Chu Mạt Mạt đến phòng 303 rồi ấn chuông. Thấy cửa chưa khóa, cô vào luôn.
" Có ai không?"
Cô hỏi, không thấy tiếng đáp lại. Cô đành nhìn tứ phía. Quả nhiên khách sạn 10 sao, thiết kế cực đẹp. Bước chân vào là phòng khách, toàn bộ không gian đối diện đều là cửa kính.
Bao nhiêu khung cảnh bên ngoài đều hiện lên rõ rệt, trông đẹp hết sức. Bây giờ là mùa hè nên thời gian sáng rất lâu. Nhưng mới 6 giờ mà bên ngoài trời đã âm u. Hình như sắp mưa. Dạo này mưa nhiều lắm mà.
" Ai cho cô tự ý vào đây."
Mạt Mạt đang đứng nhìn khung cảnh bên ngoài thì 1 giọng nói vang lên phía sau cô. Cô giật mình quay lại nói: " Xin lỗi, tôi thấy cửa tự động mở...."
Định giới thiệu bản thân, cô chợt dừng lại ngỡ ngàng nhìn người trước mặt.
Cố Tiết Thần mặc chiếc áo choàng tắm, tóc vẫn hơi ướt. Hóa ra nãy giờ anh đang tắm.
Mạt Mạt rất nhanh lấy lại tinh thần, mỉm cười nói: " Tôi là nhân viên công ty Chu thị đến để bàn về căn hộ anh định mua."
Cố Tiết Thần ngồi xuống ghế sofa, vắt chéo 2 chân, đáp: " Nói đi."
" Về thiết kế, nghe nói anh đã xem qua rồi. Anh muốn sửa thứ gì sao?"
" Không."
" Vậy anh cần tôi đến để bàn cái gì?"
" Không có gì."
Mạt Mạt mất kiên nhẫn ngồi bịch xuống ghế sofa, đặt hồ sơ lên. " Vậy mời anh ký tên thu mua."
Cố Tiết Thần nói: " Không ký."
" Thưa anh, căn hộ đã đợi anh nửa tháng, giờ anh lại không đặt?"
" Đúng, khách hàng là thượng đế, muốn thế nào thì như vậy, cô ý kiến sao?"
" Được, vậy tôi đi đây." Mạt Mạt đứng dậy định đi, Cố Tiết Thần đã gọi lại.
" Cô ngồi đây 1 lát, tôi sẽ ký."
Mạt Mạt nghe xong liền đi lùi lại, ngoan ngoãn ngồi xuống ghế. Lại nhìn đồng hồ trên tay. " Mau ký đi, tôi còn nhiều việc."
Lúc sau, ngoài trời đã đổ mưa, sấm chớp đùng đùng. Mạt Mạt thúc giục: " Anh còn không chịu ký, thì tôi không bắt được xe về đâu."
Anh vừa lấy bút ký vừa hỏi: " Cô với anh ta có quan hệ gì?"
" Anh ta?" Mạt Mạt ngơ ngác.
Cố Tiết Thần nhìn cô, vẻ mặt tức giận.
Mạt Mạt lúc này chỉ để ý bản hợp đồng đã được ký xong, cô cầm lấy rồi đứng dậy nói. " Vậy, tôi đi đây."
Cô ra đến cửa, vừa mở cửa ra thì Cố Tiết Thần đã đóng sầm lại. Anh đã đứng ngay phía sau cô từ khi nào.
Cố Tiết Thần kéo Mạt Mạt lại, hôn cô.
Mạt Mạt bất ngờ định lùi lại, thì nhận ra mình đã bị chèn vào thế bị động. Anh ghì chặt cô vào cánh cửa khiến cô không thể phản kháng. Anh tham lam ngấu nghiến đôi môi mềm mại của cô, thành thạo tiến vào phía trong quấn lấy lưỡi cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành nữ phụ
DiversosChu Mạt Mạt xuyên không vào tiểu thuyết và trở thành nữ phụ độc ác. Kiếp trước đã bất hạnh, liệu bây giờ cuộc đời của cô sẽ khác?