mặt vui vẻ, Triệu Thanh Nguyệt liền thấy lạ lạ. Từ ngày ở trung tâm thương mại cô cứ thấy anh lúc nào cũng mang tâm trạng chán nản.
Lần đấy Triệu Thanh Nguyệt cá cược với Cố Tiết Thần vài chuyện, cuối cùng cô thắng nên bắt anh mua chút đồ cho cô. Rồi lần đi qua tiệm thú cưng không ngờ lại gặp Trần Hạo Thiên, cả Mạt Mạt nữa. Sau đó thì Cố Tiết Thần cứ mang 1 vẻ mặt âm u.
Tan ca, Triệu Thanh Nguyệt đi theo Cố Tiết Thần xem anh đi đâu, ai ngờ lại đến 1 nhà hàng.
Cố Tiết Thần đi đằng trước, chợt dừng lại. " Sao lại đi theo tôi?"
Thì ra anh đã biết Triệu Thanh Nguyệt đi theo. Cô đáp: " Tôi muốn ăn ở đây, bộ nhà hàng này mở cho riêng anh chắc."
Cố Tiết Thần không nói gì chỉ tiến vào trong. Nhân viên thấy anh liền cúi đầu, nhường cho anh 1 chỗ ngồi. Anh ngồi xuống trước cây đàn piano cổ kính đặt trong nhà hàng theo phong cách Châu Âu.
Anh uyển chuyển đánh từng nốt nhạc. Triệu Thanh Nguyệt đứng đó, ngây ngốc nhìn anh. Cô thích âm nhạc, nhìn anh đánh piano cô càng thích.
Anh rất giỏi, giai điệu vang lên đều rất hay.
Cô chỉ thắc mắc anh đột nhiên vào nhà hàng biểu diễn tiết mục này làm gì, cho đến khi tiết mục kết thúc.
Ánh nhìn từ mọi người đều đổ dồn lên anh. Anh đứng lên, cầm theo bó hoa bên cạnh bước qua cô.
Anh tặng bó hoa cho cô gái khác. Cô ấy xinh đẹp. Ăn mặc, kiểu tóc, mọi thứ đều giản dị nhưng cô ấy vẫn rực rỡ như bó hoa anh đang cầm vậy.
Cố Tiết Thần mỉm cười nói: " Tặng em."
Mạt Mạt nhận lấy. " Anh biết chơi piano?"
" Ừm, người em yêu còn biết nhiều thứ hơn nữa cơ, nói chung em phải thấy may mắn vì có người bạn trai tài giỏi như tôi biết chưa."
Chu Mạt Mạt phì cười. " Vâng, vâng, anh thì giỏi rồi!"
Mọi người xung quanh cứ nhìn Tiết Thần và Mạt Mạt suốt, cô lại nói: " Theo motip lãng mạn này đáng lẽ cái nhà hàng này anh sẽ bao hết chứ?"
Tiết Thần nói: " Cái đấy cũ rồi, anh muốn cho cả thế giới biết em là bạn gái tôi."
Nói rồi anh hô to đại loại khoe Mạt Mạt là bạn gái anh các thứ khiến cô ngại gần chết.
Mấy khách hàng cũng hưởng ứng theo Tiết Thần, hò reo, vỗ tay đủ.
Nhưng Thanh Nguyệt chỉ thấy bên tai ù ù, cô chạy đi, chạy đi không biết bao lâu. Cảm giác này, đau quá.
Chu Mạt Mạt quay ra nhìn thấy bóng lưng Thanh Nguyệt, tò mò hỏi: " Triệu Thanh Nguyệt? Cô ấy ở đây từ lúc nào vậy? Trùng hợp sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành nữ phụ
AcakChu Mạt Mạt xuyên không vào tiểu thuyết và trở thành nữ phụ độc ác. Kiếp trước đã bất hạnh, liệu bây giờ cuộc đời của cô sẽ khác?