Chap 18: Người cô thích

3.3K 78 0
                                    

Cậu bé này rất giống Cố Tiết Thần lúc nhỏ.

Mạt Mạt từng nhìn thấy hình của Cố Tiết Thần lúc nhỏ chụp với Cố Thương.

Mà Cố Thương không phải cha ruột của Cố Tiết Thần.

Chẳng lẽ....chẳng lẽ Trần Hạo Thiên và Cố Tiết Thần là anh em?

Mạt Mạt lòng rối như tơ vò. Chuyện này thật sự có khả năng. Trước tiên cô cầm tấm hình đi hỏi bác quản gia đã làm ở đây lâu lăm, bác trả lời: " Đúng rồi, là phu nhân, còn đây là 2 cậu chủ đây mà!"

" Vậy cậu em trai đâu rồi ạ?"

" Phu nhân và cậu chủ nhỏ đã chết rồi."

" Chết ạ?" Cô ngạc nhiên.

" Lúc đó ông chủ rất đáng sợ, suốt ngày bạo hành vợ con, phu nhân và 2 cậu chủ thật sự rất đáng thương. Về sau đột nhiên phu ngân và cậu chủ nhỏ bị ám sát, ông chủ thay đổi hăn không còn đánh đập cậu chủ Hạo Thiên nữa."

Thông tin cho biết mẹ con Cố Tiết Thần bị ám sát nhưng rõ ràng anh vẫn sống. Còn thay tên đổi họ chạy sang Cố gia làm cậu chủ.

Mạt Mạt thật sự rất sốc, hai người này là anh em mà lại đấu đá, cạnh tranh nhau đến đầu rơi máu chảy suốt.

Cố Tiết Thần rõ ràng biết Trần Hạo Thiên là anh trai mình, tại sao còn dùng mọi cách để hại Trần Hạo Thiên?

Cô đang suy nghĩ không biết có nên nói với Trần Hạo Thiên không nhưng ngay từ đầu Cố Tiết Thần đã biết nhưng không chịu tiết lộ vụ này nên cô cũng không dám xen vào.

...... Mấy ngày sau......
Chu Mạt Mạt đã ở đây những 3 tuần. Ba cô vẫn chưa biết cô bị bắt hay ba cô không cứu được cô lần nữa? Chắc Bạch Ngọc rất lo lắng cho cô đây.

Trần Hạo Thiên hôm nay về rất sớm. Mới 3 giờ chiều Mạt Mạt đã phải ngắm cái gương mặt điển trai của anh.

Anh ngồi cạnh cô, nói: " Xem gì vậy?"

" Doraemon."

" Con nít à mà xem mấy cái này."

Cô lườm anh. " Anh thì hiểu cái gì."

Anh cầm đầu khiển tắt rụp cáo tivi. Cô thất vậy định quay sang mắng thù anh đã lên tiếng." Muốn ra ngoài đi chơi không?"

" Thật ư?" Cô háo hức.

" Ừ." Anh nói, xong lấy chìa khóa mở dây xích cho cô.

Cô xúc động nhìn anh. Ở trong nhà nhiều cô sắp mốc luôn rồi.

Anh đưa cô đến trung tâm thương mại mua đủ thứ đồ, xem phim, chơi game.
Cuối cùng rẽ qua tiệm thú cưng, cô thấy mấy chú mèo rất chi là dễ thương không kiềm nổi chạy vào vuốt ve chúng.

Hôm nay thấy Mạt Mạt cười rất nhiều, Trần Hạo Thiên thấy vậy tâm trạng cũng vui theo. Biết trước thế này anh nên dẫn cô ra ngoài nhiều hơn.

Mạy Mạt thấy chú mèo ba tư có đôi mắt xanh đẹp tựa vì sao. Đẹp thì đẹp thật nhưng cô không dám mua, vì cô đang ở nhà Trần Hạo Thiên, cô còn không lo được cho bản thân huống chi là mèo.

Trở thành nữ phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ