" Ngày ngày cứ ăn, chơi rồi ngủ sắp thành lợn rồi..." Mạt Mạt miệng nói vậy nhưng vẫn nằm ườn ra xem phim, nhấm nháp đống đồ ăn vặt.
Đã mấy tuần kể từ ngày cô bị cấm túc bắt ở trong nhà. Ba cô vì muốn cô cắt đứt mối quan hệ với Cố Tiết Thần mà quản cô đến mức này. Nhưng anh ở nước ngoài, nếu cô có đi ra ngoài cũng không gặp được anh. Chắc ông nghĩ cô bỏ nhà, đặt vé ra nước ngoài tìm anh cũng nên.
" Tiểu thư có muốn ra ngoài không?" Bạch Ngọc thấy vẻ mặt bất cần đời của Mạt Mạt liền nói.
" Có! Nhưng mà khắp nơi đều có người canh gác mà..."
" Hôm nay là cuối tuần, việc giám sát cũng được buông lỏng hơn, tôi sẽ nghĩ tìm cơ hội giúp cậu."
Mạt Mạt lơ đãng nhìn ra ngoài cửa sổ, nói nhẹ: " A..., tuyết rơi rồi."
" Ừ, giữa đông rồi mà." Bạch Ngọc hướng mắt ra cửa sổ nhìn theo.
---
" 2 cậu đi chơi không thèm rủ tôi à?" Tiểu Vân đứng ngay cạnh Mạt Mạt từ lúc nào không hay.
Chu Mạt Mạt và Bạch Ngọc thành công trốn ra khỏi nhà, 2 người vừa vào đặt vé xem phim thì bất ngờ gặp Tiểu Vân.
Mạt Mạt ngạc nhiên: " Sao cậu lại ở đây?"
" Tôi về nhà từ mấy ngày trước rồi. Mà sao liên lạc mà không thấy cậu trả lời vậy?"
" Xin lỗi, xin lỗi, tôi bị cấm túc, điện thoại cũng bị tịch thu luôn."
" Cấm túc? Sao lại thế?"
" Sắp đến giờ chiếu phim rồi, chúng ta vào xem đã!" Đang nói giữa chừng, Bạch Ngọc chen vào kéo 2 cô bạn đi.
Hết phim, cũng tầm 4 giờ chiều, Khúc Tiểu Vân lôi Mạt Mạt cùng Bạch Ngọc đến 1 quán trà sữa, hỏi chuyện: " Sao? Có chuyện gì mà bị cấm túc?"
" Ba tôi muốn cắt đứt quan hệ giữa tôi và Cố Tiết Thần nên đã cắt đứt liên lạc của tôi với mọi người rồi không cho tôi ra ngoài."
" Hả!? Tức là hôn ước của cậu với Cố Tiết Thần bị hủy?"
" Ừ."
" Nhưng sao phải cấm túc cậu, Tiết Thần đang ở nước ngoài, sao cậu gặp được cậu ta."
" Chắc ba tôi sợ tôi bỏ nhà theo trai ấy mà. "
Tiểu Vân cười ha hả: " Giới trẻ hiện nay là như vậy mà, chuyện này có khả năng, có khả năng!"
Đang cười mải mê, cô đột nhiên cứng đờ miệng: " Khoan đã....vậy là cậu có tình cảm với Tiết Thần rồi?"
" Chắc vậy?" Mạt Mạt ngập ngừng nói.
" Trời! Sao cậu lại hỏi lại tôi!" Tiểu Vân nói: " Không được, không được, cậu tuyệt đối không được thích cậu ta!"
Mạt Mạt trầm tư đáp: " Tại sao ai cũng vậy. Lúc đầu cả cậu, cả ba tôi đều nói Tiết Thần hợp với tôi, tương lai tôi phải tiến đến với cậu ấy. Còn bây giờ, mọi người lại nói tôi phải cắt đứt quan hệ với cậu ấy. Nhưng... hình như tôi đã lỡ thích cậu ấy rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành nữ phụ
DiversosChu Mạt Mạt xuyên không vào tiểu thuyết và trở thành nữ phụ độc ác. Kiếp trước đã bất hạnh, liệu bây giờ cuộc đời của cô sẽ khác?