Chap 2: Vị hôn phu của Mạt Mạt

9.3K 294 8
                                    

Ăn sáng xong, Mạt Mạt ra ngoài cửa đợi Bạch Ngọc:" Cậu không đi học sao, nhanh đi thôi, sắp muộn rồi!"

Bạch Ngọc cười buồn:" Thân phận là người hầu nên không được đi học...."

Bạch quản gia thấy Mạt Mạt vẫn đứng đợi liền nói:" Nhà họ Bạch chúng tôi, đã ký khế ước, chỉ mãi là người hầu, không được vượt quá thân phận, đã bao đời nay rồi, chẳng lẽ tiểu thư muốn phá vỡ luật lệ này?"

Mạt Mạt do dự 1 lúc, mới quyết định đi.
Cô đi 1 đoạn ra chỗ tài xế, định ngồi lên. Đột nhiên 1 cánh tay từ đằng sau vươn ra ôm ngang vai cô, hắn kéo Mạt Mạt lại gần, ghé sát vào tai cô nói:" Mạt Mạt lâu rồi không gặp."
Mạt Mạt dùng sức đẩy hắn ta ra, nhưng hắn vẫn giữ nguyên tư thế không chút dịch chuyển. Cô la lên:" Mau buông tay!"

Mạt Mạt ngoảnh lại nhìn cậu con trai đang đùa giỡn cô, 2 người mặt sắp chạm tới nơi khiến mặt cô đỏ lừ, người này lại đẹp 1 cách mê hoặc nữa, trái ngược với vẻ lạnh lùng của Trần hạo Thiên, người con trai này có vẻ rất đào hoa, phong lưu, ánh mắt sắc bén, sâu thẳm như có thể nhìn thấu tất cả. Hắn tinh nghịch thả Mạt Mạt ra, nói tiếp:" Thật buồn quá, sao lại phản kháng dữ dội vậy chứ, vị hôn thê của tôi"

Mạt Mạt lùi lại giữ khỏang cách với hắn. Hắn là Cố Tiết Thần, vị hôn phu của cô và bằng tuổi cô. Hiện có 3 thế lực lớn trong giới hắc đạo, Trần Hạo Thiên, Tiết Thần và bố cô. Thế lực nhà họ Chu rất lớn, bởi vậy Tiết Thần đã tiếp cận cô, tiếp tay cho cô làm bao nhiêu là chuyện xấu, cuối cùng thế lực nhà họ Chu bị hắn thâu tóm, cả nhà cô bị ám sát. Tiết Thần còn là đối thủ mạnh nhất của Trần Hạo Thiên, cả 2 đã từng quyết chiến nhiều trận sinh tử trên thương trường.

Quản gia vội nhắc nhở Mạt Mạt.
" Mạt Mạt tiểu thư, mỗi tuần, Cố thiếu gia sẽ đến đón tiểu thư đi học 2 lần."

" Đúng là lắm chuyện." Mạt Mạt thở dài 1 cái rồi cũng ngoan ngoãn lên xe.
Đến trường, cô xuống xe nhìn tờ chỉ dẫn xem lớp cô học ở đâu, rồi nhanh chóng đi tìm. Mới đến trước cổng trường, bỗng có 3 tên đàn ông từ đâu xuất hiện, chặn đường Mạt Mạt.
" Đại tiểu thư, chúng tôi tìm cô mãi, có muốn đi bar với chúng tôi không, tối nay có tiệc."

" Xin lỗi, tôi không rảnh." Mạt Mạt chỉ chăm chú nhìn tờ chỉ đường, không thèm liếc chúng đến 1 cái.

Tên vừa bắt chuyện, giật lấy tờ chỉ dẫn của cô, cợt nhả:" Tiểu thư, cô mà cũng đi học sao, chi bằng đi chơi với chúng tôi, có phải vui hơn không!"

Mạt Mạt giận dữ:" Mau trả lại cho tôi!"

Cố Tiết Thần vẫn ngồi trên xe định đi, thấy cảnh này lại hiếu kỳ, Chu Mạt Mạt của trước đây chắc chắn sẽ nhận lời mời của tên kia. Anh đi đến khoác vai cô, lãnh đạm nói:" Các ngươi muốn gì!"

Thấy Tiết Thần, bọn người kia hoảng sợ đua nhau chạy mất hút. Mạt Mạt cúi xuống nhặt tờ chỉ dẫn, lại bị Tiết Thần nắm tay cô kéo đi. Mạt Mạt nhăn nhó dựt tay ra. Anh liền quay lại, nắm tay cô lần nữa rồi đi tiếp:" Nếu không muốn muộn thì theo tôi!"

Ngôi trường này cũng to quá rồi, đi mỏi cả chân mới đến nơi, Mạt Mạt chọn chỗ bên cạnh cửa sổ, ánh nắng buổi sáng có thể chiếu vào. Tiết Thần tiễn cô đến cửa lớp rồi anh lại vội đi. Anh tốt nghiệp đại học sớm và đã lãnh đạo cả tập đoàn lớn nên rất bận rộn.

Trở thành nữ phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ